Sau lần 'lỡ duyên', Son Ye Jin và Kang Ha Neul liệu sẽ có cơ hội đóng chung?

(VOH) - Son Ye Jin và Kang Ha Neul từng từ chối vai chính cùng nhau vào năm 2020, giờ đây nhiều người hâm mộ đang đặt hi vọng cả hai sẽ xuất hiện chung trong một bộ phim truyền hình Hàn Quốc 2022.

Câu chuyện bắt đầu vào ngày 25/8/2020, truyền thông xứ Hàn đưa tin Son Ye Jin và Kang Ha Neul sẽ có cơ hội hợp tác cùng nhau. Cụ thể, hai diễn viên đã được đề nghị đóng chính trong bộ phim truyền hình River Where the Moon Rises (Sông Đón Trăng Lên). Sau đó, công ty quản lý của cả hai cho biết họ đã nhận được lời mời và đang tiến hành xem xét.

Khi có tin Kang Ha Neul và Son Ye Jin đang xem xét vai chính cùng nhau, nhiều người đã tỏ ra vô cùng phấn khích vì có thể được nhìn thấy hai diễn viên vừa diễn xuất điêu luyện vừa có nhan sắc tuyệt vời xuất hiện trong một bộ phim. Đồng thời, những tác phẩm trước đó của Son Ye Jin và Kang Ha Neul cũng thành công vang dội. Son Ye Jin đã gây bão trên diện rộng với bộ phim truyền hình ăn khách Hạ Cánh Nơi Anh, còn Kang Ha Neul giành được giải thưởng quan trọng sau màn trình diễn trong Khi Cây Trà Nở Hoa. Người hâm mộ đã vô cùng háo hức khi nghĩ đến việc hai gương mặt tài năng này xuất hiện cùng nhau.

Sau lần 'lỡ duyên', Son Ye Jin và Kang Ha Neul liệu sẽ có cơ hội đóng chung? 1
 

Tuy nhiên, thật không may khi cả Son Ye Jin và Kang Ha Neul đều đã từ chối vai diễn của mình trong Sông Đón Trăng Lên. Vai nữ chính cuối cùng do Kim So Hyun đảm nhận và nam chính được giao cho Ji Soo, nhưng sau scandal của anh, Na In Woo đã nhận vai chính sau khi bộ phim bắt đầu lên sóng vào đầu năm 2021.

Mặc dù Kang Ha Neul đã từ chối đóng chính trong River Where the Moon Rises, nhưng nam diễn viên vẫn quyết định xuất hiện trong phim với vai diễn cha của On Dal. Chỉ với màn xuất hiện khách mời ngắn ngủi mà Kang Ha Neul đã cho thấy khả năng diễn xuất tuyệt vời cùng với phản ứng hóa học dễ thương cùng Kim So Hyun. Sau vai diễn ấy, nhiều người mong muốn được nhìn lại Kang Ha Neul xuất hiện trong phim cổ trang một lần nữa.

Sau lần 'lỡ duyên', Son Ye Jin và Kang Ha Neul liệu sẽ có cơ hội đóng chung? 2
 

Sau khi câu chuyện hợp tác trong Sông Đón Trăng Lên không thành, đến cuối năm 2021 KBS đã thông báo chuẩn bị sản xuất một bộ phim truyền hình mới có tên The Tree Dies Standing hay Trees Die on their Feet. Thông tin này đã khiến khán giả xôn xao khi hai cái tên Son Ye Jin và Kang Ha Neul lại xuất hiện cạnh nhau một lần nữa. Theo đó, Song Ye Jin và Kang Ha Neul đã được tiếp cận để đóng chính trong dự án lần này. 

Sau lần 'lỡ duyên', Son Ye Jin và Kang Ha Neul liệu sẽ có cơ hội đóng chung? 3
 

Điều đặc biệt là bộ phim còn có sự góp mặt của ngôi sao gạo cội  Youn Yuh Jung, người đã chiến thắng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar 2021 và Sung Dong Il, người được biết đến với vai diễn "ông bố quốc dân" trong series Reply cũng đang xem xét vai diễn trong dự án Trees Die on their Feet.

Trees Die on their Feet kể về một người phụ nữ lớn tuổi đến từ Triều Tiên không còn nhiều thời gian để sống và một diễn viên sân khấu đóng vai cháu trai của bà để hoàn thành ước nguyện cuối cùng của bà.

Sau lần 'lỡ duyên', Son Ye Jin và Kang Ha Neul liệu sẽ có cơ hội đóng chung? 4
 

Youn Yuh Jung đang đàm phán để vào vai Ja Geum Soon, một phụ nữ sinh năm 1930 ở Bắc Triều Tiên. Cô trốn thoát đến Hàn Quốc trong thời chiến và sống ly thân với chồng con. Trong thời gian chờ đợi gia đình, cô thành lập Hotel Nakwon, một chuỗi khách sạn ở Hàn Quốc.

Kang Ha Neul đang xem xét vai Jae Heon, một diễn viên sân khấu vô danh, người đóng vai Moon Sung, cháu trai của Geum Soon để hoàn thành ước nguyện của cô. Son Ye Jin đã được mời đóng vai Se Yeon, cháu gái của Geum Soon, người phụ trách khách sạn Nakwon.

Trees Die on their Feet hiện đang tiến hành casting với mục tiêu bắt đầu quay vào năm 2022 và công chiếu vào nửa cuối năm nay.

Sau lần 'lỡ duyên', Son Ye Jin và Kang Ha Neul liệu sẽ có cơ hội đóng chung? 5
 

Hiện tại, bộ phim mới của Son Ye Jin - 39 đang chuẩn bị lên sóng vào vào ngày 16/2/2022. Còn Kang Ha Neul đã xác nhận Kang Ha đóng vai chính trong Insider. Mong rằng sau lần "lỡ duyên" trước đó, Son Ye Jin và Kang Ha Neul sẽ đồng ý và đóng cùng nhau trong một bộ phim truyền hình để con dân có thể được mãn nguyện. Mặc dù Son Ye Jin là "hoa đã có chủ" nhưng sự kết hợp của cặp chị em "cực phẩm" này vẫn khiến bao người phải "xốn xang".