“Siêu thị mini Tết 0 đồng” tại Bệnh viện Quân Y 175

(VOH) – Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM tổ chức hoạt động chuỗi siêu thị mini 0 đồng tại 22 quận huyện, TP Thủ Đức với 32 “Siêu thị mini 0 đồng” nhằm hỗ trợ, giúp đỡ cho hơn 25.000 gia đình đón xuân.

Sáng ngày 20/1, tại Bệnh viện Quân Y 175, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) và Hội Nữ doanh nhân Thành phố (HAWEE) khai mạc “Siêu thị mini Tết 0 đồng” hỗ trợ cho các lực lượng phòng, chống dịch và bệnh nhân mắc bệnh nan y, nằm viện dài ngày tại Bệnh viện Quân Y 175.

Chương trình nhằm hỗ trợ hơn 750 người lao động, nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch và các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện trong 02 ngày.

“Siêu thị mini Tết 0 đồng” dành cho bệnh nhân tại Bệnh viện Quân Y 175 1
Bà Tô Thị Bích Châu tham dự tại "Siêu thị mini 0 đồng”  ở Bệnh viện Quân y 175

Bà Tô Thị Bích Châu, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, Tết Nguyên đán năm nay là một dịp Tết rất đặc biệt, người dân Thành phố đã trải qua một cuộc chiến khốc liệt với dịch Covid-19.

Qua cuộc chiến đó, người dân Thành phố cũng chịu nhiều mất mát: hơn 2.402 trẻ em mồ côi cha, mẹ trong đó có 180 trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ do Covid-19; Có hơn 383 người già phải sống trong cảnh neo đơn vì người thân mất vì Covid-19; Nhiều gia đình rơi vào hoàn cảnh khó khăn… 

Bằng tình cảm, trách nhiệm cộng đồng, sự chung tay cùng Chính quyền Thành phố, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố phối hợp tổ chức hoạt động chuỗi siêu thị mini 0 đồng tại tất cả 22 quận huyện và thành phố Thủ Đức với 32 “Siêu thị mini 0 đồng” nhằm hỗ trợ, giúp đỡ cho hơn 25.000 gia đình khó khăn có điều kiện đón một mùa xuân mới ấm áp hơn, đầy đủ hơn với tổng kinh phí dự kiến thực hiện chương trình là hơn 10 tỷ đồng.