Mỹ nhân TVB Dương Di sinh con đầu lòng, lần đầu khoe ảnh gia đình 3 người ngập tràn hạnh phúc

(VOH) - Vào ngày 22/4 vừa qua, thông qua weibo của ông xã La Trọng Khiêm, Dương Di đã thông báo tin vui đến mọi người.

Tháng 11/2011, tin tức hẹn hò của La Trọng Khiêm và Dương Di được tiết lộ gây ra nhiều hoang mang và bất ngờ đến với người hâm mộ. Đến ngày 20/09/2012, La Trọng Khiêm và Dương Di chính thức xác nhận tình cảm dành cho đối phương, lúc đó có nhiều người nghĩ rằng hai người họ sẽ không đi đến cuối cùng nhưng sau tất cả, họ vẫn chính thức đến với nhau bằng một chiếc hôn lễ đình đám vào ngày 2/10/2016 tại Hong Kong.

VOH-Ngoi-sao-TVB-Duong-Di-sinh-con-dau-long-anh1

Vào cuối tháng 3 năm nay, Yang Yi thậm chí còn đăng ảnh cô mang thai trên Weibo. Chồng Dương Di đã đồng hành cô trong suốt buổi chụp hình, và hai người trông rất tuyệt. 

VOH-Ngoi-sao-TVB-Duong-Di-sinh-con-dau-long-anh2

VOH-Ngoi-sao-TVB-Duong-Di-sinh-con-dau-long-anh3
Sau 4 năm chung sống hạnh phúc bên nhau, cuối cùng nàng mỹ nhân một thời của TVB cũng chính thức lên chức mẹ. 

Vào ngày 22/04 vừa rồi, ông xã của Dương Di là La Trọng Khiêm đã đăng tải đoạn văn khá dài để thông báo chuyện bà xã sinh con gái, đồng thời còn đăng cả hình ảnh cả nhà ba người rất hạnh phúc và ấm áp: “Mang nặng 10 tháng, có vất vả, có niềm vui và đây chính là món quà mà Thượng đế đã ban tặng cho chúng tôi, hai người chúng tôi rất hạnh phúc.

Thật sự rất muốn chia sẻ với mọi người về món quà mà chúng tôi đã trông đợi từ rất lâu và hiện chúng tôi đã ôm được trong tay. Tuy sinh sớm hơn so với dự tính nhưng cảm ân vì mọi thứ đều thuận lợi. Đối với cặp đôi mới làm cha mẹ như chúng tôi thì có chút khó khăn nhưng lại tràn đầy niềm vui. Ở đây tôi muốn cám ơn tất cả sự giúp đỡ và quan tâm của gia đình và bạn bè”.

Ngoài ra, La Trọng Khiêm còn gửi lời cảm ơn đến bà xã của mình – Dương Di: "Cực khổ bà xã của anh, một từ “vất vả rồi” cũng không thể hình dung ra tất cả mọi thứ mà em đã phải bỏ ra, 10 tháng mang thai thật sự không dễ dàng. Gia đình của chúng ta, anh yêu hai người".

VOH-Ngoi-sao-TVB-Duong-Di-sinh-con-dau-long-anh4
La Trọng Khiêm tiết lộ vì con gái sinh ra trọng lượng có phần nhẹ nên đã đặt biệt danh cho con là Tiểu Trân Châu.

Mặc dù con gái chào đời sớm hơn một tháng so với ngày dự kiến nhưng trạng thái của Dương Di vẫn rất tốt.

VOH-Ngoi-sao-TVB-Duong-Di-sinh-con-dau-long-anh5

Hơn nữa, La Trọng Khiêm đã gặp được những người đồng đội rất tốt. Sau khi biết rằng anh đã lên chức cha, đoàn làm phim của "Swordsman Sister 2020" mặc dù bận rộn nhưng vẫn cho anh thời gian nghỉ ngơi để ở bên gia đình. Điều này khiến mọi người cảm thấy xúc động. Nhớ lại quá trình yêu đương giữa La Trọng Khiêm và Dương Di cho đến nay vẫn ấm áp.

La Chí Tường lên tiếng phản hồi tin đồn lăng nhăng: 'Những điều tôi làm sai, sẽ tự kiểm điểm': Sau khi bị bạn gái Châu Dương Thanh lên tiếng tố trăng hoa, thường xuyên gạ gẫm phụ nữ, La Chí Tường đã chính thức lên tiếng phản hồi trên Weibo cá nhân.
La Chí Tường bị bạn gái 9 năm tố lăng nhăng, khán giả đề nghị nên tự rời khỏi 'Sáng tạo doanh 2020':  Trước thông tin về những bê bối của La Chí Tường bị bạn gái tố cáo, nhiều người đã đề nghị anh nên rời khỏi chương trình Sáng Tạo Doanh để tránh làm ảnh hưởng đến các học viên.