Tài tử ‘Hậu duệ mặt trời’ Kim Min Seok ra tay bắt giữ tội phạm quay lén phụ nữ trong quán cà phê

(VOH) - Đến quán cà phê nhưng phát hiện một người đàn ông đang quay lén phụ nữ, Kim Min Seok đã nhanh trí giữ chân nghi phạm và giao nộp cho cảnh sát.

Thời gian vừa qua, nền công nghiệp giải trí xứ Hàn liên tục xảy ra những vụ bê bối chấn động khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Từ những nhóm chat chuyên gửi ảnh nóng cho đến những video quay lén phụ nữ, tất cả đều khiến công chúng có cái nhìn e dè hơn với các nam nghệ sĩ Hàn Quốc.

Tuy nhiên mới đây, câu chuyện về sự anh hùng của một nam diễn viên đã giúp củng cố thêm lòng tin với người hâm mộ. Theo đó, anh chàng này đã dũng cảm khi dùng tay không bắt được một nghi phạm đang quay lén phụ nữ trong quán cà phê và giao nộp cho cảnh sát.

Xem thêm: Trước khi ra đi, Goo Hara đã từng chiến đấu vì các nạn nhân trong vụ bê bối của Jung Joon Young

Cụ thể, vào sáng ngày 21/7, báo Hàn đưa tin nam diễn viên Kim Min Seok đã ghé thăm một quán cà phê ở Gangnam vào ngày 19/7 vừa qua. Tại đây, anh đã phát hiện một người đàn ông đang lén lút đặt máy quay trộm một người phụ nữ. Ngay lập tức, nam diễn viên đã khống chế nghi phạm và gọi điện báo cho cảnh sát đến để bắt giữ, điều tra.

voh-kim-min-seok-tu-tay-bat-giu-nghi-pham-quay-len-voh.com.vn-anh1
Kim Min Seok đã tự mình bắt giữ nghi phạm quay lén giao cho cảnh sát

Xem thêm: Hiếm khi xuất hiện, B.I (Hanbin) ghi điểm với hành động ấm áp dành cho người hâm mộ

Phía đại diện của Min Seok cũng đã lên tiếng xác nhận: “Vừa qua, Kim Min Seok đúng là đã tới quán cà phê trong khoảng thời gian nghỉ phép cuối cùng trước khi rời quân ngũ. Anh ấy đã phát hiện ra một người đang có hành vi quay lén phụ nữ và ra tay bắt giữ tên tội phạm để giao cho cảnh sát”.

Sau đó, cảnh sát phát hiện thêm nhiều nội dung quay chụp lén bất hợp pháp khác trên điện thoại của người đàn ông đó. Nghi phạm hiện đã bị bắt giữ để tiếp tục phục vụ điều tra.

voh-kim-min-seok-tu-tay-bat-giu-nghi-pham-quay-len-voh.com.vn-anh2
Hành động dũng cảm của nam diễn viên đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng

Trong thời gian nhập ngũ, Kim Min Seok đã tham gia vào một chiến dịch thông tin về tội phạm quấy rối tình dục kỹ thuật số cùng với D.O và Xiumin (EXO). Anh cũng hoàn thành khóa đào tạo tại Trung tâm Huấn luyện Chiến đấu Hàn Quốc.

voh-kim-min-seok-tu-tay-bat-giu-nghi-pham-quay-len-voh.com.vn-anh3
Kim Min Seok cũng vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào ngày 20/07 vừa qua

Vào ngày xuất ngũ chính thức 20/07 vừa qua, Kim Min Seok cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh chụp tại biển quảng cáo ở một ga tàu điện ngầm do fan hâm mộ thực hiện nhằm chào đón anh trở về. Trong phần chú thích, nam diễn viên Hậu duệ mặt trời chia sẻ: “Tôi đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự và trở về một cách an toàn. Tôi rất biết ơn những người hâm mộ đã luôn chờ đợi và tôi cũng đã nhận được quà của các bạn. Một lần nữa, xin được cảm ơn mọi người. Tôi sẽ sớm trở lại để tạo được những ấn tượng tốt hơn nữa. (Tôi chỉ hạ khẩu trang xuống để chụp ảnh mà thôi)”.

voh-kim-min-seok-tu-tay-bat-giu-nghi-pham-quay-len-voh.com.vn-anh4
Nam diễn viên chụp ảnh tại biển quảng cáo để cảm ơn fan hâm mộ

Kim Min Seok là nam diễn viên người Hàn sinh năm 1990. Anh được biết đến qua các bộ phim như: Hậu duệ mặt trời, Bác sĩ, Học đường 2015,… Tuy nhiên, đa số các vai diễn của Kim Min Seok đều là những vai phụ nên người hâm mộ đang rất mong đợi anh sẽ có cơ hội đảm nhiệm vai chính để chứng minh khả năng diễn xuất của mình. 

voh-kim-min-seok-tu-tay-bat-giu-nghi-pham-quay-len-voh.com.vn-anh5
Vai diễn của Kim Min Seok trong "Hậu duệ mặt trời" nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả

Xem thêm: