Đảng bộ thành phố Thủ Đức phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo

(VOH) - Sáng 22/1, thành phố Thủ Đức long trọng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, trao Huy hiệu Đảng đợt 3-2 và kỷ niệm 1 năm Ngày thành lập thành lập thành phố Thủ Đức.

Sáng 22/1, Thành ủy – HĐND – UBND - UBMTTQ thành phố Thủ Đức long trọng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, trao Huy hiệu Đảng đợt 3-2 và kỷ niệm 1 năm Ngày thành lập thành lập thành phố Thủ Đức.

Đảng bộ thành phố Thủ Đức phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo 1
Bí thư Thành ủy TP Thủ Đức Nguyễn Văn Hiếu và Chủ tịch UBND Hoàng Tùng trao Huy hiệu cho các đảng viên

Trong niềm tự hào về Đảng quang vinh, về Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, về dân tộc Việt Nam anh hùng, hòa trong niềm phấn khởi đón tết cổ truyền Nhâm Dần 2022 của dân tộc, Bí thư Thành ủy thành phố Thủ Đức Nguyễn Văn Hiếu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng cộng sản Việt Nam.

Trải qua 92 năm qua, từ khi Đảng ta ra đời và lớn lên trong lòng dân tộc, dưới sự lãnh đạo của Đảng, dân tộc ta, đất nước ta đã đi những bước đi thần kỳ trên con đường phát triển. Đặc biệt trong năm 2021 vừa qua khi dịch Covid 19 diễn biến phức tạp, nhưng dưới sự lãnh đạo của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, sự đồng lòng nhất trí của cả hệ thống chính trị, của các tầng lớp nhân dân một lần nữa đưa nước ta vượt qua giai đoạn khó khăn và từng bước phục hồi phát triển.

“Thừa hưởng và kế tục những thành quả đó, các thế hệ hôm nay và mãi mãi mai sau ghi lòng, tạc dạ công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Chúng ta đời đời biết ơn các thế hệ cách mạng tiền bối, đồng bào, chiến sĩ, đồng chí đã cống hiến, hy sinh vì độc lập, thống nhất, vì vinh quang của Tổ quốc, vì sự trường tồn của dân tộc; chúng ta luôn vững lòng tin son sắt vào Đảng ta - một Đảng luôn giữ vững bản chất cách mạng và khoa học, trung thành vô hạn với giai cấp và dân tộc, kiên định, vững vàng trước mọi thách thức hiểm nguy, sáng suốt lãnh đạo sự nghiệp cách mạng của nhân dân ta, của đất nước ta tiến lên”.

Trong buổi lễ sáng nay, Đảng bộ thành phố Thủ Đức trao tặng Huy hiệu 75, 70, 65, 60, 55 năm tuổi Đảng cho 89 đảng viên cao niên. Dù tuổi cao, sức yếu nhưng các đảng viên cao tuổi đảng đều bày tỏ sự quyết tâm cống hiến và cho biết sẽ tiếp tục cùng góp những ý tưởng, hiến kế, kinh nghiệm để xây dựng Đảng bộ thành phố Thủ Đức ngày càng trong sạch, vững mạnh, xứng đáng là một đô thị văn minh hiện đại.

Tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng trong 55 năm qua, Đảng viên Phan Hồng Văn chia sẻ: “Được nhận Huy hiệu Đảng là niềm tự hào của chúng ta. Là dấu mốc chặng đường cách mạng của một đời người, là sự ghi nhận của Đảng đối với sự cống hiến của chúng tôi”.

Trải qua 92 năm, Đảng Cộng sản Việt Nam đã lãnh đạo dân tộc ta vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, từng bước đi lên và làm nên những kỳ tích trong lịch sử dân tộc. Là thế trẻ được thừa hưởng những thành tựu vĩ đại mà Đảng ta, đất nước ta mang lại, Bí thư Thành đoàn Thủ Đức Nguyễn Minh Hồng bày tỏ: “Chúng cháu nguyện noi gương các chú tuyệt đối trung thành với Đảng. Luôn nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ để xứng đáng là người đảng viên kiên trung của Đảng”.

Trong năm 2022, Bí thư Thành ủy thành phố Thủ Đức Nguyễn Văn Hiếu yêu cầu các cấp ủy Đảng và đảng viên luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa, phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo hơn nữa, tập trung mọi nguồn lực để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, chỉ tiêu trong năm 2022. Trong đó, chính quyền các cấp phải thực hiện tốt chính sách xã hội, cải thiện nâng cao đời sống vật chất và văn hóa tinh thần cho nhân dân.

Trước mắt, thực hiện tốt công tác tổ chức đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 với phương châm “Tết tri ân” và “Tết đoàn kết, vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm”.