Quận Bình Tân trao Huy hiệu Đảng cho 68 đảng viên đợt kỷ niệm 132 năm Ngày sinh của Bác

(VOH) - Chiều 17/5, Quận ủy Quận Bình Tân tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh cho 68 Đảng viên từ 30 đến 70 năm tuổi Đảng.

Ôn lại truyền thống, Bí thư Quận ủy Bình Tân Huỳnh Khắc Điệp khẳng định: Chủ tịch Hồ Chí Minh sinh ra và lớn lên trong một giai đoạn lịch sử đầy biến động của đất nước, chứng kiến cảnh nước mất, nhà tan, Người đã sớm hấp thụ truyền thống văn hoá của dân tộc mà giá trị tập trung nhất là lòng yêu nước thiết tha, ý chí đấu tranh cách mạng kiên cường, bất khuất, tinh thần khoan dung nhân ái, cố kết cộng đồng... Do đó, nhân dịp mừng sinh nhật Bác, Đảng bộ Quận Bình Tân tổ chức trao tặng huy hiệu Đảng cho 68 đảng viên thuộc Đảng bộ Quận, gồm có: 1 Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 2 Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 4 Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 9 Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 3 Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 27 Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 10 Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và truy tặng 1 Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng. “Ban Thường vụ Quận ủy gửi gắm niềm tin tưởng và mong muốn rằng với kinh nghiệm, thành tích của mình, các đồng chí luôn giữ vững bản lĩnh chính trị của người đàng viên. Trong sáng về phẩm chất đạo đức, mẫu mực về lối sống, góp phần củng cố niềm tin trong nhân dân và thực sự là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Quận trong những năm tới”, ông Huỳnh Khắc Điệp nhấn mạnh.

Quận Bình Tân trao Huy hiệu Đảng cho 68 đảng viên đợt kỷ niệm ngày sinh của Bác 1

Bí thư Quận ủy Bình Tân Huỳnh Khắc Điệp trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Tại buổi lễ, Bí thư Đoàn phường Tân Tạo A Huỳnh Văn Phẩm cho biết học được ở Bác đức tính kiên nhẫn, cần cù cũng như là phong cách đạo đức của Bác luôn gần gũi với nhân dân. Từ đó tạo được sự đoàn kết trong nhân dân và cán bộ. Với vai trò là Bí thư đoàn phường và là Đảng viên trẻ luôn xác định rõ vai trò, nhiệm vụ của người Đảng viên cũng như thủ lĩnh thanh niên ở trên địa bàn phường. "Em quyết tâm phấn đấu, rèn luyện để đạt được kết quả cao nhất, tích cực tham gia và tổ chức các hoạt động đoàn, hội và các hoạt động xã hội khác góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của tổ chức Đoàn cũng như xứng đáng là cánh tay đắc lực của Đảng", Huỳnh Văn Phẩm nói.

Được vinh dự nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, ông Phạm Văn Mười, nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận Bình Tân chia sẻ, đứng vào hàng ngũ của Đảng là một vinh dự rất to lớn đối với bản thân, ông luôn luôn học tập và trui rèn làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh và nhờ đó đã hoàn thành được trách nhiệm của Đảng và nhà nước giao. Đây là niềm hạnh phúc rất lớn trong suốt chặng đường 30 năm qua. “Tư tưởng, đạo đức phong cách của Bác đã chi phối trong mọi hoạt động của tôi. Là những việc nhỏ thì phải tận tụy, phải chu toàn để tạo niềm tin trong nhân dân, bởi vì nhân dân nhìn vào cách ứng xử, nhìn hành động và người ta nhìn phong cách của mình để người ta tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, việc mà tôi học được ở Bác rất là to lớn”, Phạm Văn Mười cho biết thêm.

Dù bất cứ ở đâu với cương vị nào các đồng chí đảng viên vẫn luôn là tấm gương tận tụy với công việc, trong sáng về phẩm chất đạo đức, mẫu mực về lối sống, góp phần củng cố niềm tin cho Nhân dân và thế hệ trẻ học tập, noi theo, mãi tiếp tục xứng đáng là người cộng sản tiêu biểu của Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng Đảng bộ Quận trong sạch vững mạnh, xây dựng Quận Bình Tân sớm trở thành đô thị thông minh phát triển nhanh, bền vững, hiện đại, nghĩa tình, đóng góp ngày càng lớn vì sự phát triển của Thành Phố.