Chi Pu trổ tài 'ke đầu' tại Street Dance tập 3, khán giả 'quay xe' khen ngợi hết lời

(VOH) - Màn 'ke đầu' cực chất của Chi Pu tại Street Dance Việt Nam tập 3 đang khiến dân mạng dần có cái nhìn khác hẳn về cô.

Tối ngày 6/5, tập 3 chương trình Street Dance Việt Nam đã chính thức lên sóng và nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Sau khi đã thu nạp các thành viên nổi bật về đội của mình, 4 đội trưởng sẽ trải qua màn battle cực căng để giành khăn, tương đương với 1 chiếc vé đi tiếp cho thành viên ở khu phố mình. 

Vốn là đội trường từng gây nhiều tranh cãi ngay từ khi được công bố, Chi Pu luôn khiến khán giả phải nghi ngờ, e ngại về năng lực của cô tại cuộc thi. Tuy nhiên, thông qua trận chiến giành khăn lần này, giọng ca Anh Ơi Ở Lại đã chứng minh cho khán giả thấy bản thân vốn "không phải dạng vừa". Từng động tác, cử chỉ của Chi Pu đều vô cùng dứt khoát và ấn tượng, không hề thua kém bất cứ đội trưởng nào. 

Xem thêm: Đây Là Nhảy Đường Phố Việt Nam: Chi Pu gây ấn tượng, Bảo Anh khiến khán giả muốn quay xe

Chi Pu trổ tài 'ke đầu' tạo Street Dance tập 3, khán giả 'quay xe' khen ngợi hết lời 1
 
Chi Pu trổ tài 'ke đầu' tạo Street Dance tập 3, khán giả 'quay xe' khen ngợi hết lời 2
Chi Pu thể hiện những bước nhảy điệu nghệ

Đặc biệt, Chi Pu còn gây ấn tượng cực mạnh khi trổ tài "ke đầu" trong trận battle với các đội trưởng. Cả khu phố Street Dance đều trở nên cực nóng với những tiếng reo hò, cổ vũ từ khắp mọi nơi. Thậm chí, đích thân đội trưởng Kay Trần cũng không giấu được sự hào hứng khi nhận xét: "Đặc biệt nhất, ấn tượng nhất đó chính là phần trình diễn của Chi Pu. Kay không ngờ là Chi Pu có thể ke đầu và quả ke đầu đó đi vào lịch sử". 

Chi Pu trổ tài 'ke đầu' tạo Street Dance tập 3, khán giả 'quay xe' khen ngợi hết lời 3
Màn "ke đầu" của Chi Pu khiến cả trường quay nóng hơn bao giờ hết
Chi Pu trổ tài 'ke đầu' tạo Street Dance tập 3, khán giả 'quay xe' khen ngợi hết lời 4
Chi Pu không ngại thách thức các đội trưởng

Với màn thể hiện xuất sắc, Chi Pu đã thành công nhận được phiếu bầu từ bộ 3 cố vấn Do Do, Phước Huy và Việt Max. Như vậy, cô nàng đã giành được chiến đấu hoàn toàn thuyết phục trong trận chiến giành khăn giữa 4 đội trưởng, mang về cơ hội đi tiếp cho thành viên ở khu phố của mình. 

Nói về quả ke đầu "đi vào lịch sử" của mình, Chi Pu chia sẻ: “Chi đang sợ là sau màn ke đầu đó, đi đâu mọi người cũng ‘ke đầu, ke đầu’. Nói chung là rất vui khi mình đã làm được một điều gì đó khiến mọi người bất ngờ.” 

Xem thêm: Đây Là Nhảy Đường Phố Việt Nam: Tại sao mang SDC nổi đình đám về nhưng vẫn không khuấy đảo được game show Việt?

Chi Pu trổ tài 'ke đầu' tạo Street Dance tập 3, khán giả 'quay xe' khen ngợi hết lời 5
Chi Pu xuất sắc chiến thắng trong trận chiến giành khăn
Chi Pu trổ tài 'ke đầu' tạo Street Dance tập 3, khán giả 'quay xe' khen ngợi hết lời 6
Sự nỗ lực của cô nàng là điều ai cũng công nhận

Trước những gì mà Chi Pu thể hiện tại Street Dance Việt Nam, sự nỗ lực và cống hiến hết mình của cô là điều không ai có thể phủ nhận. Phía dưới phần bình luận, rất nhiều người đã bày tỏ sự ngợi khen, thích thú và động viên cô nàng. Có thể thấy, khán giả đã không còn khắt khe và đã dần có những cái nhìn cởi mở hơn về cô nàng. 

Chi Pu trổ tài 'ke đầu' tạo Street Dance tập 3, khán giả 'quay xe' khen ngợi hết lời 7
 
Chi Pu trổ tài 'ke đầu' tạo Street Dance tập 3, khán giả 'quay xe' khen ngợi hết lời 8
Khán giả dành nhiều lời khen có cánh cho Chi Pu

Ảnh: Chụp màn hình, FBNV