Điểm danh 6 đóa hoa nhỏ tài năng, xinh đẹp nhất trong dàn sao nữ sinh 1994 của Cbiz

(VOH) - Mỗi khi nhắc tới lứa tiểu hoa sinh sau 90 thì có vẻ mọi người đều nghĩ ngay đến hội 92 line nhưng thật ra hội 94 line của Cbiz cũng hội tụ không ít gương mặt nổi bật.

Trong hơn một thập kỷ qua dường như Cbiz đang bị thống trị bởi những cái tên đến từ thế hệ 8x mà đặc biệt là lứa tiểu sinh, tiểu hoa sinh sau năm 1985 và thế hệ đầu 9x, nổi bật nhất chính là hội 92 line. Tuy nhiên, trong vòng 2,3 năm gần đây lại là giai đoạn vươn lên và bứt phá hết mình của những ngôi sao trẻ, đặc biệt thế hệ giữa 9x của cánh nữ. Trong đó, có lẽ "hội 94 line" đang khiến nhiều người phải dè chừng nhất. Hãy cùng điểm qua những gương mặt nổi trội nhất nhé!

Lương Khiết

Lương Khiết sinh ngày 16/6/1994, hiện đang là một trong những nữ diễn viên nổi bật nhất dưới trướng Hoa Sách. Lương Khiết bắt đầu gia nhập làng giải trí từ năm 2014 nhưng phải đến năm 2017 khi bộ phim cổ trang chiếu mạng Song Thế Sủng Phi lên sóng thì cô nàng mới bắt đầu được nhiều người biết đến. Sau series cổ trang Song Thế Sủng Phi, Lương Khiết còn sở hữu không ít tác phẩm nổi bật như Tuyệt Thế Song Kiêu, Em Là Định Mệnh Đời Anh hay gần đây nhất là Một Ngày Trở Thành Em kết hợp cùng Trương Tân Thành.

Người tài năng, xinh đẹp nhất trong dàn nữ diễn viên sinh 1994 của Cbiz? 1
 

Không chỉ sở hữu nhiều bộ phim hot, Lương Khiết còn được mệnh danh là "nàng thơ thế hệ mới". Cô nàng cũng là một trong những nữ diễn viên chăm chỉ chịu khó ngoan ngoãn lễ phép và luôn phấn đấu từng ngày.

Người tài năng, xinh đẹp nhất trong dàn nữ diễn viên sinh 1994 của Cbiz? 2
Lương Khiết còn nàng lọt Top 10 nữ diễn viên hot nhất quý II năm 2021 với thứ hạng 8.

Nhìn vào quá trình hoạt động của cô nàng, mọi người đều có chung một nhận định là chậm mà chắc. Bởi cô luôn giữ vững phong độ ổn định, tuy hiện tại chưa nổi đình nổi đám nhưng cũng không hề mờ nhạt. 

Người tài năng, xinh đẹp nhất trong dàn nữ diễn viên sinh 1994 của Cbiz? 3
 

Cúc Tịnh Y

Người tài năng, xinh đẹp nhất trong dàn nữ diễn viên sinh 1994 của Cbiz? 4
Nếu nhắc đến hội 94 line thì có lẽ người đầu tiên mà các fan Cbiz nghĩ đến chính là Cúc Tịnh Y.

Cúc Tịnh Y sinh ngày 18/6/1994. Ban đầu, cô gái đến từ Tứ Xuyên này nổi lên với tư cách là một ca sĩ idol đến từ nhóm nhạc SNH48. Nhờ sự tung hứng của giới truyền thông thông qua biệt danh "Mỹ nhân 4000 năm có 1" mà bắt đầu trở nên bạo hồng. Sau đó, cô nàng bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Những năm gần đây, Cúc Tịnh Y dường như xuất hiện trước công chúng với tư cách là một nữ diễn viên nhiều hơn là một nữ ca sĩ.

Người tài năng, xinh đẹp nhất trong dàn nữ diễn viên sinh 1994 của Cbiz? 5
Cúc Tịnh Y được đông đảo netizen ca ngợi vì nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào.

Cúc Tịnh Y có lợi thế lớn về ngoại hình và rất được cánh làm phim săn đón nhưng cô nàng luôn bị gắn mác "bình hoa di động", diễn xuất nhàm chán, lúc nào cũng trang điểm lòe loẹt,... Mặc dù cũng sở hữu kha khá tác phẩm chiếu mạng ăn khách như: Vân Tịch Truyện, Như Ý Phương Phi,... nhưng hầu hết các vai diễn của cô đều không đọng lại tình cảm trong lòng người xem, được đánh giá là flop toàn tập. Mới đây nhất bộ phim Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Rằm kết hợp cùng Trịnh Nghiệp ThànhMộ Nam Chi (Gia Nam Truyện) kết hợp cùng Tằng Thuấn Hi bị khán giả douban chấm thấp thảm hại, để lại nhiều bình luận chê tả tơi. Hai bộ phim này tiếp tục ghi tên vào danh sách loạt phim dở tệ của Cúc Tịnh Y.

Xem thêm: Cúc Tịnh Y phẫu thuật thẩm mỹ để trở thành thần tượng và lí do rời SNH48?

Người tài năng, xinh đẹp nhất trong dàn nữ diễn viên sinh 1994 của Cbiz? 6
 

Bạch Lộc 

Người tài năng, xinh đẹp nhất trong dàn nữ diễn viên sinh 1994 của Cbiz? 7
 

Bạch Lộc sinh ngày 23/9/1994, hiện đang được đông đảo khán giả chú ý và quan tâm nhờ bước đột phá từ vai diễn Thôi Thời Nghi trong Châu Sinh Như Cố.Không chỉ ghi dấu diễn xuất mà hiệu ứng cặp đôi giữa cô và Nhậm Gia Luân cũng vô cùng tốt. Sự kết hợp ăn ý đó đã khiến hai người trở thành cặp đôi lấy đi nhiều nước mắt nhất của hàng triệu khán giả. Đây là bước đệm quan trọng giúp Bạch Lộc tỏa sáng và có được vai diễn để đời trong sự nghiệp. Có thể nói đây là giai đoạn "vàng son" của Bạch Lộc khi cô liên tiếp gặt hái được thành công trong diễn xuất.

Người tài năng, xinh đẹp nhất trong dàn nữ diễn viên sinh 1994 của Cbiz? 8
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp cô nàng Bạch Lộc còn ghi điểm bởi lối diễn xuất tự nhiên, khả năng biến hóa nhanh nhạy trong từng vai diễn. 

Không chỉ có một năm 2021 đầy đột phá mà trước đây Bạch Lộc cũng đã được lòng người xem qua các vai nữ cường, mạnh mẽ thậm chí là giả trai trong các bộ phim như Chiêu Diêu, Trường Quân Đội Liệt Hỏa, Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương,...

Người tài năng, xinh đẹp nhất trong dàn nữ diễn viên sinh 1994 của Cbiz? 9
 

Châu Vũ Đồng

Người tài năng, xinh đẹp nhất trong dàn nữ diễn viên sinh 1994 của Cbiz? 10
 

Châu Vũ Đồng sinh ngày 21/9/1994. Cô tham gia diễn xuất từ năm 2013 và được khán giả biết đến qua các bộ phim như Thượng Ẩn, Pháp Y Tần Minh,... Tuy nhiên, phải đến năm 2020 cái tên Châu Vũ Đồng mới bật lên được nhờ hiệu ứng cặp đôi với Cung Tuấn qua bộ phim tình cảm Chúng Ta Bắt Đầu Yêu Sau Khi Cưới do Mango sản xuất. Năm 2021, cô tiếp tục ghi dấu diễn xuất qua bộ phim truyền hình Nơi Xứ Người Tôi Rất Ổn được phát sóng trên đài Hồ Nam.

Người tài năng, xinh đẹp nhất trong dàn nữ diễn viên sinh 1994 của Cbiz? 11
 

Châu Vũ Đồng sở hữu nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất được đánh giá cao. Vì vậy tương lai của cô nàng cũng đầy rộng mở và tin chắc rằng cô sẽ còn tỏa sáng hơn nữa. Đồng thời, nàng mỹ nhân sở hữu nét đẹp đương đại đậm vị HongKong này còn được kỳ vọng sẽ trở thành "tiểu hoa" thế hệ mới.

Người tài năng, xinh đẹp nhất trong dàn nữ diễn viên sinh 1994 của Cbiz? 12
 

Hình Phi

Người tài năng, xinh đẹp nhất trong dàn nữ diễn viên sinh 1994 của Cbiz? 13
 

Hình Phi sinh sinh ngày 1/10/1994, bắt đầu chập chững vào nghề từ năm 2015 thông qua chương trình về diễn xuất do đài Hồ Nam và Học viện Hý kịch Thượng Hải liên kết sản xuất - Sinh Viên Nam Nhất. Sau ba tháng học tập, cô đạt được chứng chỉ tốt nghiệp của Học viện Hý kịch Thượng Hải và chính gia nhập giới giải trí.

Người tài năng, xinh đẹp nhất trong dàn nữ diễn viên sinh 1994 của Cbiz? 14
 

Dấu ấn đầu tiên mà Hình Phi để lại cho khán giả chính là vai diễn An Sơ Hạ trong bộ phim truyền hình chiếu mạng Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi. Năm 2019, thông qua vai diễn Tư Đồ Mạt trong Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta càng thêm được sự chú ý. Nhờ ngoại hình trong trẻo, tươi sáng mà Hình Phi thường xuyên được chọn mặt gửi vàng cho các vai diễn thiếu nữ năng động, trẻ trung trong các tác phẩm thanh xuân vườn trường. Từ đó, cô được cư dân mạng ưu ái gọi là "Nữ thần thanh xuân thế hệ mới".

Người tài năng, xinh đẹp nhất trong dàn nữ diễn viên sinh 1994 của Cbiz? 15
 

Mặc dù sự nghiệp của Hình Phi vẫn chưa có nhiều đột phá, chưa có cơ hội tham gia vào các dự án quá lớn nhưng cô vẫn sở hữu trong tay rất nhiều bộ phim chiếu mạng nổi bật như: Thiếu Nữ Toàn Phong, Lớp Trưởng Điện Hạ, Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh, Tiểu Thư Quạ Đen & Tiên Sinh Thằn Lằn, Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn,...

Từ Lộ

Từ Lộ sinh ngày 28/12/1994. Trong danh sách này có vẻ Từ Lộ là người sinh sau đẻ muộn nhất nhưng lại là người bước chân vào con đường nghệ thuật sớm nhất. Bắt đầu từ năm 2008, Từ Lộ đã được đạo diễn Lý Thiếu Hồng lựa chọn đóng vai Tiết Bảo Cầm trong phim Hồng Lâu Mộng, từ đó cô bắt đầu dấn thân vào con đường diễn viên điện ảnh và phim truyền hình.

Người tài năng, xinh đẹp nhất trong dàn nữ diễn viên sinh 1994 của Cbiz? 16
Cô nàng đã có những bước đi đầu tiên thành công qua các vai trong Hồng Lâu Mộng và Chân Hoàn Truyện.

Kể từ khi mới ra mắt Từ Lộ được đánh giá là "viên ngọc quý" của làng giải trí Hoa ngữ, chỉ cần được mài dũa viên ngọc này chắc chắn sẽ tỏa sáng. Tuy nhiên sự nghiệp của cô đã có dấu hiệu chậm lại kể từ sau vụ việc liên quan đến cái chết của Kiều Nhậm Lương.

Người tài năng, xinh đẹp nhất trong dàn nữ diễn viên sinh 1994 của Cbiz? 17
 

Vốn là diễn viên có thực lực thế nhưng sự nghiệp của người đẹp sinh năm 1994 không có bước đột phá, bị đánh giá là mờ nhạt so với các diễn viên bằng tuổi khác. Hi vọng rằng Từ Lộ sẽ sớm lấy lại phong độ, tìm về thời huy hoàng để vực dậy bản thân.

Người tài năng, xinh đẹp nhất trong dàn nữ diễn viên sinh 1994 của Cbiz? 18
 

Theo bạn ai là người tài năng, xinh đẹp nhất trong dàn nữ diễn viên sinh 1994 của Cbiz?