Ryujin (ITZY) và Han So Hee của 'Thế Giới Hôn Nhân' được phát hiện giống nhau như chị em

(VOH) - Ngôi sao mới nổi Han So Hee và thành viên nhóm ITZY - Ryujin khiến nhiều người nghi ngờ họ là hai chị em vì có ngoại hình giống nhau một cách lạ lẫm.

Gần đây, trên các diễn đàn trực tuyến bắt đầu xôn xao về bài đăng có tiêu đề "Ryujin và nữ diễn viên Han So Hee giống như hai chị em thật sự". Ngay lập tức, bài viết thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng vì đây là hai cái tên đang hot hiện nay. 

VOH-ryujin-itzy-han-so-hee-anh1
Ryujin (trái) và Han So Hee (phải) được cho là có ngoại hình giống nhau.

Thông qua những bức ảnh của Ryujin và Han Seo Hee, nhiều người khá ngạc nhiên khi thấy cả hai có nhiều nét tương đồng. Hai cô nàng đều có cấu trúc gương mặt giống nhau và nhất là gò má cao, đầy đặn. 

VOH-ryujin-itzy-han-so-hee-anh2

VOH-ryujin-itzy-han-so-hee-anh3
Nếu như chỉ nhìn lướt qua có thể dễ dàng bị nhầm lẫn giữa hai người họ.

Điều khiến người nhìn ấn tượng nhất chính là đôi mắt hai mí quyến rũ của Ryujin và Han So Hee. Đặc biệt, mỗi khi cười hai người bỗng nhiên giống nhau một cách thần kì. Nếu không nói chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ rằng họ chính là chị em ruột của nhau.

VOH-ryujin-itzy-han-so-hee-anh4

VOH-ryujin-itzy-han-so-hee-anh5
Cả hai đều có nụ cười khả ái và đôi má đầy đặn.

VOH-ryujin-itzy-han-so-hee-anh6
Ánh mắt cũng hút hồn giống nhau.

Han So Hee là cái tên thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người trong thời gian gần đây. Han So Hee sinh năm 1994, cô để lại ấn tượng với các vai phụ trong phim Money Flower, 100 Days My Prince... Mới đây, cô phất lên nhờ vai "tiểu tam" quyến rũ trong phim truyền hình ăn khách Thế Giới Hôn Nhân. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút Han So Hee từng được cho là "bản sao của Song Hye Kyo" hay "bản sao sinh năm 1994 của Song Hye Kyo".

VOH-ryujin-itzy-han-so-hee-anh7

VOH-ryujin-itzy-han-so-hee-anh8
Han So Hee trong Thế Giới Hôn Nhân đang gây sốt trên màn ảnh nhỏ.

Trong khi đó, Ryujin được biết đến là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng ITZY. Ryujin sinh năm 2001 và đảm nhận vị trí center trong nhóm. Ryujin có gương mặt xinh xắn với những đường nét tự nhiên, hài hòa. Nhờ sở hữu hai sắc thái nổi bật, khi thì ngây thơ khi lại đậm chất girl-crush nên Ryujin đã thu về cho mình một lượng fan đông đảo.

VOH-ryujin-itzy-han-so-hee-anh9

VOH-ryujin-itzy-han-so-hee-anh10
Ryujin của ITZY được yêu mến bởi ngoại hình xinh đẹp và tài năng nổi trội.

(Nguồn: Insight.co.kr)

Bị pháo giấy rơi trúng miệng, Lia (ITZY) gây sốt vì biểu cảm quá đỗi đáng yêu: (VOH) - Mặc dù có chút bối rối khi bị pháo giấy rơi trúng trong phần ending, nhưng Lia lại khiến nhiều người thích thú với biểu cảm 'cưng xỉu'.
Yeji (ITZY) và Hyunjin (Stray Kids), không cùng huyết thống nhưng giống nhau đến ngỡ ngàng: (VOH) - Vì sở hữu nhiều nét tương đồng nên trước đó có mọi người từng nghĩ rằng Yeji và Hyunjin là anh chị em ruột với nhau.