Nam Joo Hyuk bị 1 nạn nhân khác tố cáo bạo lực học đường

(VOH) - Mặc dù vụ việc đã được phía Công ty chủ quản của nam diễn viên phủ nhận trước đó, nhưng mọi chuyện vẫn chưa đi đến hồi kết.

Mới đây, trang Sports Kyunghyang đưa tin, đã có thêm một nạn nhân trong vụ việc của Nam Joo Hyuk lên tiếng cáo buộc anh. Cụ thể, người này khẳng định rằng nhớ chính xác những người đã bắt nạt mình và trong đó có cả Nam Joo Hyu.

"Trong thời gian đi học, Nam Joo Hyuk đã liên tục bắt nạt và bạo lực tôi bằng hành động cho đến những lời nói lăng mạ, sỉ nhục. Tôi đã tạm thời quên đi những nỗi đau trong quá khứ, nhưng đến khi nhìn thấy những bộ phim có sự tham gia của Nam Joo Hyuk những vết thương đó lại vỡ ra và rất đau đớn." - Người được cho là nạn nhân chia sẻ. 

Thêm một nạn nhân lên tiếng tố cáo Nam Joo Hyuk bạo lực học đường 1

Người này nói thêm: "Nam Joo Hyuk đã dùng điện thoại của tôi và tự ý mua rất nhiều vật phẩm game trị giá lên đến hàng chục ngàn won. Khi tôi đòi tiền (do bố mẹ tôi phải trả), cậu ta đã nói "Sao tao phải trả?" và không hoàn lại 1 xu nào cả". Ngoài ra, A còn bị buộc phải tham gia vào một cuộc đánh nhau dưới sự sai khiến của nhóm Nam Joo Hyuk, và nếu chống đối thì sẽ trở thành "bao tải" cho những bọn họ thỏa mãn "máu chiến".

Người này kể về việc bị sai vặt đi mua bánh mì: "Một hôm, Nam Joo Hyuk nói rằng nếu tôi đi mua bánh cho cậu ta trong 3 phút thì sau này cậu ta sẽ không sai tôi nữa. Tôi đã chạy hết sức đi mua nhưng Nam Joo Hyuk nói rằng quá 3 phút rồi nên phải tiếp tục mua bánh cho cậu ta. Chuyện đó lặp đi lặp lại hàng ngày. Do bị Bạo lực học đường mà tôi còn mắc chứng ám ảnh quá khứ".

Xem thêm: Nam Joo Hyuk bị tố bạo lực học đường, cư dân mạng đồng loạt gọi tên bạn thân Ji Soo

Ngoài ra, người nạn nhân này cũng đã đọc bài báo về việc Nam Joo Hyuk phủ nhận BLHĐ và khởi kiện người bạn đã tiết lộ thông tin (tạm gọi là B). Anh cảm thấy rất đau đớn khi nghĩ về những ngày tháng trong quá khứ. Dù bây giờ người này đang sống một cuộc sống bình thường, nhưng nhìn thấy bạn của mình bị kiện nên buộc phải ra mặt. "Tôi muốn Nam Joo Hyuk thừa nhận những sai lầm trong quá khứ và ngừng hoạt động. Mỗi khi nhìn thấy cậu ta tôi đều cảm thấy rất đau khổ".

Thêm một nạn nhân lên tiếng tố cáo Nam Joo Hyuk bạo lực học đường 2

Mẹ của B - người đầu tiên lên tiếng tố cáo, cũng cho biết: "Bài báo đầu tiên có rất nhiều phần khác với những điều con trai tôi đã nói. Công ty của Nam Joo Hyuk tiến hành khởi kiện mà không xác nhận sự thật, điều đó là một đòn tấn công thứ 2. Vì bị BLHĐ, con trai tôi đã chịu tổn thương suốt phần đời còn lại. Nạn nhân vẫn đang sống với nỗi đau cho đến tận ngày hôm nay".

Trước những cáo buộc của nạn nhân thứ 2, công ty quản lý của Nam Joo Hyuk là Soop Manament cũng đã lên tiếng bày tỏ lập trường. Theo đó, phía công ty cho biết: “Chúng tôi đã xác nhận lập trường của bên cung cấp thông tin và khẳng định rằng tất cả nội dung hoàn toàn vô căn cứ. 

Dẫu công ty và nam diễn viên đều đưa ra những lập trường rõ ràng thông qua truyền thông, nhưng suy cho cùng người bị chịu thiệt hại nặng nề nhất chính là gia đình của nam diễn viên.”

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Nguồn: Sports Kyunghyang

Ảnh: Internet