Song Ji Ah (Địa Ngục Độc Thân) tích cực làm từ thiện sau ồn ào dùng hàng nhái

(VOH) - Thông tin mới nhất về Song Ji Ah đang khiến công chúng không ngừng bàn tán xôn xao.

Mới đây, cư dân mạng xứ Hàn không khỏi xôn xao trước loạt ảnh của Song Ji Ah tại một địa chỉ phát cơm từ thiện. Trong ảnh, mỹ nhân Địa Ngục Độc Thân ăn mặc khá đơn giản, khác xa với hình ảnh lộng lẫy, tiểu thư vẫn thường thấy trước đó. Song Ji Ah cũng đội mũ, đeo khẩu trang kín đáo và chăm chỉ chuẩn bị thức ăn cùng mọi người. 

Song Ji Ah (Địa Ngục Độc Thân) tích cực làm từ thiện sau ồn ào dùng hàng nhái 1
Thông tin mới đây về Song Ji Ah khiến dân mạng xôn xao

Theo như chia sẻ của các thành viên nhóm thiện nguyện, thời gian gần đây Song Ji Ah thường xuyên đến đây đều đặn vào mỗi tháng. Cô nàng cùng với mọi người làm phục vụ ở trong bếp để chuẩn bị cơm hộp giao cho làng Jjokbang. Có thể thấy, Song Ji Ah đang rất tích cực và chăm chỉ với các hoạt động thiện nguyện sau những ồn ào vừa qua. 

Song Ji Ah (Địa Ngục Độc Thân) tích cực làm từ thiện sau ồn ào dùng hàng nhái 2
Hình ảnh Song Ji Ah tham gia tình nguyện nhận nhiều sự chú ý
Song Ji Ah (Địa Ngục Độc Thân) tích cực làm từ thiện sau ồn ào dùng hàng nhái 3
 
Song Ji Ah (Địa Ngục Độc Thân) tích cực làm từ thiện sau ồn ào dùng hàng nhái 4
Cô nàng rất tích cực khi cùng mọi người chuẩn bị những bữa ăn từ thiện

Trước đó vào khoảng tháng 3/2022, hai tỉnh Uljin và Gangwondo của Hàn Quốc xảy ra tình trạng cháy rừng vô cùng nghiêm trọng, gây ra thiệt hại lớn về người và của. Nhiều nghệ sĩ Hàn đã cùng nhau chung tay quyên góp ủng hộ người dân địa phương khắc phục hậu quả và Song Ji Ah cũng là một trong số những nghệ sĩ đó.

Theo thông báo từ Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Hàn Quốc, Song Ji A (Freezia) đã quyên góp 20 triệu KRW (khoảng 400 triệu đồng) để cứu trợ khẩn cấp cho các khu vực bị ảnh hưởng bởi cháy rừng. Cô hy vọng rằng đóng góp của mình có thể phần nào giúp các nạn nhân đang chịu thiệt hại vơi đi nỗi đau. 

Song Ji Ah (Địa Ngục Độc Thân) tích cực làm từ thiện sau ồn ào dùng hàng nhái 5
Trước đó, Song Ji Ah còn quyên góp giúp đỡ nạn nhân vụ cháy rừng 

Với những tin tức tích cực liên quan đến Song Ji Ah, nhiều cư dân mạng cho rằng có thể cô đang được công ty xây dựng hình tượng để trở lại sau scandal. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng đây là những hoạt động đời thường, bản thân Song Ji Ah cũng không chia sẻ rầm rộ nên cũng có thể hoàn toàn xuất phát từ tấm lòng của cô. Nhưng dù với lý do nào thì những việc làm này của Song Ji Ah cũng đều góp phần giúp ít cho xã hội. 

Trước đó vào khoảng đầu năm 2022, Song Ji Ah trở thành cái tên nhận được nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong chương trình Địa Ngục Độc Thân (Single's Inferno) của Hàn Quốc. Sở hữu khuôn mặt xinh xắn cùng vóc dáng nóng bỏng, cô nàng còn được nhận xét là có nhiều nét giống với Jennie (BLACKPINK). Đặc biệt, cách trò chuyện, "thả thính" của Ji Ah trong chương trình cũng trở nên bùng nổ và được lan truyền khắp mạng xã hội. 

Xem thêm: Cô nàng nóng bỏng Song Ji Ah của Địa Ngục Độc Thân: phẫu thuật thẩm mỹ năm 17 tuổi, được nhiều sao nam nổi tiếng rủ đi chơi riêng

Song Ji Ah (Địa Ngục Độc Thân) tích cực làm từ thiện sau ồn ào dùng hàng nhái 6
Song Ji Ah gây chú ý trong chương trình Địa Ngục Độc Thân
Song Ji Ah (Địa Ngục Độc Thân) tích cực làm từ thiện sau ồn ào dùng hàng nhái 7
Cô nàng được nhận xét có nhiều nét giống Jennie (BLACKPINK)

Sau thành công của Địa Ngục Độc Thân, Song Ji Ah được rất nhiều nhãn hàng, đạo diễn đài truyền hình săn đón để tham gia các dự án mới. Tuy nhiên, chưa kịp nổi tiếng bao lâu thì Song Ji Ah lại vướng ồn ào dùng hàng nhái, nói dối trên kênh Youtube cá nhân. Sự việc này đã khiến Song Ji Ah liên tục bị ném đá, thậm chí còn trở thành "con ghẻ" trong mắt Knet. 

Song Ji Ah (Địa Ngục Độc Thân) tích cực làm từ thiện sau ồn ào dùng hàng nhái 8
Thành công của chương trình giúp Song Ji Ah gặt hái nhiều thành công

Đứng trước chỉ trích của dư luận, Song Ji Ah đã chính thức xoá sạch những hình ảnh video trên kênh YouTube 1,9 triệu subscriber của mình và Instagram với hơn 1,152 bài viết. Đồng thời, cô cũng lui về "ở ẩn" trong một thời gian dài và không còn hoạt động trong giới giải trí. 

Song Ji Ah (Địa Ngục Độc Thân) tích cực làm từ thiện sau ồn ào dùng hàng nhái 9
Sau ồn ào, Song Ji Ah lui về ở ẩn
Song Ji Ah (Địa Ngục Độc Thân) tích cực làm từ thiện sau ồn ào dùng hàng nhái 10
Phải chăng động thái mới của cô đang "mở đường" cho việc comeback? 

Liệu rằng với những động thái mới đây, phải chăng Song Ji Ah đang rục rịch trở lại? 

Ảnh: Internet