V (BTS) đã chạm đến trái tim người hâm mộ bằng hành động ấm áp này

(VOH) - Dù chỉ là một hành động nhỏ nhưng lại chứa đựng tình cảm chân thành, điều này đã giúp V càng chiếm được tình cảm của người hâm mộ.

Thời gian gần đây, V đã tiết lộ trên Weverse (mạng xã hội cho phép fan và idol tương tác trực tiếp với nhau thông qua các bài đăng) về việc mình đã có chuyến đi đến tỉnh Gangwon. Thành viên BTS cho biết, anh đã thưởng thức món sashimi King crab tại một quán ăn được điều hành bởi một cặp đôi lớn tuổi. 

V chia sẻ mình đã được phục vụ rất chu đáo và nhiệt tình khi dùng bữa tại đây. Trước khi rời đi, anh ấy đã để lại một bức ảnh của mình cùng dòng lời nhắn viết trên giấy và chữ ký.

VOH-V-bts-hanh-dong-am-ap-anh1
Hình ảnh và lời nhắn của V được dán tại quán ăn.

Sau khi trở về, V đã giới thiệu quán ăn đó với những người hâm mộ của mình thông qua Weverse. Anh viết: "Một vài bạn muốn được giới thiệu các món ngon đúng không? Đó là món King crab sashimi tại nhà hàng Geumkangsan với ở Yangyang. Chủ quán rất rất tốt và thân thiện. Mình thực sự mong rằng các bạn ARMYs hãy đến đây thử một lần. Chủ quán ở đây thực sự đã truyền cảm hứng cho mình".

VOH-V-bts-hanh-dong-am-ap-anh2
Tin nhắn của V giới thiệu quán ăn đến người hâm mộ.

Theo lời quảng bá của V, một số người hâm mộ của anh chàng đã tìm đến quán ăn này. Tại đây, họ có thể nghe ông bà chủ kể về những việc mà V đã làm khi đến đây. Theo lời kể của vợ chồng chủ quán, họ không biết V là ai nhưng họ thực sự cảm động bởi lòng tốt của anh. 

VOH-V-bts-hanh-dong-am-ap-anh3
Lời nhắn của V gửi đến ông bà chủ quán ăn và mong muốn việc buôn bán của họ sẽ phát triển.

Trong lời nhắn gửi đến ông bà chủ, V đã viết: "Nhờ chủ quán thiện nhất tại nhà hàng Geumkangsan, tôi đã có bữa ăn ngon hơn bao giờ hết. Tôi thực sự hy vọng nơi này sẽ phát triển lớn hơn, đây là điều đầu tiên mà tôi mong ước. Cảm ơn rất nhiều, tôi chắc chắn sẽ trở lại. Cảm ơn ông bà chủ. Hẹn sớm gặp lại!".

Đặc biệt, chủ của quán ăn còn cho biết V đã tự mình dán bức thư và ảnh của mình lên tường thay vì ông bà chủ vì họ bị đau lưng. 

VOH-V-bts-hanh-dong-am-ap-anh4

Không chỉ đối xử tốt với cặp vợ chồng lớn tuổi mà V còn nhiệt tình giới thiệu quán ăn của họ đến mọi người. Trước việc làm của V, người hâm mộ bày tỏ sự cảm động về trái tim ấm áp của anh chàng. Hành động tình cảm của V đã chạm đến trái của người hâm mộ và giúp anh càng được mọi người yêu mến nhiều hơn.

V (BTS), Irene (Red Velvet) và Baekhyun (EXO) dẫn đầu cuộc bình chọn 'Idol để tóc đen đẹp nhất': (VOH) - Dù thường xuyên thay đổi màu tóc nhưng đối với khán giả, những thần tượng này lại tuyệt vời nhất khi họ để tóc đen.
Ngạc nhiên chưa? Dường như visual của Jin (BTS) đã không hề thay đổi trong 7 năm qua: (VOH) - Có một sự thật không thể phủ nhận đó chính là ngoại hình của Jin vẫn không có sự thay đổi kể từ khi anh debut đến nay.