Võ Hạ Trâm mang thai lần hai, hạnh phúc viên mãn bên chồng Ấn Độ

VOH - Ngày 24/4, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm bất ngờ công khai hình ảnh đang mang bầu lên mạng xã hội.

Võ Hạ Trâm và chồng doanh nhân người Ấn Độ chính thức đón thêm thành viên mới của gia đình. Nữ ca sĩ "đu trend" biến hình Asoka với nền nhạc của Ấn Độ, xuất hiện lộng lẫy trong trang phục của người Ấn, để lộ phần bụng đã nhô cao. 

vohatrammangthai002-20240424-223016
Võ Hạ Trâm có cách thông báo tin vui khá độc đáo - Ảnh: FBNV

Dưới bài đăng Facebook, nhiều người hâm mộ cùng bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của cô đã để lại những dòng chúc mừng cho tin vui của nữ ca sĩ cùng gia đình. Đây là lần thứ hai cô mang thai sau khi hạ sinh con gái đầu lòng Chaudhary Vaishali Tây Phương vào tháng 5/2021. Hiện Võ Hạ Trâm đã mang bầu đến tháng thứ tư và sức khỏe vẫn ổn định. 

Dù đã là "mẹ bỉm" nhưng giọng ca Về Với Em vẫn được khen về nhan sắc. Cô sở hữu làn da mịn màng, thần sắc tươi tắn. Được biết, Võ Hạ Trâm đặc biệt quan tâm đến chế độ dinh dưỡng, thai giáo. Khi mang thai lần đầu, nữ ca sĩ vẫn đều đặn tập gym đến tận tháng thứ 8, nhằm giúp cho con khỏe mạnh. 

vohatrammangthai001-20240424-223015
Nàng dâu Ấn Độ quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe cho cả mẹ và con - Ảnh: FBNV

Võ Hạ Trâm là một trong những ngôi sao Việt có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhất hiện nay. Cô kết hôn với doanh nhân Vikas Chaudhary - chủ tịch một công ty chuyên về đá hoa cương. Vikas và Võ Hạ Trâm cách nhau đến 12 tuổi nhưng vẫn vô cùng hòa hợp. Anh còn học tiếng Việt để giao tiếp được dễ dàng với các thành viên gia đình nhà vợ. 

vohatrammangthai004-20240424-223309
Nữ ca sĩ thường chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con lên mạng xã hội - Ảnh: FBNV

Dịp Tết Nguyên đán 2024 vừa qua, Võ Hạ Trâm chia sẻ những hình ảnh gia đình 3 người cùng diện áo dài du xuân. Cô chia sẻ niềm hạnh phúc khi vẫn có cuộc sống êm ấm, ít cãi vã sau 5 năm về chung nhà. Giọng ca sinh năm 1990 tiết lộ được gia đình chồng yêu thương, không đặt nặng vấn đề sinh con trai để nối dõi trong văn hóa Ấn Độ. 

vohatrammangthai003-20240424-223016
Cách biệt văn hóa, quốc tịch, tuổi tác không phải là rào cản hôn nhân của Võ Hạ Trâm - Ảnh: FBNV

Ngoài cuộc sống gia đình, Vikas cũng vô cùng ủng hộ bước đường nghệ thuật của Võ Hạ Trâm. Sau khi kết hôn 1 năm, Võ Hạ Trâm trở thành giảng viên tại Nhạc Viện TP.HCM. Tuy bận rộn nhưng cả hai vẫn cố gắng vun đắp hạnh phúc gia đình.

Năm 2023, anh tự chi 5 tỷ đồng cho vợ sản xuất MV của ca khúc Về Với Em. Dù là số tiền không hề nhỏ nhưng chồng doanh nhân vẫn đầu tư cho Võ Hạ Trâm được sống với đam mê ca hát, phát hành một sản phẩm hoành tráng kỷ niệm 15 năm làm nghề. 

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371