Ford Mustang Premium 2021 có giá hơn 3,5 tỷ đồng!

(VOH) - Được biết, chiếc Ford Mustang Premium 2021 này là phiên bản facelift thuộc thế hệ thứ 6, được nhập khẩu về Việt Nam vào khoảng cuối năm ngoái.

Dòng xe thể thao hai cửa Ford Mustang (Mỹ) vốn được đông đảo những người chơi xe tại Việt Nam ưa chuộng. Gần đây, số người sở hữu mẫu xe cá tính này đang ngày càng mở rộng, nhất là kể từ khi thế hệ thứ 6 ra đời và được nhập khẩu về Việt Nam.

Đến nay, việc sở hữu một chiếc Ford Mustang tại Việt Nam không còn quá khó vì lượng xe cũ trên thị trường cũng có rất nhiều, ngoài ra vẫn có sẵn một số những chiếc xe hoàn toàn mới đang nằm “chờ” chủ sở hữu.

Chiếc Ford Mustang Premium 2021 đề cập đến trong bài này được nhập khẩu về Việt Nam vào khoảng cuối năm ngoái. Đây là phiên bản facelift (bản nâng cấp về ngoại hình giữa dòng đời sản phẩm) thế hệ thứ 6 của Ford Mustang với thiết kế thể thao.

Cùng ngắm qua chiếc Ford Mustang Premium 2021 đang hiện diện tại Hà Nội 1
Ford Mustang Premium 2021 hiện đang được rao bán với giá khoảng 3,5 tỷ đồng tại Hà Nội

Ở phiên bản facelift, điểm khác biệt dễ thấy nhất là phần cản trước được thiết kế lại với hốc gió cùng đèn LED dưới cản tạo thành góc nhọn, từ đây đem tới một điểm nhấn thể thao hơn cho ngoại thất của xe.

Về ngoại thất, chiếc Mustang này trở nên nổi bật với màu sơn ngoại thất màu đỏ kim. Với màu sơn này, khi ở dưới ánh nắng mặt trời, màu sơn này có hiệu ứng bắt mắt làm nổi bật những đường nét khỏe khoắn của chiếc xe cơ bắp Mỹ. Ở cản sau, xe cũng được trang bị logo ngựa hoang với ba đường sọc mang đặc trưng "Mustang". Các đường viền quanh xe đều được hoàn thiện bằng chrome thay vì màu đen bóng như trên các phiên bản khác đã phát hành.

Cùng ngắm qua chiếc Ford Mustang Premium 2021 đang hiện diện tại Hà Nội 2
Phần đầu xe mang đậm nét cá tính của dòng xe thể thao 2 cửa nổi tiếng thương hiệu Mỹ

Khoang nội thất của xe mang tông màu tối, ghế ngồi được bố trí theo dạng 2+2 với ưu điểm hàng ghế sau khá rộng rãi. Hầu hết các chi tiết trong nội thất của xe đều được bọc da màu đen, có phần khác biệt với ngoại thất đầy sắc màu của chiếc xe. Vô-lăng thể thao 3 chấu tích hợp lẫy chuyển số to bản cùng các nút chức năng hỗ trợ người lái. Hai ghế trước của xe có trang bị tính năng chỉnh điện kết hợp với chỉnh cơ nhằm đem tới các thao tác tiện nghi cho người lái. Hàng ghế sau của xe có không gian để chân nhỏ, chính vì thế sẽ phù hợp hơn với không gian để đồ hoặc dành cho trẻ em. Tuy nhiên, người lớn vẫn có thể ngồi ở hai vị trí này cho dù sẽ hơi chật chội.

Cùng ngắm qua chiếc Ford Mustang Premium 2021 đang hiện diện tại Hà Nội 3
Vô-lăng 3 chấu kiểu thể thao và hệ thống đồng hồ hiển thị trên màn hình kích thước 12 inch

Thay cho màn hình hiển thị kỹ thuật dạng đồng hồ cơ thường thấy trên thế hệ tiền nhiệm, chiếc xe này được trang bị màn hình hiển thị kỹ thuật số có kích thước lên tới 12 inch. Màn hình giải trí trung tâm của xe có thao tác cảm ứng nhạy với kích thước khoảng 8 inch. Một số tính năng công nghệ nổi bật được Ford trang bị cho xe có thể kể đến như: truy cập thông minh, SYNC 3, MyFord Touch, ứng dụng chỉ đường, đồng hồ MyColor cùng nhiều trang bị tiện nghi khác giúp người lái thuận lợi hơn trong quá trình điều khiển xe.

Cùng ngắm qua chiếc Ford Mustang Premium 2021 đang hiện diện tại Hà Nội 4
Màn hình giải trí của xe có kích thước 8 inch

Chiếc Ford Mustang 2021 bản Premium được trang bị khối động cơ Ecoboost có dung tích 2.3 lít có khả năng sản sinh công suất tối đa 310 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt mức 475 Nm.

Hiện chiếc xe đang được trưng bày tại một showroom lớn tại Hà Nội. Ở thời điểm hiện tại, chiếc xe đang được rao bán với mức giá lên tới 3,5 tỷ đồng.