Street Dance mùa 5 trở lại với nhiều thay đổi, Lisa (BLACKPINK) gia nhập đội hình mới

(VOH) - Trong buổi chiêu thương của Youku, nhà đài vừa tung ra tin tức cực hot về đội hình Street Dance mùa 5, ngay lập tức những cái tên Vương Nhất Bác, Lisa trở thành từ khóa hot.

Thông tin về dàn host không thể hot hơn 

Trước đó ít ngày từng có tin đồn rằng: Vương Nhất Bác, Hàn Canh, Lý Thừa Huyễn, Lưu Vũ Hân là những gương mặt sẽ xuất hiện trong Street Dance Of China mùa thứ 5. Trong khi dân mạng chưa hết ngỡ ngàng thì ngày 18/5, tại đại hội chiêu thương, Youku lại tiếp tục tung ra tin tức mới về đội hình và những thay đổi của cuộc thi trong mùa mới.

Street Dance mùa 5 trở lại với nhiều thay đổi, đội hình mới gây chú ý 1
Mùa 5 của Street Dance đã có kế hoạch lên sóng

Cụ thể, Vương Nhất Bác và Hàn Canh vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên thay vì Lưu Vũ Hân thì Lisa mới là đội trưởng nữ được công bố. Bên cạnh đó còn có hai cái tên quen thuộc: Ngô Kiến Hào và Trần Vỹ Đình.

Street Dance mùa 5 trở lại với nhiều thay đổi, đội hình mới gây chú ý 2
Thông tin vừa được công bố trên Youku - Đại hội chiêu thương

Người hâm mộ không khỏi phấn khích trước sự tham gia của nữ Idol nổi tiếng Lisa. Nếu cô góp mặt thì chắc chắn Street Dance năm nay sẽ có một mùa bội thu. Đồng thời, có một số ý kiến quan ngại rằng, em út của BlackPink sẽ tham gia theo hình thức nào vì nhóm của cô đang chuẩn bị comeback và Trung Quốc vẫn còn đang siết chặt chiến dịch Zero Covid. Thông tin chính thức sẽ được Youku công bố vào thời gian sớm nhất.

Street Dance mùa 5 trở lại với nhiều thay đổi, đội hình mới gây chú ý 3
Lisa liệu có phải là nhân tố mới cho Street Dance mùa 5?

Những đổi mới hứa hẹn một mùa Street Dance cháy hết mình

Bên cạnh thông tin về các đội trưởng, cũng có một số thông tin về format chương trình cũng như những cải cách được đưa ra. Sẽ không còn áp dụng đội hình 4 đội trưởng như các mùa trước nữa, thay vào đó sẽ có hai vai trò mới xuất hiện là: Người triệu tập (Vương Nhất Bác) và người quản lý (Các thành viên còn lại). 

Street Dance mùa 5 trở lại với nhiều thay đổi, đội hình mới gây chú ý 4
Vương Nhất Bác là đội trưởng được yêu thích ở các mùa trước 

Street Dance mùa 5 cũng hứa hẹn sẽ có nhiều tài năng vũ đạo mới trong giới nhảy đường phố. Đây đều là những con người sẽ mang đến hơi thở mới, phong cách và trường phái nhảy đặc biệt ấn tượng.

Street Dance mùa 5 trở lại với nhiều thay đổi, Lisa (BLACKPINK) gia nhập đội hình mới 5
Đêm chung kết vỡ òa cảm xúc tại Street Dance mùa 4

Bên cạnh đó, Street Dance Of China mùa 5 vẫn sẽ tiếp tục kế thừa những thành công của các mùa trước. Vẫn là sân chơi quốc tế cho các vũ công trong và ngoài nước được giao lưu và “chiến đấu”. 

Chương trình được dự kiến sẽ lên sóng và quý 3 năm 2022. Hiện tại đang bắt đầu giai đoạn casting độ tuổi 18-30 tuổi ở khu vực Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Châu Âu và Mỹ.

Xem thêm: Street Dance Việt Nam flop thảm ở thị trường trong nước nhưng lại thường xuyên lên hot search Trung Quốc

NO.5 HOTSEARCH: Vương Nhất Bác trở thành đại sứ xúc tiến của Bảo Tàng Lạc Dương

Ngoài những thông tin sốt dẻo về Street Dance ra, Vương Nhất Bác còn chính thức xác nhận trở thành đại sứ xúc tiến của Bảo Tàng Lạc Dương. Ngay lập tức từ khóa đã leo lên vị trí thứ 5 của Weibo. 

Street Dance mùa 5 trở lại với nhiều thay đổi, đội hình mới gây chú ý 6
Vương Nhất Bác đại sứ xúc tiến của bảo tàng Lạc Dương

Vương Nhất Bác sinh ra và lớn lên ở Lạc Dương, lần trở thành đại sứ này trở thành niềm tự hào với anh và người hâm mộ. 

Ảnh: Weibo