Lý Nhã Kỳ bất ngờ thông báo về tình hình sức khỏe không ổn định

(VOH) - Vận xui nối tiếp vận xui, Lý Nhã Kỳ lần lượt đón nhận những 'cơn sao chổi' kéo đến cuộc sống đến nỗi khi qua trời Tây rồi nhưng cô vẫn không hết xui xẻo.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ vừa thông báo một tai nạn bất ngờ trước giờ tham dự liên hoan phim Cannes. Cụ thể, nữ diễn viên đăng tải cánh tay bị bỏng do dán salonpas, cô chia sẻ: "U là tời, tui ghét cái da của tui quá đi. Dán salonpas mà phỏng hết cánh tay luôn, còn 10 tiếng nữa đi thảm đỏ giờ không biết làm sao với cánh tay phỏng này. Ekip LYNK_TEAM đang khóc như mưa".

Lý Nhã Kỳ bất ngờ thông báo về tình hình sức khỏe không ổn định 1
 
Lý Nhã Kỳ bất ngờ thông báo về tình hình sức khỏe không ổn định 2
Cánh tay bị bỏng do dán salonpas của Lý Nhã Kỳ

Có thể nói, khi đến tham dự sự kiện liên hoan phim quốc tế, Lý Nhã Kỳ đã rất cất công chuẩn bị chu đáo những bộ cánh lộng lẫy với tổng số tiền hơn 50 tỷ đồng để xuất hiện trước truyền thông. Tuy nhiên, sự việc đáng tiếc lần này đã xảy ra và khiến người đẹp cảm thấy lo lắng.

Được biết, trước đó Lý Nhã Kỳ từng tâm sự với người hâm mộ về hành trình lên đường sang Pháp tham dự Cannes cùng ê kíp: "Ê kíp đi 10 người. 5 đứa đi trước 20 vali. 5 đứa đi sau cũng không vừa mang theo 23 cái. Rồi sẽ mặc gì cho LHP Cannes 2022 này đây?".

Lý Nhã Kỳ bất ngờ thông báo về tình hình sức khỏe không ổn định 3
Người đẹp chia sẻ khoảnh khắc cô cùng ekip mang hành lý ra sân bay để đến Pháp

Thậm chí, Lý Nhã Kỳ còn khiến dân tình sốc trước thông tin cô “chơi lớn” với đoàn ê kíp của mình tại trời Tây: "Biết là thay đổi lịch liên hoan phim từ 15 qua 19 do đi cinetour phim Kẻ thứ ba. Vì vậy phải móc ra 10.000 euro cho 5 đứa em xài chơi qua ngày chờ chị bay đến Cannes mai nha". 

Lý Nhã Kỳ bất ngờ thông báo về tình hình sức khỏe không ổn định 4
Nữ diễn viên không ngừng cưng chiều các ê kíp của mình khi có dịp đến trời Tây

Đứng trước thông tin không mấy may mắn của Lý Nhã Kỳ, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra lo lắng về tình hình sức khỏe của cô. Tuy nhiên, điều đáng chú ý ở đây chính là vào những ngày qua, người đẹp 8x liên tục đón nhận những vận xui ập đến.

Không chỉ có mỗi việc bị bỏng tay xảy ra bất ngờ vào ngày hôm nay mà thậm chí trước đó khi đến buổi họp báo của chính mình, Lý Nhã Kỳ đã bất ngờ té ngã trước các ống kính của báo chí. Thậm chí, vận xui vẫn mãi đeo đuổi cô cho đến ngày “đứa con đầu lòng” Kẻ Thứ Ba của nữ diễn viên được công chiếu vẫn không nhận được sự ủng hộ của khán giả dù có quy mô đầu tư khủng.

Xem thêm: Lý Nhã Kỳ hào phóng bao cả rạp phim, phải chăng Kẻ Thứ Ba ế quá không ai xem?

Lý Nhã Kỳ bất ngờ thông báo về tình hình sức khỏe không ổn định 5
Nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng về tình hình sức khỏe của cô
Lý Nhã Kỳ bất ngờ thông báo về tình hình sức khỏe không ổn định 6
Trước đó tại buổi họp báo phim đầu tay của mình, Lý Nhã Kỳ cũng gặp sự cố té ngã trước báo giới

Có lẽ, năm nay không phải là một năm may mắn đối với Lý Nhã Kỳ. Chính vì thế, công chúng hy vọng cô sẽ sớm vượt qua và lấy lại được phong độ.

Lý Nhã Kỳ bất ngờ thông báo về tình hình sức khỏe không ổn định 7
Lý Nhã Kỳ chuẩn bị tham dự sự kiện quốc tế lớn nhất

Ảnh: Internet, chụp màn hình