Nữ người mẫu Thái Lan qua đời ở tuổi 34 vì tai nạn xe

(VOH) - Hiện tại, các thông tin liên quan đến vụ việc nữ người mẫu Thái Lan bị lật xe dẫn đến bốc cháy đang được cơ quan công an điều tra, xác nhận. Được biết, người thân của cô đang suy sụp mỗi ngày.

Mới đây, truyền thông Thairath vừa bất ngờ đưa tin nữ người mẫu Sureerat Manasiriamon đã qua đời ở tuổi 34. Được biết, cô đã ra đi vì tai nạn giao thông.

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, bạn của Sureerat Manasiriamon - Mai Phetcharat đau đớn thông báo: "Sureerat đã ra đi. Thật sự hôm nay là một ngày cảm xúc của tôi lẫn lộn. Cho đến giờ tôi không thể tin được chuyện này là sự thật. Đời người thật ngắn ngủi, tôi vừa gặp cô ấy ngày hôm qua nhưng nay chỉ còn lại nỗi buồn sâu sắc, không diễn tả thành lời. Hãy yên nghỉ nhé, bạn thân của tôi".

Nữ người mẫu Thái Lan qua đời trong tình trạng mất nhận diện vì xe bốc cháy dữ dội 1
Thông tin về Sureerat Manasiriamon được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội

Theo báo chí đăng tải, vụ tai nạn xe hơi xảy ra vào ngày 26/9 tại Ayutthaya. Trang Khaosod cập nhật tại thời điểm lực lượng cứu hộ tiếp cận hiện trường, xe của nữ người mẫu xấu số đã bốc cháy dữ dội. Thậm chí, tình hình lúc đó nghiêm trọng đến mức cơ quan chức năng chỉ có thể phun bọt giảm nhiệt để tránh nổ.

Xem thêm: Cảnh sát Thái Lan truy nã nữ YouTuber lừa đảo gần 1.300 tỷ đồng

Nữ người mẫu Thái Lan qua đời trong tình trạng mất nhận diện vì xe bốc cháy dữ dội 2
Chiếc xe của nữ người mẫu được phát hiện trong tình trạng cháy đen và lật ngang

Qua các cuộc báo cáo điều tra sơ bộ, Sureerat Manasiriamon gặp nạn trong điều kiện thời tiết xấu, đường trơn và trời tối. Xe của cô mất lái, đâm gãy hàng rào chắn, lật ngang và bốc cháy. Khi được đưa ra ngoài, thi thể Sureerat Manasiriamon đã cháy đen đến mức không thể nhận dạng được. Hiện tại, mọi nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn thương tâm của người mẫu 34 tuổi vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Nữ người mẫu Thái Lan qua đời trong tình trạng mất nhận diện vì xe bốc cháy dữ dội 3
Chân dung người mẫu xấu số Sureerat Manasiriamon

Được biết, tang lễ của Sureerat Manasiriamon được tổ chức riêng tư vào ngày 30/9 vừa qua. Người bạn thân nhất của cô - Mai Phetcharat chia sẻ với truyền thông rằng gia đình Sureerat Manasiriamon đang suy sụp trước sự ra đi đột ngột của người mẫu. 

Nữ người mẫu Thái Lan qua đời trong tình trạng mất nhận diện vì xe bốc cháy dữ dội 4
Đám tang của cô đã được tổ chức riêng tư theo nguyện vọng từ gia đình

Bên cạnh đó, thông tin chấn động này cũng được các đồng nghiệp trong giới bày tỏ sự bàng hoàng. Qua đó, nhiều người đã lần lượt đăng lại những khoảnh khắc chụp ảnh với Sureerat Manasiriamon trong ngày 28/9. Thậm chí, một trong số họ đã từng gặp nhau để bàn bạc kế hoạch làm việc cho những dự án hoành tráng cuối năm.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.