Sao Hàn và những màn kết đôi mới đáng mong chờ trên màn ảnh nhỏ năm 2022

(VOH) - Bước sang năm mới, những cặp đôi mới được se duyên hứa hẹn sẽ giúp cho màn ảnh nhỏ xứ Hàn thêm tràn ngập sắc màu.

1. Im Siwan và Kim Seolhyun

Sao Hàn và những màn kết đôi mới đáng mong chờ trên màn ảnh nhỏ năm 2022 1
 

Mới đây, các đại diện trong ngành đã báo cáo rằng Im Siwan và Seolhyun sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới Summer Strike.

Trả lời các báo cáo, công ty PLUM A&C của Im Siwan cho biết: "Nam diễn viên đã nhận được lời đề nghị cho dự án và đang xem xét lời đề nghị". Công ty quản lý FNC Entertainment của Seolhyun đã trả lời: "Đây là một trong những dự án mà cô ấy đã được đề nghị và cô ấy đang đàm phán".

Summer Strike là một bộ phim truyền hình dựa trên webtoon nổi tiếng I Don’t Feel Like Doing Anything. Câu chuyện lãng mạn kể về những người quyết định từ bỏ lối sống hiện tại và chuyển đến một thị trấn nhỏ để tìm kiếm cuộc sống của riêng mình.

Im Siwan đã được mời đóng vai Ahn Dae Bum, một thiên tài đã thi giải toán với sinh viên Đại học Quốc gia Seoul 20 năm trước. Sau khi gặp một chuyện không may, anh vẫn cố gắng vào được Đại học Quốc gia Seoul, nhưng hiện tại anh đang làm thủ thư tại một ngôi làng nhỏ ven biển tên là Angok.

Seolhyun đã nhận được lời mời casting cho Lee Yeo Reum, một người 28 tuổi, người đã trở thành nhân viên chính thức cách đây 3 tháng tại công ty mà cô ấy đã làm việc được 5 năm. Tuy nhiên, cô ấy đã bỏ việc và xách ba lô đến Angok, nơi cô ấy sống trong một phòng chơi bi-a trống không.

Đầu năm 2022, Im Siwan đã trở lại với dự án truyền hình mới mang tên Tracer và thành tích mở đầu của phim cũng khá suôn sẻ. Trong khi đó, Seolhyun đã vắng bóng trên màn ảnh hai năm kể từ khi bộ phim Awaken được ra mắt. Liệu rằng sự kết hợp giữa hai thần tượng thế hệ thứ hai này có lấy lòng được khán giả?

Xem thêm: Tracer (Kẻ Truy Tìm) và những điều có thể bạn quan tâm

2. Song Kang và Park Min Young

Sao Hàn và những màn kết đôi mới đáng mong chờ trên màn ảnh nhỏ năm 2022 2
 

Chắc hẳn rất nhiều người đang trông chờ vào màn xuất hiện của cặp đôi Song KangPark Min Young trong bộ phim truyền hình mới Weather Forecast People: Cruel Story of Office Romance. Weather Forecast People: Cruel Story of Office Romance là một bộ phim lãng mạn mới về cuộc sống tình cảm và công việc của những người làm việc tại Cục Khí tượng Hàn Quốc, cơ quan dự báo thời tiết quốc gia của Hàn Quốc.

Park Min Young và Song Kang sẽ đóng vai Jin Ha Kyung và Lee Si Woo, hai thái cực đối lập dường như không có điểm chung. Jin Ha Kyung lạnh lùng, thông minh và có óc tổ chức cao. Cô làm mọi thứ theo sách vở, khó tính lạnh lùng trong việc giữ cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của mình tách biệt. Trong khi đó, Lee Si Woo đầy nhiệt huyết, người tự hào với chỉ số IQ ấn tượng 150 nhưng chỉ quan tâm đến thời tiết. Với một tâm hồn tự do, anh ấy luôn suy nghĩ thoáng và quyết tâm đạt được bất cứ điều gì mà mình đặt ra.

Xem thêm: Điểm doanh loạt siêu phẩm làm nức lòng người hâm mộ của Park Min Young

Sao Hàn và những màn kết đôi mới đáng mong chờ trên màn ảnh nhỏ năm 2022 3
 

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung bất chấp tuổi tác, có lẽ nhiều người sẽ không dễ dàng nhận ra rằng Park Min Young hơn bạn diễn Song Kang đến 8 tuổi. Nhưng mà khoảng cách tuổi tác này sẽ không là vấn đề khi mà cả hai quá xứng đôi khi xuất hiện cùng nhau. Chắc chắn couple Kang-Young sẽ trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao khi Weather Forecast People: Cruel Story of Office Romance được lên sóng. Bạn đã chuẩn bị sẵn sàng để "đẩy thuyền" cực phẩm nhan sắc này chưa?

Weather Forecast People: Cruel Story of Office Romance dự kiến sẽ lên sóng tập đầu tiên vào tháng 2/2022.

3. Gong Yoo và Kim Tae Ri

Sao Hàn và những màn kết đôi mới đáng mong chờ trên màn ảnh nhỏ năm 2022 4
 

Gong Yoo và Kim Tae Ri cũng là một cặp đôi được nhiều người ngóng chờ trong thời gian tới. Cụ thể, Gong Yoo và Kim Tae Ri đã được "chọn mặt gửi vàng" trở thành nam nữ chính cho bộ phim truyền hình mới có tên The Devil của biên kịch Kim Eun Hee. Theo thông tin được biết, cả hai đã tiến hành đàm phán cho dự án sắp phát sóng này của SBS.

Nếu đồng ý tham gia vào The Devil, Gong Yoo sẽ chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ sau 6 năm kể từ bộ phim ăn khách Goblin. Còn Kim Tae Ri hiện đang thực hiện bộ phim truyền hình mới Twenty-Five Twenty-One sẽ ra mắt vào ngày 12/2/2022. Đây là lần đầu tiên cả hai kết hợp với nhau nhưng với tài năng không có gì để bàn cãi, Gong Yoo và Kim Tae Ri chắc chắn sẽ dẫn dắt The Devil một cách tuyệt vời.

The Devil dự định sẽ phát sóng trên đài SBS vào năm 2022.

4. Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk

Sao Hàn và những màn kết đôi mới đáng mong chờ trên màn ảnh nhỏ năm 2022 5
 

Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk cũng là một cặp đôi được "se duyên" trong năm 2022 với dự án mới có tên Twenty-Five Twenty-One. Lấy bối cảnh năm 1998, Twenty-Five Twenty-One kể về hai người gặp nhau lần đầu khi họ 22 và 18 tuổi và bắt đầu câu chuyện tình yêu của họ 4 năm sau đó khi họ 25 và 21. Phim kể về một câu chuyện tuổi trẻ về sự lãng mạn, trưởng thành và tình bạn.

Sao Hàn và những màn kết đôi mới đáng mong chờ trên màn ảnh nhỏ năm 2022 6
 

Kim Tae Ri sẽ đóng vai Na Hee Do, người trở thành vận động viên kiếm chuyên nghiệp của đội tuyển đấu kiếm quốc gia sau khi trải qua cuộc đấu tranh vì sự tan rã của đội trung học do khủng hoảng tài chính IMF. Cô ấy là một nhân vật đam mê và táo bạo, không bỏ cuộc.

Nam Joo Hyuk là phóng viên Baek Yi Jin, con trai cả trong một gia đình tan rã do cuộc khủng hoảng tài chính IMF. Anh giao báo và làm việc bán thời gian tại một cửa hàng cho thuê sách để giúp duy trì cuộc sống.

Twenty-Five Twenty-One sẽ ra mắt vào ngày 12/2/2022.

5. Kang Daniel và Chae Soo Bin

Sao Hàn và những màn kết đôi mới đáng mong chờ trên màn ảnh nhỏ năm 2022 7
 

Một cặp đôi mới hứa hẹn sẽ mang đến một màu sắc mới trên màn ảnh nhỏ chính là Kang Daniel và Chae Soo Bin trong Rookie Cops. Bộ phim xoay quanh một nhóm sinh viên mới vào học viện cảnh sát và hướng tới ước mơ của họ. 

Kang Daniel đảm nhận vai Wi Seung Hyun, một sinh viên năm nhất danh dự tại Đại học Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc. Anh ngưỡng mộ cha mình, người là Ủy viên của Cơ quan Cảnh sát Gyeonggi Dongbu. Anh bắt đầu theo bước chân của cha mình nhưng gặp phải trở ngại khi anh bắt đầu mối quan hệ với một người phụ nữ tên là Go Eun Gang.

Chae Soo Bin vào vai Go Eun Gang, một sinh viên có vấn đề đăng ký vào trường đại học cảnh sát để theo đuổi người yêu đơn phương của mình. Cô ấy ham học hỏi và ngoảnh nhìn lại khi chạy theo ước mơ của mình. Eun Gang tràn đầy năng lượng và thích ứng biến. Cô ấy đối mặt với người đối diện cực của mình là Wi Seung Hyun, trong khi cô ấy thích cuộc sống năng động trong khuôn viên trường. Go Eun Gang là một người dễ gần với đa dạng cảm xúc.

Sao Hàn và những màn kết đôi mới đáng mong chờ trên màn ảnh nhỏ năm 2022 8
 

Rookie Cops đánh dấu lần đầu tiên Kang Daniel thử sức với diễn xuất kể từ khi ra mắt vào năm 2017. Dù được biết đến là một anh chàng đa tài, tuy nhiên không biết rằng khả năng diễn xuất của Kang Daniel có thành công chinh phục khán giả? Hãy cùng chờ đợi màn thể hiện của nam ca sĩ sinh năm 1996 trong Rookie Cops nhé!

Trong khi đó, Chae Soo Bin cũng sẽ trở lại với vai nữ chính sau hai năm kể từ ngày Em Là Một Nửa Đời Anh được lên sóng. Điều đặc biệt là Chae Soo Bin lớn hơn Kang Daniel 2 tuổi. Với nhan sắc nổi bật, cặp chị em này chắc hẳn sẽ tạo nên phản ứng hóa học tuyệt vời trên màn ảnh.

Ngoài Kang Daniel và Chae Soo Bin, phim còn có sự góp mặt của những ngôi sao trẻ quen thuộc như Lee Shin Young của Hạ Cánh Nơi Anh, Park Yoo Na của True Beauty, Min Dohee của Reply 1994... Sự kết hợp của những ngôi sao trẻ sẽ mang đến câu chuyện thanh xuân tươi mới.

Rookie Cops dự kiến sẽ được lên sóng vào nửa đầu năm 2022.

6. Kim Sejeong và Na In Woo

Sao Hàn và những màn kết đôi mới đáng mong chờ trên màn ảnh nhỏ năm 2022 9
 

Cuối năm 2021, truyền thông đưa tin Na In Woo được chọn vào vai chính cho bộ phim truyền hình mới Today’s Webtoon. Trong khi đó, công ty quản lý của nam diễn viên đã cho biết: "Na In Woo đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong Today’s Webtoon và anh ấy đang trong quá trình xem xét lời đề nghị đó".

Today’s Webtoon là bản làm lại của Hàn Quốc từ bộ phim truyền hình Nhật Bản nổi tiếng năm 2016 Sleepeeer Hit! Bộ phim sẽ kể câu chuyện về một cựu vận động viên judo gia nhập bộ phận biên tập webtoon với tư cách là một nhân viên mới và đấu tranh để trưởng thành trở thành một biên tập viên webtoon thực thụ. Today’s Webtoon cũng sẽ mô tả tính chất cạnh tranh của lĩnh vực này ở Hàn Quốc. Hiện tại, Kim Sejeong đang đàm phán để đóng vai chính của nhân viên hợp đồng tân binh On Ma Eum.

Nếu Na In Woo nhận lời, anh ấy sẽ đóng vai nam chính mà Sakaguchi Kentaro đã đóng trong bộ phim gốc. Anh ấy là một nhân viên của đội bán hàng, người đã nhìn lại bản thân khi xem On Ma Eum chân thành chấp nhận thử thách để cố gắng hết sức. Cuối cùng họ trở thành những người bạn hỗ trợ lẫn nhau trong khi tập trung vào các lĩnh vực tương ứng.

Na In Woo đã có màn ra mắt diễn xuất thông qua vở nhạc kịch Bachelor’s Vegetable Store năm 2013. Sau đó, anh tham gia vào một số bộ phim truyền hình lớn nhỏ khác nhau. Đến khi đảm nhận vai chính trong bộ phim cổ trang River Where the Moon Rises vào đầu năm 2021, Na In Woo càng được công nhận về tài năng diễn xuất của mình. Kể từ đó, sự nghiệp của nam diễn viên bắt đầu có khởi sắc khi anh đã được chọn vào Her Bucket List cùng với Kim So Hye và bộ phim sắp tới The Jinx's Lover cùng Seohyun.

Trong khi đó, Kim Sejeong được biết đến là một nữ thần tượng bắt đầu diễn xuất từ năm 2017 với bộ phim học đường School 2017. Ngoài dự án sắp tới Today’s Webtoon đang đàm phán cùng Na In Woo, Kim Sejeong cũng đã nhận lời mời đóng chính trong phim truyền hình A Business Proposal cùng với Ahn Hyo Seop.

Xem thêm: Sắp tới đây, màn ảnh Hàn sẽ chào đón những cặp đôi 'trai xinh gái đẹp' mới toanh nào?