Triệu Lộ Tư, minh tinh tiểu thư giàu nứt đố đổ vách, chịu chi còn hơn cả Ngu Thư Hân mà ít ai để ý

(VOH) - Năm 2020, nhờ Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc và Thanh Xuân Có Bạn mà Ngu Thư Hân bỗng rộ lên như một hiện tượng với biệt danh 'phú nhị đại' Ngu tiểu thư.

Rất nhiều, rất nhiều tin tức về gia thế của Ngư Thư Hân trở thành tiêu điểm bàn tán của mọi người. Vì thế, nếu thời điểm này mà lên mạng hỏi ai là nàng “bạch phú mỹ” nổi tiếng nhất Cbiz thì câu trả lời chắc chắn là Ngu Thư Hân. Nhưng có một người còn giàu “nứt đố đổ vách” hơn cả Ngu Thư Hân mà lại ít có ai soi tới đó chính là Triệu Lộ Tư. Có tin đồn, gia đình của Triệu Lộ Tư thực sự rất giàu, giàu đến mức những bộ phim xuyên không trước giờ cô Triệu đóng đều là tiền của gia đình bỏ ra.

VOH-gia-the-giau-nut-do-do-vach-cua-Trieu-Lo-Tu-anh1
Triệu Lộ Tư, minh tinh tiểu thư giàu nứt đố đổ vách, chịu chi còn hơn cả Ngu Thư Hân mà ít ai để ý

Nghe qua cũng có vẻ rất hợp lí. Triệu Lộ Tư chỉ mới gia nhập làng giải trí có 3 năm nhưng gia tài phim ảnh của cô nàng thì khá là dày. Đó là còn chưa nói đến việc trước giờ Triệu Lộ Tư chỉ toàn đóng vai chính, mà những nam chính đóng cặp với cô đều là “mỹ nam”, điển hình như Lý Hoành Nghị, Tiêu Chiến, Trịnh Nghiệp Thành, Đinh Vũ Hề…

Cho đến thời điểm hiện tại, dù chưa một lần Triệu Lộ Tư hé lộ về gia đình và xuất thân của mình nhưng trong Cbiz vẫn truyền tai nhau rất nhiều thông tin về gia thế khủng của nữ diễn viên sinh năm 1998 này.

VOH-gia-the-giau-nut-do-do-vach-cua-Trieu-Lo-Tu-anh2

Theo thông tin từ phía các nhà truyền thông xứ Trung, Triệu Lộ Tư được biết đến là con gái của một đại gia giàu có với khối tài sản khổng lồ và từ nhỏ đã sống trong nhung lụa với căn biệt thự nguy nga lộng lẫy. Có nguồn thông tin còn cho biết, trong bữa tiệc sinh nhật 18 tuổi của con gái, bố Triệu Lộ Tư đã mời MC danh tiếng Hà Cảnh đảm nhận vai trò làm người chủ trì bữa tiệc. Mà Hà Cảnh nổi tiếng như thế nào, giá cát-xê của Hà Cảnh cao ra sao, thì không cần phải nói thêm nữa.

VOH-gia-the-giau-nut-do-do-vach-cua-Trieu-Lo-Tu-anh3

Vì có xuất thân giàu có nên ngoại trừ đóng phim thì Triệu Lộ Tư cũng rất hiếm khi đi đóng quảng cáo cho dù cô là gương mặt đang rất “ăn khách”. Hơn nữa, lượng đề tài về Triệu Lộ Tư trên mạng xã hội cũng rất nhiều. Nhiều người còn tỏ ra nghi ngờ rằng liệu có phải cô đã bỏ tiền mua thủy quân để tạo topic, tăng nhiệt độ bản thân hay không.

VOH-gia-the-giau-nut-do-do-vach-cua-Trieu-Lo-Tu-anh4
Hiện tại bộ phim Trần Thiên Thiên trong lời đồn của Triệu Lộ Tư đang lên sóng và cũng có thành tích rất tốt. Độ hot chỉ xếp thứ 2 sau phim của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2016 sau khi tham gia show Super GirlCơ quan tình báo Hỏa Tinh quý 2, Triệu Lộ Tư đã được các nhà sản xuất trong giới giải trí để mắt tới. Đầu năm 2017, Triệu Lộ Tư tham gia bộ phim cổ trang đầu tay Phượng Tù Hoàng với vai diễn phản diện Mã Tuyết Vân và giành được nhiều sự chú ý từ giới chuyên môn.

VOH-gia-the-giau-nut-do-do-vach-cua-Trieu-Lo-Tu-anh5
Triệu Lộ Tư với vai diễn đầu tay trong phim Phượng Tù Hoàng.

Thừa thắng xông lên, năm 2018, Triệu Lộ Tư tiếp tục góp mặt trong 3 tác phẩm là Manh Thê Thực Thần (vai Liễu Y Y), Thanh Nang Truyện (vai Diệp Vân Thường) và Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta (vai Lạc Phi Phi). Ngay sau thành công của Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, cái tên Triệu Lộ Tư cũng trở thành điểm sáng trên mạng xã hội, thậm chí cô nàng còn là một trong những diễn viên trẻ nổi bật nhất trong hàng ngũ sao mới như Ngô Thiến, Cúc Tịnh Y, Quan Hiểu Đồng, Thẩm Nguyệt, Hình Phi.

Năm 2019, Triệu Lộ Tư tiếp tục ra mắt bộ phim cổ trang xuyên không mới là Xuân Hoa Thu Nguyệt và phim điện ảnh Lam Sắc Sinh Tử Luyến. Cả hai đều nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Tháng 3/2020, mỹ nữ họ Triệu tiếp tục góp mặt trong tác phẩm Tam Thiên Nha Sát và đến tháng 5 mới đây là Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, hiện đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội.

VOH-gia-the-giau-nut-do-do-vach-cua-Trieu-Lo-Tu-anh6

Nhìn chung, có thể thấy các phim do Triệu Lộ Tư đóng chính như Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Xuân Hoa Thu Nguyệt, Tam Thiên Nha Sát hay Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn tất cả đều là những phim có nhiệt độ. Dù nội dung không quá chỉn chu, độ hot cũng không đạt đến mức “bạo hồng” nhưng vẫn là những phim nổi tiếng, được nhiều người biết tới.

VOH-gia-the-giau-nut-do-do-vach-cua-Trieu-Lo-Tu-anh7
Phải công nhận rằng, Triệu Lộ Tư là một trong số ít những nữ diễn viên Cbiz sở hữu cả khối gia tài phim ảnh đồ sộ và gây được tiếng vang tốt như vậy chỉ sau 3 năm bước chân vào ngành giải trí.

Nhưng có một điều phải nói đến Triệu tiểu thư. Vì sao đóng phim nhiều như vậy vẫn không thể bức phá lên hàng tiểu hoa?

Nhiều người nói diễn xuất của Triệu Lộ Tư vẫn còn khá “trẻ con”, cộng thêm những nhân vật mà cô đóng đều chưa đủ sâu sắc. Nội dung phim và hình tượng nhân vật của cô đều chỉ ở mức tầm trung. Dòng phim mà cô theo đuổi bấy lâu nay lại mang hơi hướng phim thần tượng tuổi teen nên độ quốc dân rất thấp. Tương lai chỉ cần cố gắng nhiều hơn, buông cái mác “Triệu tiểu thư” xuống là có thể tỏa sáng ngay thôi. Dù sao thì cũng vẫn còn rất trẻ.

VOH-gia-the-giau-nut-do-do-vach-cua-Trieu-Lo-Tu-anh8
Nhiều ý kiến còn cho rằng, Triệu Lộ Tư đang đóng khung vai diễn của mình mà chưa dám thử sức ở những thể loại khác vì liên tục đóng phim cổ trang xuyên không và phim thần tượng.

Nói đi nói lại, phim của Triệu Lộ Tư bạo thì không quá bạo nhưng vẫn luôn đều đều có nhiệt độ. Không có phim nào gọi là “flop”. Diễn xuất Triệu Lộ Tư có dở không? Diễn xuất vẫn chưa đến mức được khen ngợi nhưng cũng chưa từng bị ai chê dở. Không đủ sâu nhưng cũng không bị đơ. Nhìn chung là tạm ổn. Giá trị nhan sắc thì sao? Rất tốt, ngoại trừ khuôn miệng có phần “hơi lạ” ra thì ngũ quan rất tuyệt. Mũi rất cao, mắt rất sáng, cái miệng chúm chím trông rất có nét riêng.

VOH-gia-the-giau-nut-do-do-vach-cua-Trieu-Lo-Tu-anh9

Hiện tại, Triệu Lộ Tư đang chuyển hướng sang con đường chuyên nghiệp hơn khi không còn “tự bỏ tiền” đóng phim xuyên không hay phim thần tượng nữa. Cô nàng đã nhận được lời mời đóng vai nữ thứ trong phim Trường Ca Hành, hiện đang quay tại Hoành Điếm.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua