Shin Se Kyung 'đánh cắp' sự chú ý với loạt ảnh hậu trường long lanh như 'nữ thần'

(VOH) - Không phải là một 'thánh nữ mặt đơ' như mọi người vẫn thường hay gọi, thời gian gần đây nhan sắc của Shin Se Kyung ngày càng lên hương và sắc sảo.

Mới đây, công ty quản lý của Shin Se Kyung - Namoo Actor đã tung ra bộ ảnh hậu trường chụp quảng cáo của nữ diễn viên. Ngay lập tức Shin Se Kyung "đánh cắp" sự chú ý khi xuất hiện với vẻ ngoài nữ tính, ngọt ngào.

VOH-shin-se-kyung-nhan-sac-anh1

VOH-shin-se-kyung-nhan-sac-anh2

Shin Se Kyung cho thấy sự chuyên nghiệp của mình khi bộ lộ nhiều biểu cảm cuốn hút trước ống kính. Nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật trong từng khung hình với vẻ ngoài hoàn hảo. 

VOH-shin-se-kyung-nhan-sac-anh3

VOH-shin-se-kyung-nhan-sac-anh4

Ở tuổi 29, nhan sắc của Shin Se Kyung ngày càng mặn mà và lên hương đáng kể. Đặc biệt, trong chiếc váy dịu dàng, Shin Se Kyung gợi lên hình ảnh của một "nữ thần" và tỏa ra sức quyến rũ. Không còn là một cô nàng bị gắn mác "mặt đơ", giờ đây mỗi khi xuất hiện Shin Se Kyung đều khiến mọi người xuýt xoa vì sự xinh đẹp của mình.

VOH-shin-se-kyung-nhan-sac-anh5

VOH-shin-se-kyung-nhan-sac-anh6

Năm 2019, Shin Se Kyung đã gặt hái được nhiều thành công khi tham gia vào bộ phim Tân Binh Học Sử Goo Hae Ryung. Vai diễn Goo Hae Ryung trong phim cũng đã giúp cô giành được giải thưởng Best Couple cùng với Cha Eun Woo tại MBC Drama Awards 2019. Không chỉ đóng phim, Shin Se Kyung còn lập một kênh Youtube để chia sẻ về cuộc sống hàng ngày với người hâm mộ.

VOH-shin-se-kyung-nhan-sac-anh7

Hiện tại, fan đang mong chờ Shin Se Kyung sớm trở lại với dự án phim mới. Mong rằng trong năm 2020, cô sẽ có thêm nhiều thành công trong sự nghiệp, diễn xuất tiến bộ hơn và được khán giả công nhận.

Shin Se Kyung hóa nữ thần mùa xuân, 'thánh nữ mặt đơ' nay lại được khen hết lời: (VOH) - Dù diễn xuất vẫn luôn gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận nhan sắc của Shin Se Kyung vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.
Truy lùng từ A-Z về Shin Se Kyung: Từ sao nhí đầy triển vọng đến 'nữ hoàng mặt đơ' xứ Hàn: (VOH) - Từng được đánh giá là sao nhí tài năng, nhưng khi trưởng thành Shin Se Kyung lại trở thành diễn viên bị ghét nhất màn ảnh xứ Hàn. Chỉ vì...