Hồ Ngọc Hà: “Hãy mạnh mẽ giữa cuộc sống vô thường”

(VOH) - Tái ngộ cùng khán giả tại Thay lời muốn nói, Hồ Ngọc Hà gửi đến khán giả hai ca khúc đầy tình cảm, da diết: “Đêm nghe tiếng mưa” (Đức Trí) và “Cả một trời thương nhớ” (Nguyễn Minh Cường).

Đặc biệt với ca khúc từng là “hit” một thời, gắn liền với rất nhiều cảm xúc của mình – “Cả một trời thương nhớ”, Hồ Ngọc Hà chia sẻ ca khúc như là một phần nào đó về cuộc đời mình, đồng thời cũng mong muốn dành tặng ca khúc này cho tất cả mọi người, bởi ca khúc này từ người thất tình đến những người hạnh phúc đều có thể nghe và tìm thấy một phần tâm hồn mình trong đó.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ ca khúc Cả một trời thương nhớ như là một phần nào đó về cuộc đời mình

Hồ Ngọc Hà chia sẻ ca khúc Cả một trời thương nhớ như là một phần nào đó về cuộc đời mình

Sau những lời ca dạt dào cảm xúc, Hồ Ngọc Hà khuấy động sân khấu với ca khúc “Bang Bang” (Nhạc Pháp – lời Việt: Phạm Duy) như một món quà gợi lại kỷ niệm đẹp cho nhiều người, đồng thời khép lại chủ đề Mưa của Thay lời muốn nói trong sôi động và mạnh mẽ với lời chúc: “Chúc cho mọi người mạnh mẽ giữa cuộc sống vô thường” - ca khúc  như một “liều thuốc” hong khô những ẩm ương, lạnh lẽo của những cơn mưa nặng hạt mang đến trong cuộc đời mỗi người.

Hồ Ngọc Hà: “Hãy mạnh mẽ giữa cuộc sống vô thường”

Hồ Ngọc Hà: “Hãy mạnh mẽ giữa cuộc sống vô thường”

Chương trình Thay lời muốn nói tháng 6 - chủ đề Mưa còn có sự tham dự của Hồ Trung Dũng, Phạm Hoài Nam, Nam Cường, Tiêu Châu Như Quỳnh, Quỳnh Trang, Hà Vân, Tiếng hát mãi xanh. Và đặc biệt hơn hết là phần trình diễn nhạc cụ Handpan và Didgeridoo mới lạ đến từ nghệ sĩ người Mỹ Ramin Yazdanpanah.

Với giọng hát đầy cảm xúc, ca sĩ Hà Vân đã mang đến chương trình nhạc phẩm “Mưa trên quê hương” (Minh Châu) như gợi nhắc về một thời thơ ấu gắn với những kỉ niệm vui vẻ cùng cơn mưa. Mưa không chỉ tưới mát những luống rau trên cánh đồng quê quen thuộc mà còn tưới mát cả tâm hồn ta, tuổi thơ ta.

Hà Vân

Phần trình diễn của Hà Vân tại TLMN tháng 6/2018.

Chủ đề Thay Lời Muốn Nói tháng 7/2018 – Duyên sẽ được truyền hình trực tiếp trên HTV9 và Youtube HTV Entertainment, Livestream trên Fanpage HTV – Đài truyền hình TP.HCM vào lúc 21h00, chủ nhật 8/7/2018.