NSƯT Vũ Linh mắc bạo bệnh, nghệ sĩ Lệ Thủy, Thoại Mỹ tức tốc đến thăm

(VOH) - Thông tin tình trạng sức khỏe hiện tại của NSƯT Vũ Linh đang khiến cho nhiều người lo lắng.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, NSƯT Thoại Mỹ bất ngờ đăng tải bài viết liên quan đến tình hình sức khỏe hiện tại của “ông hoàng cải lương” - nghệ sĩ Vũ Linh khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Không chỉ vậy, NSƯT Thoại Mỹ còn cho biết, khi hay tin nghệ sĩ Vũ Linh mắc bạo bệnh, nghệ sĩ Lệ Thủy cùng anh em trong nghề đã tức tốc đến thăm.

Thoại Mỹ thông báo về tình hình sức khỏe hiện tại của NSƯT Vũ Linh 1
Bài viết của Thoại Mỹ về tình trạng hiện tại của nghệ sĩ Vũ Linh gây lo lắng

Nguyên văn của NSƯT Thoại Mỹ như sau: 

“Thương chị Lệ Thuỷ quá! Chị mới từ Úc trở về Việt Nam, nghe tin anh Vũ Linh bị bệnh chỉ bảo "Phải đưa chị đi thăm anh liền!". Thế là mấy chị em xông vào nhà để thăm anh mình.

Xót xa quá....anh đang đau rất mệt. Nhưng chị Lệ Thuỷ, chị Thoại Miêu, anh Hoàng Song Việt, Mỹ và Võ Minh Lâm kể chuyện xưa, chuyện đời, chuyện nghề, cùng nhau trò chuyện đã khiến anh vui vẻ nhớ lại những kỷ niệm và quên đi cái đau, cái mệt.

Con gái Bình Tinh dù nhỏ xíu nhưng rất nhanh nhẹn, chăm sóc Ba rất là cẩn thận, chu đáo. Cám ơn con nhiều lắm nha Bình Tinh.

TÌNH NGHỆ SĨ CHÚNG EM LÀ Ở CHỖ NÀY NÈ, LUÔN YÊU THƯƠNG ĐÙM BỌC LẪN NHAU

Cầu nguyện cho A5 Vũ Linh mau hết bệnh để tiếp tục phục vụ quí khán giả. Biết bao tình thương yêu của mọi người dành cho và đang trông chờ Anh. Cố gắng lên nhé Tình yêu của em ơi”.

Xem thêm: NSƯT Thoại Mỹ lên tiếng hậu bị tố ‘ngó lơ’ nghệ sĩ Hồng Sáp: 'Tôi có sao làm vậy, không thích sống giả, sống ảo'

Thoại Mỹ thông báo về tình hình sức khỏe hiện tại của NSƯT Vũ Linh 2
NSƯT Vũ Linh cùng nghệ sĩ Bình Tinh

Sau khi bài viết của Thoại Mỹ được đăng tải, không ít người hâm mộ, bạn bè, đồng nghiệp đã vào bình luận và để lại lời động viên, an ủi, hỏi thăm nghệ sĩ Vũ Linh. Không ít khán giả bày tỏ sự lo lắng của mình và cầu mong nam nghệ sĩ sớm hồi phục.

“Anh Linh hát hay lắm. Mong anh hết bệnh để phục vụ khán giả. Bạn bè anh đến thăm anh thật cảm động. Không những nghệ sỹ thương anh mà là cả khán giả nữa”.

“Chúc anh Vũ Linh mau khoẻ để tiếp tục con đường nghệ thuật”

“Thương cậu 5 quá, cầu mong cậu mau lành bệnh và sống 1 cuộc đời vui vẻ mạnh khỏe”

“Xin chúc nghệ sĩ Vũ Linh sức khỏe và sớm bình phục để được mang lại những lời ca tiếng hát mà nhiều khán giả yêu thích ạ”.

“Những tình thương yêu rất quý mến quá chị ơi. Thương Cô Lệ Thủy cùng các Cô đến thăm chú Vũ Linh. Em kính lời cầu nguyện cho chú mau khỏe mạnh bình an."

Thoại Mỹ thông báo về tình hình sức khỏe hiện tại của NSƯT Vũ Linh 3
Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng về tình trạng hiện tại của Vũ Linh dưới bài đăng của Thoại Mỹ

Không chỉ vậy, trong những bức ảnh chụp cùng các nghệ sĩ khác, nghệ sĩ Vũ Linh trông gầy guộc và có vẻ bơ phờ hơn rất nhiều. Điều này, càng khiến người hâm mộ xót xa, hy vọng anh sẽ sớm phục hồi sức khỏe. 

Thoại Mỹ thông báo về tình hình sức khỏe hiện tại của NSƯT Vũ Linh 4
Vũ Linh chụp hình cùng các anh em nghệ sĩ, nhưng lộ rõ vẻ gầy guộc, xanh xao
NSƯT Vũ Linh mắc bạo bệnh, Thoại Mỹ, Lệ Thủy tức tốc đến thăm 5
Nghệ sĩ Thoại Mỹ và nghệ sĩ Vũ Linh
NSƯT Vũ Linh mắc bạo bệnh, Thoại Mỹ, Lệ Thủy tức tốc đến thăm 6
Nghệ sĩ Lệ Thủy và nghệ sĩ Vũ Linh