Park Seo Joon nhắc đến V (BTS) trong cuộc phỏng vấn, chia sẻ về vai diễn trong Itaewon Class

(VOH) - Dù Park Seo Joon không chia sẻ nhiều về V nhưng thông qua đó có thể thấy được mối quan hệ thân thiết giữa họ.

Gần đầy, Park Seo Joon đã đã thực hiện một bộ ảnh với tạp chí thời trang Esquire cho số tháng 5. Sau buổi chụp ảnh, nam diễn viên Itaewon Class đã có cuộc phỏng vấn để người hâm mộ có thể hiểu rõ anh hơn. Khi ấy, Park Seo Joon đã nhận được câu hỏi về người bạn thân thiết V của BTS.

VOH-park-seo-joon-phong-van-anh1

Người phỏng vấn đã hỏi: "Bạn dường như có một mối quan hệ cá nhân khá rộng rãi và thậm chí bạn còn thân thiết với cả V của BTS. Bạn có phải là kiểu người chăm sóc tốt cho các dongsaeng (người em) của bạn không?".

Park Seo Joon đã cho biết: "Vâng. Tôi rất thân thiết với V". Anh nói tiếp: "Tôi thực sự không nghĩ đến việc chăm sóc cho người khác nhiều lắm. Chỉ đơn giả là tôi cảm thấy thoải mái với một ai đó, kể cả khi cậu ấy là một người em trai tôi cũng xem cậu ấy như bạn của mình. Chúng tôi chia sẻ những mối quan tâm của mình và nói rất nhiều chuyện khác. Thật khó để làm cho một ai đó hiểu về ngành công nghiệp giải trí này. Ngay cả khi chúng tôi hoạt động ở các lĩnh vực khác nhau, chúng tôi vẫn có những điểm tương đồng".

VOH-park-seo-joon-phong-van-anh2
Park Seo Joon và V là hai thành viên của hội bạn thân Wooga.

Bên cạnh đó, Park Seo Joon cũng chia sẻ cảm xúc của mình sau khi hoàn thành vai diễn Park Sae Roy trong Itaewon Class. Chia sẻ về lý do mình đồng ý tham gia Itaewon Class, Park Seo Joon cho biết: "Tôi muốn thay đổi với một thể loại mới hơn. Tôi đã nhìn thấy được giai đoạn trưởng thành của Park Sae Roy trong kịch bản. Mặc dù cốt truyện chứa đựng nhiều yếu tố nhưng đối với tôi sự trưởng thành của Park Sae Roy là quan trọng nhất.

Một điều nữa là khi tôi hiểu được niềm tin của nhân vật, tôi đã tự thuyết phục bản thân mình. Tôi cho rằng Park Sae Roy đã đúng và tôi luôn nghĩ nhân vật này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến xã hội. Tôi nghĩ mình đã có sự lựa chọn đúng đắn".

VOH-park-seo-joon-phong-van-anh3
Park Seo Joon đảm nhận vai Park Sae Roy trong Itaewon Class.

"Điều tôi lo lắng là phải thể hiện cảm xúc của Park Sae Roy ra sao và như thế nào. Tôi đã nghĩ thật khó để xác định mức độ cảm xúc của nhân vật vì anh ấy chịu đau khổ khi mất cha và còn loay hoay với tình đầu. Đó là điều mà tôi suy nghĩ nhiều và cũng là phần được thảo luận nhiều nhất với đạo diễn", Park Seo Joon chia sẻ.

VOH-park-seo-joon-phong-van-5

Sở hữu nhiều bộ phim thành công và được yêu thích như Thanh Xuân Vật Vã, Thư Ký Kim Sao Thế?Itaewon Class, Park Seo Joon cho biết những tác phẩm này giống như một điểm để nhìn lại hơn là một bước ngoặt trong sự nghiệp.

"Đó là một cơ hội để tôi nhìn lại bản thân. Mặc dù sự nghiệp diễn xuất của tôi không dài nhưng những bộ phim này đã giúp tôi khẳng định được phong cách của mình. Trước đó, công việc của tôi khá bấp bênh trong hành trình đảm nhận vai chính, gần đây nó đã trở nên ổn định. Tôi đã gặp được Itaewon Class vào lúc tôi đang chìm đắm trong sự ổn định ấy", anh nói.

VOH-park-seo-joon-phong-van-anh5

VOH-park-seo-joon-phong-van-anh6

VOH-park-seo-joon-phong-van-anh7
Một số hình ảnh của Park Seo Joon cho tạp chí Esquire số tháng 5.

V (BTS) tiết lộ ý nghĩa của tên hội bạn thân Wooga cùng Park Seo Joon và Choi Woo Sik: (VOH) - Biết đến hội Wooga nức tiếng trong Kbiz đã lâu nhưng bạn có biết ý nghĩa thật sự sau cái tên này?
Nhìn loạt ảnh hậu trường của Park Seo Joon trong Itaewon Class, thật khó để quên được Park Sae Roy: (VOH) - Vì vai diễn của Park Seo Joon trong Itaewon Class đã để lại ấn tượng quá sâu sắc, nên sau khi phim kết thúc người xem thật khó để quên được được một Park Sae Roy lạnh lùng, cool ngầu.