Nghệ sĩ Ngọc Huyền tiết lộ về tình trạng của NSƯT Vũ Linh sau cơn bạo bệnh

(VOH) – Sau hơn 26 tháng không thể về Việt Nam vì dịch bệnh căng thẳng, nữ nghệ sĩ Ngọc Huyền vừa có dịp trở về nước cách đây không lâu. Ngoài ra, cô còn thăm hỏi đến NSƯT Vũ Linh.

Mới đây, nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Ngọc Huyền đã bày tỏ sự vui sướng khi được trở về Việt Nam. Sau khoảng thời gian dài hơn 2 năm không thể về thăm gia đình, bạn bè, đồng nghiệp vì dịch bệnh. Cô không thể kềm được sự xúc động khi chứng kiến nhiều fan chờ đón mình ở sân bay và xin chụp ảnh cùng.

ngoc-huyen-tham-hoi-vu-linh-1
Nghệ sĩ Ngọc Huyền vừa trở về nước sau hơn 2 năm kẹt tại Mỹ vì dịch Covid-19

Theo đó, trong lần trở về quê hương lần này, Ngọc Huyền tiết lộ cô sẽ tham gia nhiều chương trình, sự kiện âm nhạc để gặp gỡ, giao lưu cùng các khán giả thân thương. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng đã kết nối với một số đồng nghiệp để thực hiện một số hoạt động nghệ thuật.

ngoc-huyen-tham-hoi-vu-linh-2
 
ngoc-huyen-tham-hoi-vu-linh-3
Nữ nghệ sĩ đã trở về Việt Nam cách đây không lâu

Đáng nói, dù lịch trình bận rộn nhưng giọng ca nổi tiếng vẫn sắp xếp thời gian đến thăm người anh thân thiết là nghệ sĩ Vũ Linh. Cô cũng nhanh chóng thông báo tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng. Ngọc Huyền cho hay “Khi tôi đến thăm, anh Vũ Linh đã khỏe rồi. Hiện tại, anh ấy muốn dưỡng sức cho thật khỏe trong vòng 2-3 tháng nữa mới đi diễn lại. Tôi có mang vài món quà nhỏ nhưng anh ấy rất thích. Tôi mong anh ấy sớm phục hồi để trở lại sân khấu sớm hơn dự kiến”.

ngoc-huyen-tham-hoi-vu-linh-4
 
ngoc-huyen-tham-hoi-vu-linh-5
Được biết, chú Vũ Linh vừa trải qua cơn bạo bệnh và đang dần hồi phục

Trước đó, NSƯT cải lương Vũ Linh từng khiến khán giả một phen phải hốt hoảng vì tình hình sức khỏe. Phía gia đình nam nghệ sĩ, anh chị em trong nghề đều từ chối tiết lộ cụ thể về bệnh tình của ông. Tuy nhiên, giờ đây giọng ca Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài đang dần phục hồi và sớm quay lại nghệ thuật. Dù vậy, theo nhiều nguồn tin ông sẽ hạn chế và chỉ nhận các chương trình phù hợp với bản thân trong thời gian sắp tới.

ngoc-huyen-tham-hoi-vu-linh-6
Nghệ sĩ Vũ Linh
ngoc-huyen-tham-hoi-vu-linh-7
Ngọc Huyền và Vũ Linh được biết đến là những người anh em thân thiết, nam nghệ sĩ từng ghé thăm cô em khi có dịp sang Mỹ

Xem thêm: Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của con gái NSƯT Ngọc Huyền, mới 15 tuổi đã theo mẹ đi diễn khắp nơi

Sau khi trở về nước, nghệ sĩ Ngọc Huyền còn khiến khán giả thích thú với loạt hình ảnh dân giã, đơn giản đời thường. Nữ nghệ sĩ có ước muốn lan tỏa năng lượng tích cực của mình qua công việc lẫn những hoạt động đời thường nhằm gửi đến công chúng hình ảnh đa dạng của mình.

Ảnh: Internet