Trao tặng xe máy cùng công nhân vượt khó

(VOH) - Tổ chức tài chính vi mô CEP vừa tổ chức chương trình Chuyến xe “CEP chia sẻ yêu thương cùng công nhân và người lao động vượt khó do Covid-19” tại Khu Chế xuất Linh Trung 2.

Chương trình trao tặng 30 suất học bổng cho con công nhân, tặng 2 mái nhà, tặng 30 suất nhu yếu phẩm cho công nhân và 15 thẻ Bảo hiểm y tế cho gia đình khách hàng là người lao động khó khăn.

Đặc biệt, chương trình đã chăm lo suất hỗ trợ trị giá lên đến 81 triệu đồng cho nữ công nhân Trần Thị Hồng Hoa, là công nhân tại công ty CCH TOP. Chị Hoa có hoàn cảnh rất khó khăn, con nhỏ bệnh tật, cuộc sống chật vật thiếu trước hụt sau. Với sự giúp đỡ gồm  kinh phí mua xe máy đi làm trị giá 20 triệu đồng, trả nợ bên ngoài  trị giá 18 triệu đồng, sổ tiết kiệm 40 triệu đồng,  mua dụng cụ chăm sóc con 2 triệu đồng và phần quà nhu yếu phẩm trị giá 1 triệu đồng… sẽ tiếp thêm động lực để chị Hoa vươn lên trong cuộc sống.

Trao tặng xe máy cùng công nhân vượt khó 1
Trao tặng suất hỗ trợ trị giá lên đến 81 triệu đồng cho nữ công nhân Trần Thị Hồng Hoa.

Dịp này, đơn vị cũng thực hiện các chương trình phát triển cộng đồng và hỗ trợ vốn vay cho công nhân lao động đang làm việc tại địa bàn TP Thủ Đức với tổng kinh phí lên đến 518 triệu đồng.

Năm 2020 và 2021, trước tình hình dịch Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống công nhân và người lao động nghèo, đơn vị đã triển khai thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ thiết thực cho khách hàng với kinh phí trên 62 tỷ đồng.