Trúc Nhân tích cực bình luận trong livestream của Hoài Linh nhưng lại bị 'bơ' toàn tập

(VOH) - Cho thấy mình là fan hâm mộ cuồng nhiệt của Hoài Linh, Trúc Nhân đã để lại bình luận trong livestream của nam danh hài. Tuy nhiên, Hoài Linh lại hoàn toàn không biết đến việc này.

Cách đây ít ngày, Trúc Nhân đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi thể hiện tinh thần fanboy với danh hài Hoài Linh. Cụ thể, Trúc Nhân đã liên tục bình luận trong livestream của Hoài Linh để mong được "idol" để mắt tới.

Tuy nhiên, đáng buồn thay khi giọng ca Sáng Mắt Chưa lại gọi Hoài Linh ở video livestream offline, thế nên Hoài Linh không thể thấy được trực tiếp và cũng không biết đến việc này.

Voh-truc-nhan-livestream-hoai-linh-anh1
Trúc Nhân để lại bình luận trong livestream của Hoài Linh như một fanboy đích thực.

Sau khi biết được sự thật, Trúc Nhân đã đăng tải một dòng status cùng với trạng thái buồn bã khi sự nghiệp đu idol của mình bị thất bại. Nam ca sĩ còn kèm theo ảnh chụp màn hình những dòng tin nhắn của mình dành cho Hoài Linh và than thở: "Con xem Livestream của Chú. Trời biết, đất biết chỉ có Chú là không biết...".

Voh-truc-nhan-livestream-hoai-linh-anh2
Trúc Nhân đăng tải trạng thái buồn bã sau khi bị Hoài Linh "ngó lơ".

Dòng trạng thái của Trúc Nhân đã khiến người hâm mộ thích thú khi cho thấy anh cũng như những người hâm mộ cuồng nhiệt khác của Hoài Linh. Fan của Trúc Nhân còn sẵn dịp trêu chọc anh và cho biết đây chính là nỗi lòng của fan khi bình luận ở livestream mong được idol nhìn thấy.

Voh-truc-nhan-livestream-hoai-linh-anh3
Tiến Luật, Nam Thư và Trấn Thành tỏ ra thích thú khi Trúc Nhân bị bơ. Còn fan lại cho rằng giờ Trúc Nhân đã hiểu được nỗi lòng của họ.

Trước đó, Trúc Nhân đã bị Hoài Linh nhắc nhở khi tham gia vào chương trình Ơn Giời Cậu Đây Rồi!. Cụ thể, khi bị Trường Giang làm khó, Trúc Nhân đã chạy đến cầu cứu giám khảo Hoài Linh và lỡ miệng gọi nam danh hài là "thằng" khiến mọi người hốt hoảng. Sau đó, Hoài Linh đã nhắc nhở Trúc Nhân: "Con ghê gớm lắm, dám gọi chú là thằng luôn mà".

Voh-truc-nhan-livestream-hoai-linh-anh4
Trúc Nhân và Hoài Linh trong Ơn Giời Cậu Đây Rồi!

Dương Triệu Vũ chia sẻ cuộc sống của Hoài Linh tại nhà thờ Tổ: đen, gầy hơn và chăm làm nông: (VOH) - Cuộc sống của danh hài Hoài Linh trong mùa dịch vẫn đơn giản như mọi khi, quanh quẩn ở nhà thờ Tổ, chăm sóc cây cảnh và trồng rau.
Chỉ có thể là Hoài Linh, bào ngư vi cá chẳng màng chỉ có cá khô mới là 'chân ái': (VOH) - Đi diễn ở nước ngoài, Hoài Linh nhận được hộp cá khô như 'bắt được vàng' và quyết tâm cất giữ 'món ruột' cho riêng mình.