Khai mạc triển lãm ảnh về chủ đề gia đình và đường Hồ Chí Minh trên biển

(VOH) - Triển lãm chủ đề “Gia đình bình an – Xã hội hạnh phúc” và chủ đề “Huyền thoại đường Hồ Chí Minh trên biển” vừa được khai mạc.

Ngày 13/11, Sư đoàn 309 (Quân đoàn 4) phối hợp cùng Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai khai mạc triển lãm ảnh chủ đề “Gia đình bình an – Xã hội hạnh phúc” và chủ đề “Huyền thoại đường Hồ Chí Minh trên biển”.

Tại khuôn viên sư đoàn, hơn 200 ảnh, tranh cổ động được trưng bày nhằm tôn vinh các giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam, hưởng ứng Ngày thế giới xóa bỏ bạo lực với phụ nữ và trẻ em (25/11), Tháng hành động về bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2021. Đồng thời, tuyên truyền sâu rộng đến mọi cán bộ, chiến sĩ và khách tham quan về Đường Hồ Chí Minh trên biển - kỳ tích có một không hai trong lịch sử chống giặc ngoại xâm của dân tộc Việt Nam, thể hiện nghệ thuật quân sự tài tình, độc đáo và sáng tạo của chiến tranh nhân dân.

triển lãm ảnh
Các chiến sĩ tham quan Triển lãm ảnh được đặt tại đơn vị.

Trung tá Nguyễn Duy Thái, Phòng Chính trị Sư đoàn chia sẻ: Đây là dịp để mỗi cán bộ, chiến sĩ ngày hôm nay tưởng nhớ và khắc ghi công lao to lớn của những người con ưu tú, đồng bào, đồng chí đã anh dũng hi sinh khi làm nhiệm vụ trên con đường huyền thoại. Để có được ngày hòa bình, thống nhất như hôm nay, có sự hy sinh lớn lao của cán bộ, chiến sĩ "Đoàn tàu Không số".

Cán bộ, chiến sĩ, học viên của sư đoàn tranh thủ giờ nghỉ, ngày nghỉ để thưởng lãm các tác phẩm tranh, ảnh, đồng thời tuân thủ nghiêm túc, chặt chẽ các quy tắc phòng, chống dịch Covid-19.

Triển lãm mở cửa đến hết ngày 25/11.