Song Ji Ah, cô nàng nóng bỏng của Địa Ngục Độc Thân và những sự thật có thể bạn chưa biết

(VOH) - Nhận được nhiều sự chú ý của khán giả trong chương trình Địa Ngục Độc Thân, những sự thật về cô nàng nóng bỏng Song Ji Ah hứa hẹn sẽ khiến mọi người vô cùng bất ngờ.

Những ngày qua, khán giả khắp nơi không khỏi xôn xao trước sức hút của chương trình hẹn hò Hàn Quốc Single's Inferno (Địa ngục độc thân) do Netflix đầu tư sản xuất. Trong chương trình, các chàng trai, cô gái trẻ trung, xinh đẹp sẽ được đưa đến một hoang đảo. Họ không được dùng internet hay các thiết bị nào khác mà phải dùng chính sức hút của mình để ghép đôi thì mới hoàn thành nhiệm vụ. 

Song Ji Ah, cô nàng nóng bỏng của Địa Ngục Độc Thân và những sự thật có thể bạn chưa biết 1
 

Sau hành trình tìm hiểu, “thả thính” lẫn nhau, cuối cùng Địa Ngục Độc Thân cũng đi đến hồi kết và khiến khán giả khắp nơi gần như phải “nổ tung” vì bất ngờ. Trong tập cuối của chương trình, cô nàng beauty blogger Song Ji Ah đã nhận được lời tỏ tình của cả 3 chàng trai hot nhất show là Si Hoon, Hyeon Joong và Hyun Seung. Cuối cùng, cô nàng đã lựa chọn anh chàng Hyeon Joong - HLV thể hình kiêm người mẫu có body vô cùng nóng bỏng. 

Song Ji Ah, cô nàng nóng bỏng của Địa Ngục Độc Thân và những sự thật có thể bạn chưa biết 2
 
Song Ji Ah, cô nàng nóng bỏng của Địa Ngục Độc Thân và những sự thật có thể bạn chưa biết 3
 

Không chỉ hoàn toàn thu hút các chàng trai của Địa Ngục Độc Thân, Song Ji Ah còn nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả bởi khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ cùng khả năng “thả thính” đỉnh cao. Dặc biệt, cô nàng được nhận xét là có nhiều nét giống với Jennie (BLACKPINK) bởi đôi mắt mèo cá tính nên càng gây thêm sự tò mò cho mọi người. 

Song Ji Ah, cô nàng nóng bỏng của Địa Ngục Độc Thân và những sự thật có thể bạn chưa biết 4
 
Song Ji Ah, cô nàng nóng bỏng của Địa Ngục Độc Thân và những sự thật có thể bạn chưa biết 5
 

Nếu cũng trót đem lòng yêu thích Song Ji Ah sau khi xem Địa Ngục Độc Thân, thì dưới đây chính là những sự thật về cô nàng mà bạn không thể bỏ lỡ. 

Song Ji Ah vốn đã là một ngôi sao trước khi tham gia Địa Ngục Độc Thân

Trước khi gây sốt trong Địa Ngục Độc Thân, Song Ji Ah đã được khá nhiều người biết đến với vai trò một Beauty Blogger. Kênh Youtube free지아 của cô nàng hiện đã có hơn 1,6 triệu người đăng kí với rất nhiều video thời trang, làm đẹp đạt được hàng triệu view. Bên cạnh đó, tài khoản Instagram @dear.zia của cô hiện đã có hơn 2,7 triệu người theo dõi. 

Có thể thấy rằng trước khi tham gia Địa Ngục Độc Thân, Song Ji Ah đã là một gương mặt có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Sau khi chương trình kết thúc, danh tiếng của cô nàng chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa. 

Song Ji Ah, cô nàng nóng bỏng của Địa Ngục Độc Thân và những sự thật có thể bạn chưa biết 6
 
Song Ji Ah, cô nàng nóng bỏng của Địa Ngục Độc Thân và những sự thật có thể bạn chưa biết 7
 

Chuyên ngành đại học của Song Ji Ah

Trở thành ngôi sao truyền thông xã hội ở tuổi đời còn rất trẻ, nhiều người cho rằng Song Ji Ah hẳn đã từng theo học lĩnh vực liên quan như kinh doanh hoặc tiếp thị. Tuy nhiên, sự thật là cô nàng đã tốt nghiệp Đại học Hanyang năm 2020 với chuyên ngành múa truyền thống Hàn Quốc. Đáng nói, trước khi chọn múa truyền thống, cô nàng cũng đã từng cân nhắc việc học múa ba lê.

Có thể thấy, dù theo học một chuyên ngành không liên quan, thế nhưng Song Ji Ah vẫn vô cùng thành công trên con đường mình đã chọn. Điều này càng khiến thêm nhiều người thêm yêu mến, ngưỡng mộ sự cố gắng và năng lực tư duy thật sự của Song Ji Ah.

Song Ji Ah, cô nàng nóng bỏng của Địa Ngục Độc Thân và những sự thật có thể bạn chưa biết 8
 
Song Ji Ah, cô nàng nóng bỏng của Địa Ngục Độc Thân và những sự thật có thể bạn chưa biết 9
 

Song Ji Ah có từng thẩm mỹ không?

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, hài hòa cùng đôi môi đầy đặn, Song Ji Ah từng không ít lần vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, không ít người còn trực tiếp hỏi thẳng cô nàng trong các buổi livestream về vấn đề này. 

Đáp lại những thắc mắc của cư dân mạng, mới đây Song Ji Ah cũng đã trực tiếp lên tiếng làm rõ. Theo đó, cô cho biết bản thân chỉ mới trải qua phẫu thuật thẩm mỹ 1 lần là nâng mũi vào năm 17 tuổi. Đồng thời, cô cũng phũ nhận việc tiêm chất làm đầy môi và cắt mí mắt.

“Tôi chỉ phẫu thuật mũi vào năm 17 tuổi, không tiêm chất làm đầy môi. Đôi môi là hoàn toàn tự nhiên và tôi sử dụng chì kẻ viền môi và tô đậm nó để tạo cảm giác dày dặn. Cũng có những thắc mắc rằng tôi đã phẫu thuật cắt mí mắt, nhưng nếu là thật thì hẳn đôi mắt của tôi sẽ phải cân xứng hơn bây giờ.” - Song Ji Ah chia sẻ. 

Song Ji Ah, cô nàng nóng bỏng của Địa Ngục Độc Thân và những sự thật có thể bạn chưa biết 10
 
Song Ji Ah, cô nàng nóng bỏng của Địa Ngục Độc Thân và những sự thật có thể bạn chưa biết 11
 

Mẫu người lý tưởng của Song Ji Ah

Là một cô gái xinh đẹp và được các chàng trai yêu mến, nhiều người hẳn đã rất tò mò không biết mẫu người lý tưởng của Song Ji Ah sẽ phải hoàn hảo đến thế nào. Theo đó, cô nàng từng tiết lộ một số diễn viên và ca sĩ là hình mẫu lý tưởng của cô như: nam diễn viên  Kim Jae Wook, Joo Ji Hoon và chàng ca sĩ Kai (EXO). 

Song Ji Ah, cô nàng nóng bỏng của Địa Ngục Độc Thân và những sự thật có thể bạn chưa biết 12
 

Song Ji Ah từng được sao nam nổi tiếng ngỏ ý hẹn hò

Trong một video YouTube vào năm 2020, Ji Ah đã tiết lộ rằng có từ ba đến năm người nổi tiếng (gồm có diễn viên, ca sĩ và vận động viên) đã chủ động liên lạc để rủ cô đi chơi riêng.Trong đó, Ji Ah đã đồng ý đi ăn với một diễn viên và cả hai đã hẹn hò thêm vài lần sau đó. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa cô và chàng trai bí ẩn này đã không kéo dài được bao lâu nên cả hai đã quyết định sẽ giữ mối quan hệ bạn bè.  

Việc được cả ba chàng trai tỏ tình trong tập cuối Địa Ngục Độc Thân đã cho thấy sức hút thể hiện mong muốn hẹn hò với cô nàng. Đặc biệt, sau khi chương trình kết thúc, chắc chắn sẽ càng có thêm nhiều chàng trai, thậm chí là người nổi tiếng bày tỏ sự quan tâm đến cô nàng. 

Song Ji Ah, cô nàng nóng bỏng của Địa Ngục Độc Thân và những sự thật có thể bạn chưa biết 13
 
Song Ji Ah, cô nàng nóng bỏng của Địa Ngục Độc Thân và những sự thật có thể bạn chưa biết 14
 

Song Ji Ah vẫn chưa có bằng lái xe

Thường xuyên đăng ảnh check in trong những chiếc xế hộp sang chảnh, thế nhưng Ji Ah đã tiết lộ rằng cô vẫn chưa có bằng lái xe. Vì thế nên trong năm 2022 này, cô đã đặt mục tiêu rằng sẽ thực hiện bài kiểm tra bằng lái và tiết lộ với mọi người về chiếc xe của mình. 

Tính cách thật sự của Song Ji Ah

Thông qua bài kiểm tra MBTI, Song Ji Ah được xác nhận là người hướng ngoại, có mắt quan sát, suy nghĩ và và đầy triển vọng. Có thể thấy, đây đều là những nét tính cách phù hợp với một “Doanh nhân”, tức là người biết theo đuổi cơ hội và sẵn sàng hành động. 

Với tính cách này, Song Ji Ah lại một lần nữa khiến mọi người càng thêm yêu thích và ngưỡng mộ cô. Nếu như nhiều người quan niệm rằng những cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp thường sẽ không thông minh thì Song Ji Ah lại là một trường hợp đặc biệt. Cô nàng không chỉ xinh đẹp, quyến rũ mà còn vô cùng giỏi giang, có định hướng rõ ràng. 

Song Ji Ah, cô nàng nóng bỏng của Địa Ngục Độc Thân và những sự thật có thể bạn chưa biết 15
 
Song Ji Ah, cô nàng nóng bỏng của Địa Ngục Độc Thân và những sự thật có thể bạn chưa biết 16
 

Song Ji Ah là một Cass chính hiệu

Cũng như nhiều cô gái trẻ khác, Song Ji Ah cũng là một fangirl thực thụ. Ngay từ khi còn học tiểu học, cô đã trở thành fan của nhóm nhạc nam TVXQ và vô cùng yêu thích anh chàng Kim Jaejong của nhóm. Thậm chí, Song Ji Ah còn gia nhập fan club, mua các sản phẩm, album và tham gia concert của nhóm. 

Nhan sắc của Song Ji Ah được thừa hưởng từ gia đình

Với nhan sắc xinh đẹp của Song Ji Ah, chắc hẳn nhiều người sẽ rất tò mò rằng các thành viên trong gia đình của cô sẽ có vẻ ngoài như thế nào. Trong một bức ảnh được Ji Ah đăng cùng với bố, nhiều người đã hiểu rằng vẻ đẹp của cô vốn được thừa hưởng từ đâu. 

Xuất hiện bên cạnh con gái, bố của Ji Ah khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên bởi vẻ ngoài vô cùng trẻ trung. Đặc biệt, ông còn có phong cách thời gian đẹp mắt, ấn tượng không khác gì một nam tài tử nữa cơ đấy. 

Song Ji Ah, cô nàng nóng bỏng của Địa Ngục Độc Thân và những sự thật có thể bạn chưa biết 17
 
Song Ji Ah, cô nàng nóng bỏng của Địa Ngục Độc Thân và những sự thật có thể bạn chưa biết 18