Sau Hari Won đến lượt Trấn Thành than thở vì bị bệnh

(VOH) - Sau khi Hari Won tâm sự về sức khỏe của mình, Trấn Thành cũng cho biết hiện tại anh đang sốt cao và không có dấu hiệu thuyên giảm. Được biết, nam diễn viên đang bận rộn với các dự án cá nhân.

Sáng nay trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành khiến người hâm mộ lo lắng vì bất ngờ tiết lộ tình trạng sức khỏe. Cụ thể, nam MC cho biết bản thân mình đang bị bệnh và cảm thấy vô cùng mệt mỏi. 

Được biết, trước đó ông xã Hari Won đã nhanh chóng test Covid-19 sau khi cảm thấy có những triệu chứng bất thường trong cơ thể. May mắn thay, kết quả xét nghiệm của nam diễn viên là âm tính. Song, Trấn Thành vẫn chịu khó test liên tục suốt 3 ngày để có thể chắc chắn về kết quả cuối cùng của mình.

Sau Hari Won đến lượt Trấn Thành than thở vì bị bệnh 1
Trấn Thành bất ngờ tiết lộ tình trạng sức khỏe không ổn định của mình

Không chỉ cảm thấy lờ đờ, nam MC đình đám lại gặp phải triệu chứng sốt cao dẫn đến cơ thể rũ rượi và mệt mỏi. Thậm chí, ông xã Hari Won cho biết bản thân đã uống hẳn 3 viên thuốc sủi với mong muốn tình trạng sức khỏe sẽ cải thiện hơn. Tuy nhiên, dấu hiệu của căn bệnh vẫn không thuyên giảm mà ngày càng trở nặng khiến giọng ca Cánh Hồng Phai phải than thở: “Thằng nhỏ bệnh rồi. Tối qua giờ quất 3 viên sủi mà vẫn sốt nha. Test 3 ngày rồi vẫn âm tính. Vậy là cúm phải không? Dạo này thấy bà Vid bả có dấu hiệu trở lại nha. Mọi người nhớ cẩn thận nha chứ như em mệt quá. Rũ rượi, rệu rã.”

Sau Hari Won đến lượt Trấn Thành than thở vì bị bệnh 2
Nam diễn viên khiến công chúng lo lắng vì đã uống hẳn 3 viên thuốc nhưng vẫn sốt cao

Có thể nói ngay sau khi Trấn Thành vừa chia sẻ hình ảnh chụp cận gương mặt bơ phờ của mình lên mạng xã hội, các khán giả và đồng nghiệp đã gửi lời hỏi thăm cũng như động viên ông xã Hari Won. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng nam MC nên kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng sức khỏe của mình vì hiện tại anh đang bị sốt cao.

Sau Hari Won đến lượt Trấn Thành than thở vì bị bệnh 3
Đồng nghiệp động viên tinh thần ông xã Hari Won
Sau Hari Won đến lượt Trấn Thành than thở vì bị bệnh 4
Tuy nhiên, một số khán giả nhắc khéo Trấn Thành nên kiểm tra sức khỏe kỹ hơn vì đang có bệnh sốt xuất huyết

Bên cạnh đó, bà xã của diễn viên Bố Già đã dần cải thiện được sức khỏe với căn bệnh liệt bell trái. Trải qua nhiều lần chăm chỉ đi châm cứu, cuối cùng Hari Won cũng đã có thể tự tin cười tươi trước ống kính với một phần gương mặt đã được cải thiện rõ rệt. Thậm chí, người đẹp còn khiến người hâm mộ vui mừng khi cô nàng đã có những chia sẻ tích cực hơn trên mạng xã hội về sức khỏe của mình.

Giọng ca Anh Cứ Đi Đi hào hứng thông báo tin vui: “Hai tuần rồi đi tập tạ lại mà đúng kiểu sướng gì đâu. Người thì khỏe lại. Cơ mặt thì chắc chờ thêm một xí ok. Mọi thứ đang dần ổn.”

Sau Hari Won đến lượt Trấn Thành than thở vì bị bệnh 5
Trái lại, bà xã  Hari Won đã có những bước tiến triển tốt trong việc điều trị căn bệnh của mình

Trước đó, Hari Won từng khiến người hâm mộ lo lắng và liên tục “đoán già đoán non” vì cô thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái tiêu cực về cuộc sống lên trang cá nhân. Sau nhiều ngày gây xôn xao dư luận, cuối cùng bà xã Trấn Thành cũng quyết định post chiếc video quay lại tình hình sức khỏe của mình lên kênh Youtube. Qua đó, giọng ca 8x cũng bất ngờ thông báo với fans rằng bản thân đang bị liệt cơ mặt bên trái và cảm thấy vô cùng áp lực, buồn phiền khi nhìn chính mình trong gương.

Xem thêm: Trấn Thành phản ứng khi vợ viết caption 'chia tay' trên mạng xã hội

Sau Hari Won đến lượt Trấn Thành than thở vì bị bệnh 6
Hari Won từng khiến khán giả hoang mang với nửa gương mặt bị liệt bell

Có thể nói những ngày qua, Trấn Thành và Hari Won hiếm khi xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện hay các buổi hẹn hò. Bởi hiện tại nam diễn viên đang rất bận rộn để chuẩn bị kỹ lưỡng từng công đoạn quay phim mới. Không những vậy, anh còn liên tục chạy show không ngừng nghỉ nên đây cũng được xem là một trong những nguyên nhân khiến nam MC ngã bệnh bất chợt. Được biết, bộ phim mà Trấn Thành đang thực hiện được dự định sẽ công chiếu rộng rãi vào dịp Tết sắp tới.

Sau Hari Won đến lượt Trấn Thành than thở vì bị bệnh 7
Trấn Thành hào hứng khoe ảnh hậu trường trong bộ phim tết sắp tới

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.