Cận cảnh nhan sắc của mẹ ruột Thùy Tiên gây choáng

(VOH) - Những bức ảnh Hoa hậu Thùy Tiên chụp cùng mẹ đang khiến công chúng không ngừng xôn xao vì nhan sắc cực phẩm của hai mẹ con. Được biết, hiện tại mẹ của người đẹp đã U50.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Miss Grand International 2021, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên luôn được công chúng săn đón vì sự thân thiện, vui vẻ và đáng yêu của mình. Mới đây, những hình ảnh thời thơ ấu của người đẹp cũng đã được chia sẻ khiến dân mạng vô cùng thích thú. Đặc biệt trong đó, người thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng không phải là Thùy Tiên mà chính là mẹ của cô.

Nhan sắc của mẹ ruột Thùy Tiên từ lúc trẻ đến tuổi 43 vẫn cực nét 1
Nhan sắc mẹ ruột của Hoa hậu Thùy Tiên đang gây bão mạng xã hội

Trong những tấm ảnh nàng hậu chụp cùng mẹ, người hâm mộ không khỏi trầm trồ vì nhan sắc của “mẫu hậu”. Được biết, mẹ ruột của Miss Grand International 2021 tên Phạm Thị Gấm. Bà gây ấn tượng với vẻ ngoài dịu dàng, làn da trắng và đôi mắt biết cười. Thậm chí, thoạt nhìn trong những tấm ảnh đầu tiên, cư dân mạng còn phải lầm tưởng vẻ ngoài cực phẩm đó chính là một người chị của nàng hậu.

Xem thêm: Thùy Tiên khoe đường cong nóng bỏng trong loạt ảnh mới, lấy lại phong độ sau sự cố té ngã tại show thời trang

Nhan sắc của mẹ ruột Thùy Tiên từ lúc trẻ đến tuổi 43 vẫn cực nét 2
Nhiều người đã lầm tưởng đây là một người chị của nàng hậu

Có thể nói, dù đã U50 nhưng vẻ ngoài của mẹ ruột Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên vẫn tươi trẻ như hồi đôi mươi. Bà có phong cách thời trang hiện đại, dù không cần diện đến những trang phục sặc sỡ nhưng vẻ đẹp của mẹ ruột Thùy Tiên vẫn nổi bần bật. Thêm vào đó, gương mặt phúc hậu không có quá nhiều phấn son của bà cũng khiến người hâm mộ choáng ngợp vì độ mịn màng không tỳ vết. 

Nhan sắc của mẹ ruột Thùy Tiên từ lúc trẻ đến tuổi 43 vẫn cực nét 3
Làn da mịn màng và trắng ngần của bà khiến công chúng bất ngờ với tuổi U50

Mỗi khi nàng hậu có dịp vi vu cùng mẹ, cô thường xuyên chia sẻ cảm xúc và đăng tải những khoảnh khắc hai mẹ con vui vẻ đi chơi. Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế luôn bày tỏ sự biết ơn, dành nhiều lời ngưỡng mộ của mình đến phụ huynh. Qua đó, người đẹp 9x cũng tiết lộ phong cách sống của "mẫu hậu" là luôn đề cao lối sống thanh tịnh, nhẹ nhàng và ăn chay trường.

Cận cảnh nhan sắc của mẹ ruột Thùy Tiên gây choáng 4
 
Nhan sắc của mẹ ruột Thùy Tiên từ lúc trẻ đến tuổi 43 vẫn cực nét 4
Miss Grand International 2021 thường xuyên chia sẻ những tấm ảnh chụp cùng mẹ

Quả thật, Thùy Tiên vừa được thừa hưởng toàn bộ nhan sắc của mẹ, vừa sở hữu chiều cao của bố. Thêm vào đó, nhờ sự duyên dáng cùng tài năng của mình, nàng hậu Hòa bình vinh dự giành được chiến thắng tuyệt đối tại đấu trường nhan sắc quốc tế và làm rạng danh quê hương với hai tiếng "Việt Nam" đầy ấn tượng. Có thể thấy, thông qua những tấm ảnh thời thơ ấu của Miss Grand International 2021, công chúng đã hiểu được vẻ đẹp "trời ban" của Thùy Tiên chính là được thừa hưởng từ mẹ ruột.

Một số tấm ảnh của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và mẹ ruột thời thơ ấu:

Nhan sắc của mẹ ruột Thùy Tiên từ lúc trẻ đến tuổi 43 vẫn cực nét 5
 
Nhan sắc của mẹ ruột Thùy Tiên từ lúc trẻ đến tuổi 43 vẫn cực nét 6
 
Nhan sắc của mẹ ruột Thùy Tiên từ lúc trẻ đến tuổi 43 vẫn cực nét 7
 
Nhan sắc của mẹ ruột Thùy Tiên từ lúc trẻ đến tuổi 43 vẫn cực nét 8
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.