Lãnh đạo huyện Hóc Môn thăm các cơ sở tôn giáo trên địa bàn

(VOH) - Đoàn đến thăm, chúc tết các cơ sở Tôn giáo: Chùa Giác Ngạn; Chùa Phước Huệ; Chùa Quang Thọ; Giáo hạt Hóc Môn; Ban Đoàn kết Công giáo huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Sáng ngày 19/01, đoàn lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện do Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hóc Môn Dương Hồng Thắng làm Trưởng đoàn đến thăm, chúc tết các cơ sở Tôn giáo: Chùa Giác Ngạn; Chùa Phước Huệ; Chùa Quang Thọ; Giáo hạt Hóc Môn; Ban Đoàn kết Công giáo huyện nhân dịp Tết Nguên đán Nhâm Dần 2022. Cùng đi với đoàn có Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Trương Thị Mỹ Hạnh.

Lãnh đạo huyện Hóc Môn thăm các cơ sở tôn giáo trên địa bàn 1
Chủ tịch UBND huyện Hóc Môn Dương Hồng Thắng (thứ 3, trái qua) thăm, tặng quà tại chùa Phước Huệ.

Tại những nơi đến thăm, Chủ tịch UBND huyện Dương Hồng Thắng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi lời chúc Tết an khang thịnh vượng đến các chức sắc tôn giáo.

Cùng với đó, lãnh đạo huyện đã thông tin nhanh về tình hình kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2021 cũng như những nỗ lực của cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể trong thực hiện nhiệm vụ vừa phòng, chống dịch Covid-19 vừa đảm bảo an sinh xã hội.

Ông Dương Hồng Thắng mong các cơ sở tôn giáo trong huyện sống tốt đời đẹp đạo, phát huy truyền thống yêu nước, chấp hành tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; Động viên các cơ sở tôn giáo đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động các phật tử, bà con giáo dân thực hiện tốt quy định 5K của Bộ Y tế trong phòng chống dịch bệnh Covid-19, nhất là trong dịp Tết Cổ truyền dân tộc… đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức đồng lòng cùng với huyện khắc phục hậu quả do dịch bệnh Covid-19, xây dựng quê hương Hóc Môn ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp.