V (BTS) tiết lộ ý nghĩa của tên hội bạn thân Wooga cùng Park Seo Joon và Choi Woo Sik

(VOH) - Biết đến hội Wooga nức tiếng trong Kbiz đã lâu nhưng bạn có biết ý nghĩa thật sự sau cái tên này?

Wooga là một trong những hội bạn thân quyền lực trong showbiz Hàn khi hội tụ những cái tên đình đám như Park Seo Joon, V (BTS), Choi Woo Sik, Park Hyung Sik và Peakboy.

Được biết, V cùng Park Seo Joon và Park Hyung Sik chơi thân với nhau từ bộ phim Hwarang, sau đó cùng Choi Woo Sik và Peakboy tạo nên hội bạn Wooga. Biệt đội này thường xuyên đi chơi và chia sẻ những bức ảnh thân thiết với nhau trên mạng xã hội. 

VOH-v-hoi-ban-than-wooga-anh1

Dù là hội bạn thân nức tiếng trong Kbiz, tuy nhiên thực chất ít ai biết được ý nghĩa thật sự của cái tên Wooga. Nhiều người nghĩ rằng Wooga là từ viết tắt của "diễn viên" (phát âm là Bae-woo trong tiếng Hàn) và "ca sĩ" (phát âm là Ga-su trong tiếng Hàn). Bởi vì đây là hội bạn có cả diễn viên và ca sĩ.

VOH-v-hoi-ban-than-wooga-anh2

Tuy nhiên, theo V tiết lộ thì Wooga là cách viết tắt của "Woori-ga Ga-jok Inka?" có nghĩa là "Chúng ta là gia đình". Trên thực tế, Wooga khiến nhiều người ngưỡng mộ khi các anh chàng trong hội luôn ủng hộ và giúp đỡ nhau trong cuộc sống cũng như công việc.

VOH-v-hoi-ban-than-wooga-anh3

Vừa qua, V đã ủng hộ đàn anh Park Seo Joon bằng cách hát OST cho phim Itaewon Class mà Park Seo Joon tham gia. Bên cạnh đó, thành viên BTS còn đích thân đến phim trường để thăm người anh thân thiết của mình. Vì là em út trong nhóm, nên V rất được các anh yêu quý và quan tâm đến.

VOH-v-hoi-ban-than-wooga-anh4

VOH-v-hoi-ban-than-wooga-anh5
Một số ảnh của V cùng với các anh trong hội Wooga.

Lộ ảnh hiếm hoi của V (BTS) chụp cùng Park Seo Joon và đoàn phim Tầng Lớp Itaewon: (VOH) - V gây chú ý khi xuất hiện trong bức ảnh của đoàn phim Tầng Lớp Itaewon được chụp vào ngày quay tập cuối của phim.
V (BTS) khoe clip nhảy thú vị nhưng đôi chân 'cực phẩm' bất ngờ lọt top trending: (VOH) - Quả nhiên V luôn chứa đựng sức hút mạnh mẽ, đến cả đôi chân của anh chàng cũng có thể dễ dàng lên top trending thế này.