Người mẫu nổi tiếng chật vật kiếm sống tại Mỹ, "vỡ nợ" chuyến hàng

VOH - Cuộc sống hiện tại sau khi định cư tại Mỹ của người mẫu Trang Trần được đông đảo công chúng quan tâm. 

Mới đây, cựu người mẫu Trang Trần khiến netizen chú ý khi đăng tải đoạn clip chia sẻ cảnh cô tự mình lái xe đi lấy hàng lúc 11 giờ đêm tại Mỹ. 

Cô cho biết: "Bây giờ là 11 giờ đêm mà người ta mới giao hàng tới, tôi phải chạy ra kho để lấy hàng. Mấy hôm nay hàng về nhiều. 11 giờ đêm còn phải đi lấy hàng, kiếm tiền không hề dễ. Nhưng tôi vẫn thích và vẫn đi làm. Sự vất vả này tôi thấy không là gì cả vì nó không so sánh được với những vất vả ban đầu khi tôi mở quán bún đậu mắm tôm".

Nữ người mẫu nổi tiếng một thời nay bán hàng online, 11 giờ đêm còn đi nhận hàng tại Mỹ7
Trang Trần "tự thân vận động" để kinh doanh tại Mỹ 

Người mẫu sinh năm 1985 cho biết thời điểm kinh doanh quán bún đậu mắm tôm tại Việt Nam cô còn gặp nhiều khó khăn hơn bây giờ. Sau khi định cư, ngôn ngữ chính là điều cô quan tâm nhất, đôi lúc cũng vì vậy mà gặp một số trục trặc nhưng cô không bỏ cuộc, vẫn cố gắng học để giao tiếp với người bản xứ. 

"Sau này, khi công việc đi vào guồng quay ổn định, tôi sẽ phải đi học tiếng Anh. Bây giờ tôi nghe người ta nói thì hiểu nhưng không thể nói lại được vì vốn từ vựng không có.”, Trang Trần nói thêm. 

Cô chia sẻ rằng muốn tự mình ra kho lấy hàng để đảm bảo cho người mua vì bên shipper giao đồ đến mà không có nhà thì sẽ để đồ trước cửa, dẫn đến hư hỏng. Mặc dù vất vả nhưng Trang Trần hy vọng được đông đảo khách hàng yêu thương và ủng hộ cho cô. 

Nữ người mẫu nổi tiếng một thời nay bán hàng online, 11 giờ đêm còn đi nhận hàng tại Mỹ8
Cô đích thân kiểm tra thùng hàng mỗi khi nhận để yên tâm tâm gửi đến khách 

Nữ nghệ sĩ còn hài hước kể: “Tôi tắm rửa thơm tho xong hết rồi, đùng cái giờ này phải đi bốc mắm vì tôi bán mắm nêm miền Trung, dưa cà.”

Từ các khâu đặt hàng, đi lấy và khuân vác đều do chính tay Trang Trần thực hiện, không có ai hỗ trợ. Cô tâm sự: "Tôi bị bắt mất thùng hàng lạp xưởng 40kg, chưa biết buôn bán được không mà đã lỗ rồi đấy. Người ta kiểm tra hàng, cái gì không nằm trong danh sách được vận chuyển là họ bắt lại ngay. Mất mấy chục chiếc lạp xưởng, vỡ nợ chuyến hàng này rồi".

Sau khi qua Mỹ định cư được vài tháng, Trang Trần cho biết hiện cô đang điều hành công việc kinh doanh online ở Việt Nam lẫn tại Mỹ. Song song đó, cô làm nhiều nghề như nấu cỗ thuê, làm giúp việc với lương 20 USD (tương đương 508.000 VNĐ) một ngày. 

Nữ người mẫu nổi tiếng một thời nay bán hàng online, 11 giờ đêm còn đi nhận hàng tại Mỹ4
Hiện cựu người mẫu vẫn đều đặn kinh doanh online 
Nữ người mẫu nổi tiếng một thời nay bán hàng online, 11 giờ đêm còn đi nhận hàng tại Mỹ3
Đồng thời làm thêm một số việc khác để duy trì cuộc sống nơi xứ người 

Dù không dư dả mấy nhưng người đẹp khẳng định hiện tình hình tài chính của gia đình cô vẫn ổn định, cô và chồng đang cố gắng hết sức để lo cho con gái ăn học tại Mỹ.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371