Nữ sinh trường Đại học Hồng Bàng đạt ngôi vị quán quân cuộc thi do Đỗ Thị Hà làm ban giám khảo

(VOH) - Chung kết cuộc thi BE YOUR NEXT, top 20 thí sinh xuất sắc nhất đã có những màn trình diễn mãn nhãn và thuyết phục. Kết quả chung cuộc càng gay cấn vì độ ngang tài ngang sức của các thí sinh.

Tối ngày 25/6, đêm chung kết của cuộc thi BE YOUR NEXT đã chính thức diễn ra tại Sảnh trước trường Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng. Với sự góp mặt của dàn ban giám khám khảo quyền lực như Miss World Việt Nam Đỗ Thị Hà, Nam vương - Diễn viên Lương Gia Huy, Miss Eco Asia Trần Hoài Phương, Người mẫu Quang Hùng, Người mẫu Mid Nguyễn,... cùng top 20 thí sinh xuất sắc nhất đã thu hút được đông đảo khán giả đến xem.

[Xong]Nữ sinh trường Đại học Hồng Bàng đạt ngôi vị quán quân cuộc thi do Đỗ Thị Hà làm ban giám khảo 1
Ban giám khảo quyền lực trong đêm chung kết cuộc thi BE YOUR NEXT: Lương Gia Huy, Đỗ Thị Hà, Ngọc Khoa, Trần Hoài Phương, Thái Nguyễn, Quang Hùng (từ trái sang phải)

Mở đầu là phần biểu diễn âm nhạc cùng tiết mục đồng diễn hoành tránh của top 20 thí sinh. Đây thực sự là một tiết mục mở màn bùng nổ khi vừa khuấy động sân khấu và mang lại màn trình diễn đã mắt đã tai. 

Chia sẻ về cảm xúc ở vị trí ban giám khảo, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết: “Là một Gen Z, cũng là một sinh viên, Hà rất hào hứng và hạnh phúc khi nhận được lời mời làm giáo khảo cho cuộc thi dành cho các bạn sinh viên. Hà cũng cảm nhận được một nguồn năng lượng nhiệt huyết và đầy quyết tâm của các bạn thí sinh trong đêm chung kết. Có thể nói, đêm nay là một đêm thật sự tỏa sáng của các bạn.

Xem thêm: Miss Universe VN 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân: "Nhiệm kỳ là có giới hạn nhưng sứ mệnh là mãi mãi"

Sau màn trình diễn trang phục thể thao, trang phục truyền thống mãn nhãn, 10 gương mặt thể hiện tốt nhất đã được tìm ra. Tiếp đó, top 10 thí sinh tiếp tục phần thi trang phục dạ hội và phần thi ứng xử với nhiều chủ đề đang được quan tâm đến hiện tại như Covid-19, bạo lực học đường, ô nhiễm môi trường,...

Vượt qua hai vòng thi với màn catwalk xuất thần và câu trả lời ngắn gọn, đúng trọng tâm, thí sinh Nguyễn Thanh Trâm đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân cuộc thi BE YOUR NEXT mùa đầu tiên do trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đăng cai tổ chức cấp thành phố.

[Xong]Nữ sinh trường Đại học Hồng Bàng đạt ngôi vị quán quân cuộc thi do Đỗ Thị Hà làm ban giám khảo 2
Ngôi vị quán quân cuộc thi BE YOUR NEXT mùa đầu tiên đã gọi tên thí sinh Nguyễn Thanh Trâm - sinh viên trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Hai vị trí Á quân 1, Á quân 2 lần lượt thuộc về Cao Thị Tuyết Nhung và Trần Phương Tiền. Bên cạnh đó, giải thưởng Best Fitness thuộc về Nguyễn Ngọc Hưng, Best Catwalk đã gọi tên Nguyễn Trần Thanh Trinh và Nguyễn Yến Vy đã ẵm trọn giải thưởng Best Social.

Ngoài ra, không khí tại sảnh trước trường Đại học Quốc tế càng nóng hơn bao giờ hết với sự góp mặt của bộ ba khách mời Hot TikToker Hải Đăng Doo, rapper Weeza và ca sĩ Kelvin Huynh Alves qua ca khúc Đập chậu cướp hoa được phối lại theo thể loại disco.

[Xong]Nữ sinh trường Đại học Hồng Bàng đạt ngôi vị quán quân cuộc thi do Đỗ Thị Hà làm ban giám khảo 3
Bộ ba rapper Weeza, ca sĩ Kelvin Huynh Alves đốt cháy sân khấu BE YOUR NEXT với tiết mục Đập chậu cướp hoa đầy sôi động

BE YOUR NEXT là cuộc thi nhằm tìm kiếm những gương mặt có đam mê với nghề người mẫu, tạo ra sân chơi đầy bổ ích và giúp các bạn sinh viên. Chia sẻ về ý nghĩa của cuộc thi, nhà sáng lập Ngọc Khoa cho biết Be Your Next nghĩa là bước tiếp theo của bạn, hãy phá cách, hãy bước ra khỏi rào cản hiện tại của bạn và đến với một phiển bản tiếp theo hoàn hảo hơn.

[Xong]Nữ sinh trường Đại học Hồng Bàng đạt ngôi vị quán quân cuộc thi do Đỗ Thị Hà làm ban giám khảo 4
BE YOUR NEXT đã khép lại mùa đầu tiên với chiến thắng thuộc về thí sinh Nguyễn Thanh Trâm

Cuộc thi không chỉ có sự tham gia của các bạn sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng mà còn có các sinh viên của các trường khác như Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Mở, thậm chí là các bạn học sinh THPT, trong đó có một bạn vừa tròn 16 tuổi.

Với mong muốn là bước đệm cho những bạn chập chững bước vào nghề người mẫu, BE YOUR NEXT là sân chơi dành cho các bạn sinh viên thỏa sức bộc lộ đam mê, sáng tạo, thể hiện bản thân cũng như theo đuổi con đường người mẫu thời trang.