‘Sao Nhập Ngũ’ tập 10: Hòa Minzy tiếp tục khóc nức nở vì nhớ con

(VOH) - Chỉ với 4 ngày nhập ngũ, Hòa Minzy đã bật khóc và xúc động vì những giây phút nhớ con. Nữ ca sĩ được các chiến sĩ cùng tiểu đội động viên và an ủi.

Trong tập 10 của Sao Nhập Ngũ vừa được phát sóng, công chúng một lần nữa được chứng kiến tình yêu bao la của ca sĩ Hòa Minzy dành cho con trai bé nhỏ của mình. Cụ thể, trong giờ giải lao, nữ ca sĩ một lần nữa lại bật khóc nức nở khi nghe người đồng đội của mình - Huệ Phương (ca sĩ Cara) - hát góp vui với các đồng chí bài hát Ước Mơ Của Mẹ. 

‘Sao Nhập Ngũ’ tập 10: Hòa Minzy tiếp tục khóc nức nở vì nhớ con 1
Cara hát góp vui trong giờ giải lao

Chỉ với những ca từ đầu tiên, khi các đồng đội đang cùng hòa theo tiếng hát của Huệ Phương, Hòa Minzy bất ngờ cúi mặt xuống đất và lặng lẽ rơi lệ. Khoảnh khắc cô bật khóc khi nghe bài hát này khiến nhiều người không khỏi xúc động và nghẹn ngào. Nữ ca sĩ tâm sự trong nước mắt: “Bốn ngày rồi không biết nó làm cái gì. Có ăn được không. Chắc nhớ mẹ lắm. Chắc nó nhớ mẹ lắm”.

‘Sao Nhập Ngũ’ tập 10: Hòa Minzy tiếp tục khóc nức nở vì nhớ con 2
Hòa Minzy bất ngờ bật khóc nức nở khi nghe bài hát của người đồng chí

Có thể nói, do không thể kìm nén nổi cảm xúc, mẹ bé Bo ngay lập tức đứng dậy và chạy về phía sau chiếc xe tăng để trốn tránh mọi người và ổn định lại tâm trạng của mình. Cùng lúc đó, diễn viên Puka cũng nhanh chóng chạy theo sau để an ủi và dỗ dành nữ ca sĩ. 

Xem thêm: Làm mẹ đơn thân, Hòa Minzy có cách giúp con vượt qua nỗi sợ khiến ai cũng khâm phục

‘Sao Nhập Ngũ’ tập 10: Hòa Minzy tiếp tục khóc nức nở vì nhớ con 3
Puka nhanh chóng an ủi Hòa Minzy

Có lẽ, không chỉ mỗi Hòa Minzy mà tất cả những đồng đội khác khi nghe Cara hát bài Ước Mơ Của Mẹ đều cảm thấy nhớ nhà và có chút xúc động. Trong không khí đó, ca sĩ Anh Tú cũng khiến mọi người lắng lại với những dòng tâm sự của bản thân về quá trình sống xa nhà của nam ca sĩ.

‘Sao Nhập Ngũ’ tập 10: Hòa Minzy tiếp tục khóc nức nở vì nhớ con 4
Ca sĩ Anh Tú cũng xúc động nghẹn ngào khi kể về quá trình sống xa gia đình của mình

Được biết, trong tập 10 của Sao Nhập Ngũ, các chiến sĩ đã có cơ hội được trải nghiệm huấn luyện với xe tăng và tiếp đạn vào xe. Đây là một trong những quá trình chuẩn bị chiến đấu của người lính.

Ảnh: Internet.