Nhật Kim Anh đăng bài ẩn ý giữa tin đồn quay trở lại với chồng cũ

(VOH) – Không chỉ cùng chồng cũ dắt con đi chơi, Nhật Kim Anh còn bị phát hiện đeo nhẫn ở ngón áp út. Bên cạnh đó, cô nàng còn cập nhật dòng trạng thái kỳ lạ.

Vài ngày qua, hình ảnh Nhật Kim Anh cùng chồng cũ là doanh nhân Bửu Lộc đưa con trai đi du lịch nhân dịp kỳ nghỉ hè đang nhận được nhiều sự quan tâm. Cả gia đình 3 thành viên cùng nhau nô đùa, quây quần bên nhau vui vẻ khiến cho nhiều người đồn đoán rằng nữ nghệ sĩ đã quay lại với nam doanh nhân sau nhiều năm ly hôn. Đáng nói, cặp đôi vẫn im hơi lặng tiếng khiến dân tình thêm bán tính bán nghi.

n
Nhật Kim Anh cùng chồng cũ Bửu Lộc dắt bé Putin đi du lịch nhân dịp nghỉ hè. Lần tái hợp này khiến nhiều người đồn đoán cặp đôi đã quay lại với nhau

Giữa lúc này, Nhật Kim Anh đột nhiên cập nhật bài đăng khá ẩn ý trên trang cá nhân của mình. Cô nàng bỗng chốc nhắc đến “duyên”, "nợ’ và “nghiệp” trong cùng một lúc làm cho người đọc cảm giác như nữ nghệ sĩ đang gián tiếp nhắc đến mối quan hệ của cô và chồng cũ.

nhat-kim-anh-buu-loc-2
Giữa những nghi vấn quay lại với chồng cũ, Nhật Kim Anh lại đăng tải dòng trạng thái hết sức lạ lẫm càng làm tăng thêm sự ngờ vực

Trước đó, Nhật Kim Anh đã đăng tải loạt ảnh hạnh phúc bên con trai kèm theo dòng caption “Chuyến xuất ngoại đầu tiên của mẹ con mình. Như mẹ đã hứa con học giỏi có giấy khen là sẽ được thưởng chuyến đi du lịch cùng ba mẹ. Và giờ Mẹ đã thực hiện lời hứa nhé! Con phải cố gắng học giỏi và chăm ngoan hơn nữa cục vàng của mẹ nha!”

nhat-kim-anh-buu-loc-3
Cô nàng đã đăng tải loạt ảnh vui vẻ bên con trai trong chuyến đi chơi
nhat-kim-anh-buu-loc-4
Có thể thấy nữ nghệ sĩ cùng với con trai đang có những phút giây thư giãn tại nước bạn
nhat-kim-anh-buu-loc-5
Nhật Kim Anh và Bửu Lộc đều rất bận rộn nhưng vẫn cố gắng giành thời gian cho con trai

Chưa dừng lại ở đó, điều khiến cư dân mạng xôn xao là Nhật Kim Anh đeo một chiếc nhẫn ngay ngón áp út của mình.

nhat-kim-anh-buu-loc-6
Tuy nhiên, cô nàng gây xôn xao với những hình ảnh đeo nhân ngay ngón áp út dạo gần đây

Xem thêm: Dân mạng bất ngờ vì ‘tình tin đồn’ Lợi Trần cùng Nhật Kim Anh vi vu đất Thái

Nhật Kim Anh ly hôn với doanh nhân Bửu Lộc vào năm 2018, cả hai từng trải qua 2 năm kiện tụng về quyền nuôi con vì Nhật Kim Anh tố cáo chồng cũ và gia đình nhà anh ngăn cản mình thăm nom bé. Cho đến tháng 03/2021, Nhật Kim Anh vui mừng tiết lộ cô đã giành được quyền nuôi con.

Tuy nhiên, đến năm 2022, vụ kiện bị lật lại do tòa án nhận thấy thiếu chứng cứ. Sau đó, nữ nghệ sĩ quyết định không tranh chấp quyền nuôi con nữa vì sợ để lại bóng ma tâm lí trong lòng bé. Cô để con lại cho nhà nội nuôi dưỡng và luôn cố gắng bù đắp tình cảm, thường xuyên về Cần Thơ thăm con trai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet