Quyền Linh đăng ảnh mừng sinh nhật con gái, sắc vóc công chúa 14 tuổi gây chú ý

(VOH) - Vẫn như mọi khi, mỗi lần MC Quyền Linh đăng ảnh thì nhan sắc của con gái đầu lòng đều chiếm spotlight.

Mới đây, nhân dịp con gái đầu lòng trong 14 tuổi, Quyền Linh đã đăng tải ảnh ngày ấy - bây giờ của bé Lọ Lem. Ngay từ khi còn nhỏ, Lo Lem đã sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu và có chút mũm mĩm. Khi lớn lên cô bé ngày càng bộc lộ rõ nét thanh tú cùng chiều cao nổi trội. Mới ngày nào còn nhỏ bé trong vòng tay ba, giờ đây Lọ Lem đã đứng cao hơn MC Quyền Linh.

VOH-con-gai-mc-quyen-linh-anh1

Bên cạnh đó, bà xã Quyền Linh cũng chia sẻ loạt ảnh chưa từng công bố của bé Lọ Lem. Trong ảnh, Lọ Lem diện áo dài trắng của mẹ và khoe nét đẹp thanh tao dưới ống kính của Dạ Thảo. Nhìn nhan sắc xinh lung linh của Lọ Lem, mọi người chỉ dành cho cô bé những lời khen có cánh.

VOH-con-gai-mc-quyen-linh-anh2

VOH-con-gai-mc-quyen-linh-anh3

Với sắc vóc hoàn mỹ và luôn chiếm spotlight mỗi khi xuất hiện, cư dân mạng cho rằng bé Lọ Lem luôn toát lên khí chất của một hoa hậu. Nhiều người cũng thắc mắc vì sao bà xã Quyền Linh không cho con gái đi thi sắc đẹp nhí, nhưng Dạ Thảo cho biết vì con còn nhỏ chỉ muốn cho bé tập trung học hành.

VOH-con-gai-mc-quyen-linh-anh4

VOH-con-gai-mc-quyen-linh-anh5

Lọ Lem tên thật là Thảo Linh, cô bé sinh năm 2005 và năm nay đã 14 tuổi. Dù chỉ mới học cấp hai nhưng Lọ Lem đã sở hữu chiều cao vượt trội đến 1m70. Trong khi đó, bé Hạt Dẻ cũng gây chú ý với ngoại hình xinh xắn không thua kém chị lớn. Nhờ thừa hưởng gen trội của ba mẹ nên hai cô công chúa nhà Quyền Linh luôn được khen ngợi về nhan sắc.

VOH-con-gai-mc-quyen-linh-anh6

VOH-con-gai-mc-quyen-linh-anh7

Thừa hưởng gen trội từ ba mẹ, hai công chúa nhà Quyền Linh càng lớn càng ra dáng mỹ nhân: (VOH) - Sở hữu nhan sắc nổi bật cùng chiều cao ấn tượng, Lọ Lem và Hạt Dẻ được dự đoán sẽ trở thành những mỹ nhân, Hoa hậu trong tương lai.
Hai công chúa nhà Quyền Linh lại gây sốt với nhan sắc 'cực phẩm', chân dài miên man: (VOH) - Khoe ảnh gia đình đi du lịch, hai cô con gái nhà Quyền Linh trở thành tâm điểm chú ý vì vóc dáng phổng phao cùng nhan sắc xinh đẹp.