Trúc Nhân, Miu Lê biểu cảm chán nản khi được Hoài Linh hỏi 'dạo này đắt show không?'

(VOH) - Không phải là cảm xúc vui vẻ và hạnh phúc khi gặp được bậc tiền bối, Trúc Nhân, Miu Lê và Ali Hoàng Dương lại tỏ vẻ chán nản trước danh hài Hoài Linh.

Mới đây, trên trang cá nhân Trúc Nhân đã đăng tải bức ảnh đến nhà thờ tổ thăm Hoài Linh. Đi cùng với giọng ca Sáng Mắt Chưa là Miu Lê và Ali Hoàng Dương. Bộ ba xuất hiện với trang phục trẻ trung, năng động. Còn về Hoài Linh, nam danh hài mang hình ảnh đúng chất "lão nông" khi ăn diện giản dị và còn đi chân trần.

VOH-truc-nhan-den-tham-hoai-linh-anh1

Đến thăm bậc tiền bối sau lâu ngày không gặp nhưng Trúc Nhân, Miu Lê và Ali Hoàng Dương lại tỏ vẻ buồn bã và trưng gương mặt "chán đời" khi chụp ảnh. Nguyên nhân khiến cho bộ ba mặt mày méo xệch như thế là do nhận được câu hỏi về tình hình chạy show từ Hoài Linh. Theo đó, nam danh hài đã hỏi: "Dạo này tụi con đắt show không?" và Trúc Nhân cùng hai người bạn đã đáp lại bằng biểu bí xị như thế.

VOH-truc-nhan-den-tham-hoai-linh-anh2

Trong khi đó, Miu Lê lại than thở: "4 ba con đang ngồi chờ agency book show, hạ giá sập sàn mà chưa thấy ai alo lại". Có thể thấy, không chỉ Trúc Nhân, Miu Lê và Ali Hoàng Dương mà nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt cũng đau đầu trước cảnh "ế ẩm" vì tình hình dịch bệnh Covid-19 vừa qua. Mặc dù các hoạt động showbiz đã bắt đầu lại nhưng show cũng chỉ thưa thớt vì các công ty, doanh nghiệp cần thời gian để lấy lại cân bằng tài chính.

VOH-truc-nhan-den-tham-hoai-linh-anh3

Không riêng gì các nghệ sĩ trẻ, nhiều tháng qua danh hài Hoài Linh cũng không đi diễn nhiều. Thế nên, khi chụp hình cùng hậu bối, gương mặt của Hoài Linh cũng méo xệch. Tuy nhiên trong thời gian này, Hoài Linh đã dành thời gian chăm sóc cho nhà thờ tổ, làm vườn, trồng cây và nhổ cỏ. Hoài Linh còn cho biết giờ đây mình đã trở thành một "lão nông" chính hiệu. 

VOH-truc-nhan-den-tham-hoai-linh-anh4

Xem thêm: Hoài Linh phải nhập viện vì bị gà đá, nhưng chuyện ‘con đẻ’ phản bội khiến ai cũng hoang mang

Chia sẻ về việc không phải tất bật chạy show, Hoài Linh cho biết: "Lâu lắm rồi tôi không xuất hiện trên truyền hình. Trên Facebook thì cũng lâu lâu mới có hình. Mấy tháng nay không đi diễn được nên cũng không gặp khán giả ở ngoài nữa. Riêng bản thân mình cũng nhớ sàn diễn, nhớ khán giả chứ. Cũng buồn chứ nhưng được một cái là không buồn theo kiểu rũ rượi, vật vã vì trong khoảng thời gian trước tôi cũng lặng rồi, giờ gặp dịch bệnh thì phải giữ cho mình và giữ cho cộng đồng".

VOH-truc-nhan-den-tham-hoai-linh-anh5

Được biết đến là "cây đa cây đề" trong showbiz Việt, Hoài Linh được rất nhiều nghệ sĩ kính trọng, yêu mến và Trúc Nhân, Miu Lê, Ali Hoàng Dương cũng không ngoại lệ. Đặc biệt, Trúc Nhân còn nổi tiếng là fanboy của Hoài Linh khi liên tục gọi tên "idol" khi nam danh hài livestream.

Tuy nhiên, vì Trúc Nhân bình luận ở livestream offline nên đã bị Hoài Linh ngó lơ khiến nhiều người thích thú. Sau sự cố dở khóc dở cười này, Hoài Linh đã để lại bình luận đáng yêu và lịch sự dưới bài viết của Trúc Nhân: "Sao chú không thấy ta? Xin lỗi con".

VOH-truc-nhan-den-tham-hoai-linh-anh6

VOH-truc-nhan-den-tham-hoai-linh-anh7

Tích cực bình luận trong livestream của Hoài Linh, Trúc Nhân nhận cái kết bị 'bơ' toàn tập: (VOH) - Cho thấy mình là fan hâm mộ cuồng nhiệt của Hoài Linh, Trúc Nhân đã để lại bình luận trong livestream của nam danh hài. Tuy nhiên, Hoài Linh lại hoàn toàn không biết đến việc này.
Sau nhiều tháng ở ẩn làm vườn, danh hài Hoài Linh xuất hiện với thân hình đầy đặn lên trông thấy: (VOH) - Từng khiến người hâm mộ lo lắng khi liên tục lộ vóc dáng gầy gò, diện mạo mới của danh hài Hoài Linh có thể giúp người hâm mộ an tâm hơn phần nào.