Mỹ nhân Hồng Kông ‘im hơi lặng tiếng’ hậu rò rỉ clip nóng

(VOH) - Kể từ khi bị lộ clip ân ái trên mạng xã hội, mỹ nhân 9x bất ngờ 'bốc hơi'. Dù đã bị gỡ khỏi Internet, song sự nghiệp của cô cũng sắp bị 'gỡ' khỏi showbiz.

Vào đầu tháng 6 năm nay, tờ HK01 của Hồng Kông đưa tin về việc trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một clip nóng quay lại cảnh "giường chiếu" của một đôi nam nữ. Đoạn video bị phát tán và chia sẻ rộng rãi nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, không lâu sau đó, netizen tá hỏa nhận ra nhân vật chính trong video là một nữ diễn viên nổi tiếng cùng bạn trai cũ. Người đó không ai khác lại là diễn viên Trương Khải Kỳ.

Mỹ nhân Hồng Kông ‘im hơi lặng tiếng’ hậu rò rỉ clip sex 2 phút 1
Mỹ nhân 9x lộ clip sex trên web đen

Ngay sau khi đoạn clip 18+ bị rò rỉ, công ty của mỹ nhân 9x lập tức gỡ đoạn ghi hình nhạy cảm khỏi Internet. Tuy nhiên, dù đã nhanh tay xóa dấu vết, song nhiều tài khoản đã kịp lưu lại giây phút ân ái của cặp đôi và tiếp tục lan truyền cho nhau khiến nữ diễn viên liên tục trở thành tâm điểm bàn tán. 

Đứng trước sự bủa vây mạnh mẽ của truyền thông, về phía công ty chủ quản và người đẹp vẫn không có bất kỳ động thái nào liên quan đến vụ việc. Thậm chí Trương Khải Kỳ còn “bốc hơi” khỏi mạng xã hội vì áp lực dư luận. Theo như bài viết trên Instagram, cô nàng đã không còn cập nhật những hình ảnh xinh đẹp của mình kể từ ngày 30/5. Con đường trở lại của nữ diễn viên cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn. 

Mỹ nhân Hồng Kông ‘im hơi lặng tiếng’ hậu rò rỉ clip sex 2 phút 2
Cô và bạn trai cũ

Có thể nói, sự việc xảy ra khiến hình tượng của Trương Khải Kỳ bị ảnh hưởng nặng nề. Kể từ lúc bước chân vào làng giải trí, người đẹp 9x theo đuổi hình tượng trong sáng và ngọt ngào. Thậm chí, cô còn được gọi là "Châu Tấn Hồng Kông" vì tài năng của mình. Ấy vậy khi clip nóng bất ngờ bị phát tán đã khiến một số khán giả “quay lưng” với nữ diễn viên. Bên cạnh đó, vẫn có nhiều fans lên tiếng bảo vệ và hy vọng Trương Khải Kỳ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này. 

Mỹ nhân Hồng Kông ‘im hơi lặng tiếng’ hậu rò rỉ clip sex 2 phút 3
Hình tượng nữ diễn viên đang theo đuổi đã hoàn toàn sụp đổ sau vụ bê bối này

Được biết, thời điểm đoạn clip được quay lại là vào 2 năm trước, khi cặp đôi nhân vật chính còn bên nhau nhưng hiện tại đã chia tay. Thậm chí bạn trai cũ của Trương Khải Kỳ đã lập gia đình và lấy vợ. Đoạn clip trên quả thật là một tình huống éo le khi nhiều người cho rằng người vợ hiện tại của bạn trai cũ Trương Khải Kỳ là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc của cặp đôi trẻ.

Đứng trước những tin đồn ác ý và vô căn cứ luôn hướng về phía mình, bà xã bạn trai cũ Trương Khải Kỳ bức xúc khẳng định bản thân không phải “tuesday” như mọi người nghĩ và hiện tại cô không quan tâm về quá khứ của chồng bởi cả hai đang sống hạnh phúc. 

Mỹ nhân Hồng Kông ‘im hơi lặng tiếng’ hậu rò rỉ clip sex 2 phút 4
Thậm chí sự việc đã làm liên lụy đến những người xung quanh cặp đôi

Được biết, Trương Khải Kỳ sinh năm 1995. Cô tốt nghiệp trường Biểu diễn Hồng Kông và quyết tâm theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Nữ diễn viên 27 tuổi được biết đến với hình tượng ngọt ngào và được mệnh danh là “bản sao của Châu Tấn”. Cô nàng đã từng góp mặt trong một số chương trình và phim ảnh nổi bật. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.