Chương trình vòng tay yêu thương chăm lo cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

(VOH) - Chương trình là đêm nhạc thiện nguyện, toàn bộ tiền bán vé sẽ gây quỹ hỗ trợ công nhân lao động bị bệnh hiểm nghèo và con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Tối 12/10, Cung Văn hoá Lao động TPHCM phối hợp Ban Tuyên giáo Liên đoàn Lao động Thành phố, Công ty Nhịp cầu Nhân ái và Hãng phim Xuân Phước tổ chức chương trình Vòng tay yêu thương chủ đề “Trao yêu thương - Gửi nụ cười” năm 2019.

Chương trình là đêm nhạc thiện nguyện, toàn bộ tiền bán vé sẽ gây quỹ hỗ trợ công nhân lao động bị bệnh hiểm nghèo và con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình Vòng tay yêu thương đã được khởi động từ năm 2009 và diễn ra đều đặn đến hôm nay

Qua những lần tổ chức, ban tổ chức luôn mong muốn mang đến khán giả những chương trình với các chủ đề, hình thức khác nhau nhằm mang đến những cảm xúc mới cho khán giả. Chương trình năm nay có sự tham gia của những văn nghệ sĩ nổi tiếng như: MC Thanh Bạch, ca sĩ Hà Vân, ca sĩ Ngọc Mai, nhóm Mây Trắng, ca sĩ Linh Tý, ca sĩ Hoài Nam…  

Tại chương trình, khán giả được thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc từ đơn ca, tốp ca đến những bài vọng cổ, độc tấu, hài kịch… Ngoài ra, xen kẽ phần trình diễn của các văn nghệ sĩ còn có phần đấu giá các vật phẩm để gây quỹ.

Chương trình Vòng tay yêu thương đã được khởi động từ năm 2009 và diễn ra đều đặn đến hôm nay, góp phần chia sẻ, động viên đến người lao động không may mắn thêm vững tin, vươn lên trong công việc và cuộc sống.