Thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ tổ chức tiệc cưới linh đình với bạn gái Tây sau 2 năm hẹn hò

(VOH) – Chàng trai từng là ‘crush quốc dân’ một thời nay đã chính thức là chồng nhà người ta.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện loạt ảnh cưới xinh lung linh, sang chảnh của thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái người mẫu Tây sinh năm 2000 khiến dân tình choáng váng. Đôi trẻ đã nên duyên vợ chồng trong bầu không khí kín đáo với sự chúc phúc của gia đình, đồng nghiệp và bạn bè thân thiết. 

bui-tien-dung-dam-cuoi-9
Tiến Dũng và bạn gái Tây đã kết hôn vào hôm nay

Xem thêm: Hà Đức Chinh: Tấm gương vàng trong làng bóng đá Việt, từ một cậu bé nghèo trở thành cầu thủ chuyên nghiệp

Chú rể Bùi Tiến Dũng trông vô cùng bảnh trai khi diện trên mình bộ vest trắng, ưu điểm chiều cao 1m80 càng khiến anh chàng thêm phần nào nổi bật. Về phần cô dâu người Ukraine, mỹ nhân người nước ngoài này đã chọn lựa cho mình bộ váy cưới có thiết kế giản đơn nhưng vẫn toát lên vẻ thanh tao, trang nhã. Đặc biệt, kiểu váy ngắn đã giúp cô nàng tôn lên đôi chân dài miên man, thon thả của mình. 

bui-tien-dung-dam-cuoi-1
Chú rể Bùi Tiến Dũng phong độ trong vest cưới trắng, cô dâu Tây khoe đôi chân dài miên man
bui-tien-dung-dam-cuoi-2
Khoảnh khắc cặp đôi chụp cùng với ba mẹ của nam cầu thủ

Ngoài ra, đám cưới còn có sự hiện diện của loạt cầu thủ nổi tiếng khác như Văn Hậu, Hà Đức Chinh và Quang Hải đến chúc mừng người đồng đội. Các chàng trai đều diện áo màu hồng phấn cùng quần tây trắng theo đúng concept của buổi tiệc.

bui-tien-dung-dam-cuoi-3
Những tên tuổi đình đám trong làng thể thao là Văn Hậu, Đức Chinh và Quang Hải cũng đã đến chung vui
bui-tien-dung-dam-cuoi-4
Còn có sự góp mặt của Phan Công Khanh, đại gia buôn siêu xe nức tiếng

Được biết, Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova đã bắt đầu hẹn hò với nhau vào khoảng tháng 07/2020. Cô nàng chính là người phụ nữ duy nhất mà nam cầu thủ công khai tình cảm yêu đương dù trước đó từng dính nhiều tin đồn lứa đôi với nhiều người khác. Kể từ đó, cặp đôi liên tục thể hiện những cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau trên mạng xã hội.

bui-tien-dung-dam-cuoi-5
 
bui-tien-dung-dam-cuoi-7
Người mẫu GenZ này chính là người con gái đầu tiên và duy nhất nam cầu thủ công khai mối quan hệ trước công chúng
bui-tien-dung-dam-cuoi-8
Cách đây không lâu, tin đồn rằng Dianka mang thai râm rang trên mạng xã hội. Song, cặp đôi vẫn chưa một lần lên tiếng gì về tin tức này

Xem thêm: Hà Đức Chinh tung bộ ảnh cưới 'đẹp như mơ' với bạn gái, phong cách 'xuất thần' khiến ai cũng phải học hỏi

Thủ môn Bùi Tiến Dũng được đông đảo khán giả Việt Nam biết đến khi có màn thể hiện xuất thần ở U23 châu Á vào năm 2018. Thêm vào đó, gương mặt điển trai, nam tính đã giúp anh chàng là thần tượng của biết bao nhiêu cô gái. Giờ đây, ai nấy đều cảm thấy rất vui khi anh đã tìm được nửa kia đích thực của mình.

Ảnh: FBNV