Show hẹn hò Hàn Quốc bị 'ném đá' dữ dội vì nhiều cảnh quay nhạy cảm

(VOH) - Nhiều cảnh đụng chạm giữa các thành viên tham gia chương trình Eden, Descendants of Instinct khiến khán giả phản ứng dữ dội vì quá phản cảm.

Eden, Descendants Of Instinct (Vườn Địa Đàng) là show hẹn hò gồm 8 người chơi tham gia bao gồm cả nam lẫn nữ. Trong chương trình, các thí sinh được giữ bí mật hoàn toàn về độ tuổi và nghề nghiệp. Họ sẽ gặp gỡ, tiếp xúc với nhau thông qua các thử thách mà chương trình đặt ra, bao gồm cả việc "đụng chạm cơ thể".

Ngoài ra, các thí sinh tham gia trong chương trình cũng không cần phải sử dụng kính ngữ khi nói chuyện để "xóa bỏ" khoảng cách, tăng sự thân mật. Đây là show hẹn hò thực tế đầu tiên của Hàn Quốc cho phép nam, nữ sống chung trong một nhà.

Trong tập phát sóng gần đây, chương trình đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ người xem. Cụ thể, thí sinh nam có tên Kim Cheol Mi áp sát người chơi nữ Seon Ji Hyun trên bãi biển. Cả hai chạm lưng... 

Show giải trí hẹn hò Hàn Quốc bị 'ném đá' dữ dội vì nhiều cảnh quay nhạy cảm 1
Những cảnh thân mật "nóng bỏng mắt" khiến nhiều người xem phản ứng dữ dội

Trước đó, rất nhiều phân cảnh quay chậm tập trung vào bộ phận cơ thể của các thí sinh khiến dàn khách mời đứng ngồi không yên vì quá ngượng ngùng. MC Lee Hong Ki (FT.Island) đã phải hét lên: "Dừng lại" và quay mặt đi khi trên màn hình đột ngột chiếu đến cảnh cận vùng nhạy cảm.

Show giải trí hẹn hò Hàn Quốc bị 'ném đá' dữ dội vì nhiều cảnh quay nhạy cảm 2
MC Lee Hong Ki phải đứng dậy quay mặt đi vì quá ngượng
Show giải trí hẹn hò Hàn Quốc bị 'ném đá' dữ dội vì nhiều cảnh quay nhạy cảm 3

Quá đáng hơn, nhà sản xuất còn cho chạy phụ đề chứa nội dung khiêu dâm dưới cảnh quay hai thí sinh đang nằm trên giường cùng nhau. Việc nhà sản xuất lặp đi lặp lại những góc quay này đã tạo ra một cảm giác khó chịu cho khán giả và xa rời mục đích ban đầu. Có nhiều phân cảnh trong chương trình “nóng bỏng” đến độ MC Yoon Bomi (Apink) phải thốt lên: "Cảnh này sẽ được phát à?"

Show giải trí hẹn hò Hàn Quốc bị 'ném đá' dữ dội vì nhiều cảnh quay nhạy cảm 4
2 nữ MC vô cùng bất ngờ trước những phân cảnh nhạy cảm 
Show giải trí hẹn hò Hàn Quốc bị 'ném đá' dữ dội vì nhiều cảnh quay nhạy cảm 5
Thật sự là cảnh này sẽ được công chiếu sao

Không chỉ dừng lại đó, nhiều thí sinh cũng không ngần ngại đưa ra những lời mời gọi "quá đà" ngay trên sóng truyền hình như: "Bạn có thể đi chơi với tôi tối nay không?", "Cậu biết tôi đã yêu cậu từ ngày đầu tiên phải không?"... 

Show giải trí hẹn hò Hàn Quốc bị 'ném đá' dữ dội vì nhiều cảnh quay nhạy cảm 6

Hiện làn sóng tranh cãi vẫn đang rất dữ dội vì ban đầu chương trình được xếp hạng 15+ chứ không phải 19+. Nhiều ý kiến cho rằng Eden, Descendants Of Instinct nên được gắn nhãn 20+ mới được xem là phù hợp, bởi hình ảnh và nội dung của chương trình đã vượt quá ranh giới của độ tuổi đó.

Không dừng lại ở phần nội dung, Vườn Địa Đàng còn gây tranh cãi vì thân thế của thành viên không phù hợp. Cụ thể, nhiều người đã phát hiện ra thành viên Yang Ho Seok từng bị kết án 6 tháng tù giam và 2 năm quản chế với tội danh hành hung cựu vận động viên trượt băng nghệ thuật Cha Oh Reum khiến người này phải điều trị chấn thương trong 6 tuần. 

Show hẹn hò Hàn Quốc bị 'ném đá' dữ dội vì nhiều cảnh quay nhạy cảm 7
Yang Ho Seok bị phát hiện quá khứ từng đi tù

Sau vụ bạo hành, Cha Oh Reum cũng tiết lộ rằng Yang Ho Seok đã ngoại tình với một người phụ nữ đã có gia đình, dù cho bản thân đã có bạn gái. Đồng thời, Yang Ho Seok cũng bí mật lừa dối và thường nhận tiền từ người phụ nữ.

Đáp lại những lời chỉ trích của cư dân mạng, Yang Ho Seok đã bày tỏ trên story instagram: "Tôi đã suy ngẫm rất nhiều trong suốt 3 năm tự chỉnh đốn bản thân. Tôi sẽ luôn chấp nhận những chỉ trích về bản thân mình trong quá khứ".

Show hẹn hò Hàn Quốc bị 'ném đá' dữ dội vì nhiều cảnh quay nhạy cảm 8
Anh còn bị tố rằng đã ngoại tình với phụ nữ đã có vợ

Trước những tranh cãi từ khán giả, ban tổ chức của Eden, Descendants of Instinct (Vườn Địa Đàng) vẫn im hơi lặng tiếng chưa có bất kì phản hồi nào.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin giải trí nhanh nhất tại chuyên mục TV Show nhé!

Ảnh: Internet