NSND Thanh Điền gặp tai nạn giao thông, xe biến dạng nghiêm trọng

VOH - Trên đường đi diễn tại Phú Quốc, NSND Thanh Điền gặp tai nạn xe, khiến phương tiện bị hư hỏng nặng.

Trong video mới nhất được đăng tải trên YouTube, nghệ sĩ Thanh Điền chia sẻ về vụ tai nạn trong chuyến lưu diễn tại Phú Quốc. Cụ thể, xe ô tô chở nam nghệ sĩ cùng con trai và cháu nội bất ngờ bị một ô tô khác tông từ phía sau. Vụ va chạm khiến chiếc xe bị vỡ kính và phần đuôi xe bị biến dạng.

thanhdientainan001-20240504-211236
Xe của Thanh Điền bị hư hỏng nặng

May mắn thay, vụ tai nạn không gây thiệt hại về người. NSND Thanh Điền và những người khác trên xe đều không bị thương. Nam nghệ sĩ cho biết vì đã mua sẵn vé phà nên phải tức tốc trở về thành phố mới có thể sửa xe. 

Thanh Điền chia sẻ đây là chuyến lưu diễn "nhớ đời". Trong đoạn video, nam nghệ sĩ vẫn còn run sợ sau khi đã lên phà trở về. "Tim tôi vẫn còn đập thình thịch. Không biết tại sao mà lúc đang đi, xe tôi bị xe phía sau tông mạnh, bể hết kính, móp hết phần sau xe" - Thanh Điền tâm sự. 

Sau tai nạn bất ngờ, ông phải cố gắng trấn an bản thân, lấy lại bình tĩnh và liên tục hỏi han tình trạng của con trai và cháu. Cháu nội của Thanh Điền chỉ mới 5 tuổi nhưng rất bình tĩnh, không hoảng sợ. 

thanhdientainan003-20240504-211236
Nam nghệ sĩ may mắn không bị thương sau vụ tai nạn

Cũng trong đoạn video, Thanh Điền nhắc đến người vợ quá cố Thanh Kim Huệ. Ông cho rằng bản thân bình an vượt qua vụ tai nạn này là nhờ có Thanh Kim Huệ che chở. Nghệ sĩ Thanh Điền còn bày tỏ suy nghĩ khi làm điều tốt, mọi sự cố đến với mình sẽ qua và ông luôn dạy lại, nhắc nhở cho con cháu về điều này. 

NSND Thanh Điền đến Hà Tiên, Phú Quốc lần này để tham dự show của Chế Thanh. Ông thể hiện niềm hạnh phúc khi vẫn được nhiều khán giả yêu mến sau hàng chục năm hoạt động nghệ thuật. Ban đầu, nghệ sĩ Thanh Điền chỉ nhận lời diễn một đêm nhưng đã ở lại diễn hai đêm vì được khán giả yêu cầu. 

"Người ta yêu cầu tôi ca vọng cổ và tân nhạc luôn. Ngoài vọng cổ, tôi có viết tân nhạc nên khán giả biết được và yêu cầu tôi hát. Tôi vui lắm vì khán giả vẫn theo dõi tôi" - Thanh Điền bộc bạch trong video đăng tải. 

thanhdientainan002-20240504-211236
NSND Thanh Điền chia sẻ với khán giả nhiều câu chuyện về chuyến lưu diễn này

Ở độ tuổi gần 80, nghệ sĩ Thanh Điền vẫn nhận lịch biểu diễn ở nhiều nơi, giữ vững đam mê nghệ thuật của mình. Nam nghệ sĩ đặc biệt vui khi được trở lại Phú Quốc sau hơn 10 năm để gặp lại những khán giả yêu mến mình.

Sau nhiều nỗ lực cống hiến cho nghệ thuật nước nhà, Thanh Điền vinh dự nhận được danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân vào ngày 7/3 vừa qua. 

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.