Đi dự lễ tốt nghiệp, nhưng hóa ra lại thành concert "trá hình" của Taylor Swift

(VOH) - Mới đây, nữ ca sĩ Taylor Swift đã nhận được tấm bằng danh giá nhờ những cống hiến tích cực của cô đối với nghệ thuật. Nữ ca sĩ đã bày tỏ sự phấn khích và tự hào khi được mặc áo tốt nghiệp.

Vào sáng ngày 18/5 (theo giờ địa phương), Taylor Swift được chào đón nồng nhiệt tại buổi lễ tốt nghiệp của Đại học New York. Buổi lễ tốt nghiệp danh giá được tổ chức tại sân vận động Yankee của thành phố New York (Mỹ). 

Taylor Swift tốt nghiệp Tiến sĩ 1
Taylor Swift hào hứng vẫy tay chào người hâm mộ

Nữ ca sĩ đã xuất sắc nhận được bằng Tiến sĩ ngành Mỹ thuật. Giọng ca Shake It Off thu hút sự chú ý của người hâm mộ và cả khán đài trong bộ trang phục tốt nghiệp cùng chiếc mũ nổi bật màu đen.Taylor Swift vui vẻ vẫy tay chào những người bạn của mình và người hâm mộ. 

Taylor Swift tốt nghiệp Tiến sĩ 2
Taylor Swift rạng rỡ trong trang phục tốt nghiệp của trường Đại học New York

Cô nàng dí dỏm bày tỏ cảm xúc của mình: “Xin chào các bạn, tôi là Taylor, tôi còn nhớ vào lần trước khi tôi ở trong một sân vận động này thì tôi đã ca hát và nhảy nhót trên đôi giày cao gót cùng một chiếc đồng hồ lấp lánh. Và giờ đây, tôi chỉ muốn nói rằng tôi rất vui khi được đứng đây cùng các bạn với tư cách là bạn học và tốt nghiệp Đại học New York.”

Taylor Swift tốt nghiệp Tiến sĩ 3
Cô nàng vui vẻ chia sẻ những câu chuyện hài hước và các bài hát của mình trước toàn thể các thầy cô, bạn bè

Được biết, trong buổi lễ trang trọng này, nữ ca sĩ 33 tuổi đã có bài phát biểu dài đến 20 phút xoay quanh những câu chuyện hài hước cùng các bài hát của cô. Mỹ nhân đã bày tỏ sự biết ơn đối với Đại học New York, đồng thời Taylor Swift cũng động viên tất cả các bạn sinh viên hãy cố gắng học tập và nhấn mạnh đừng bao giờ xấu hổ vì mắc những sai lầm trong quá trình trưởng thành của mình.

Taylor Swift tốt nghiệp Tiến sĩ 4
Mỹ nhân 33 tuổi hạnh phúc khi được trao tấm bằng khen danh giá

Có thể nói, việc Taylor Swift nhận bằng tốt nghiệp chính là niềm tự hào của người hâm mộ. Tất cả các fans đều bày tỏ sự xúc động khi thần tượng của mình được nhận tấm bằng danh giá. Được biết trước cô đã có nhiều người nổi tiếng cũng đã nhận được những danh hiệu danh giá như: Oprah Winfrey, JK Rowling, Robert De Niro, Châu Nhuận Phát, Châu Nhuận Phát, Lưu Đức Hoa,...

Ảnh: Internet.