Nayeon (TWICE) chính thức ra sản phẩm solo sau 7 năm ra mắt

(VOH) – Tin tức này vừa được tung ra cách đây không lâu khiến các fan vô cùng phấn khích.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2015, girlgroup đình đám TWICE luôn hoạt động nhóm cùng nhau và dường như chưa có bất kỳ hoạt động cá nhân cụ thể nào. Vì thế, các fan hâm mộ luôn ngóng trông nhìn thấy các cô gái sớm có chỗ đứng riêng trong ngành công nghiệp âm nhạc bằng chính tên của mình chứ không chỉ riêng gì cái tên nhóm TWICE nữa.

Giờ đây, ước mong ấy đã trở thành sự thật khi công ty quản lý của các cô gái là JYP Entertainment vừa lên tiếng xác nhận chị cả của TWICE là Nayeon sẽ ra mắt sản phẩm solo đầu tay vào 24/06 tới đây. Theo đó, đây là một mini album có tên là Im Nayeon.

Xem thêm: Nayeon (TWICE) rục rịch chuẩn bị solo sau 7 năm ra mắt?

twice-nayeon-solo-1
JYPE đã thả xích poster, thông báo Nayeon sẽ là thành viên đầu tiên của TWICE ra mắt solo
twice-nayeon-solo-2
Mini album có tên hết sức ấn tượng - Im Nayeon. Đây chính là họ tên của nữ thần tượng. Ngoài ra cũng có thể đọc là "I'm Nayeon (Tôi là Nayeon), mang đến cảm giác vô cùng tự tin.

Trước đó, JYP được các fan phát hiện đã đăng ký bản quyền tên các ca khúc mới với ký hiệu "na//1st mini album" trên koreannet, một website uy tín từng giúp nhiều fandom biết trước màn comeback của thần tượng mình. Vì vậy, các fan của cô nàng nói riêng và TWICE nói chung có lẽ đã chuẩn bị cho lần debut solo của Nayeon từ rất lâu rồi.

Xem thêm: Các cô nàng nhóm TWICE đã mở tài khoản Instagram, lượt follow 'khủng' chỉ sau 1 ngày

twice-nayeon-solo-3
Các fan hâm mộ đã phát hiện ra JYPE đã đăng ký bản quyền nhiều bài hát với ký tự đầu là "na" cách đây mấy tháng trước
twice-nayeon-solo-4
Nayeon chính là thành viên đầu tiên trong 9 cô gái bắt đầu sự nghiệp solo
twice-nayeon-solo-5
TWICE được biết đến là girlgroup hàng đàu gen 3 và sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo

TWICE là nhóm nhạc nữ thần tượng trực thuộc JYP Entertainment và hiện là “át chủ bài” đem lại nguồn thu lớn nhất cho công ty này. Đáng chú ý, hợp đồng của 9 thành viên được đồn đoán là sẽ kết thúc vào năm nay. Vì vậy, các fan đang rất ngóng trông quý công ty sẽ có dự định gì tiếp theo cho “gà đẻ trứng vàng” của mình.

Nguồn ảnh: Naver, IG, koreannet